Khám phá phố du lịch ở Indonesia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Malioboro là những đường phố nổi tiếng nhất ở Yogyakarta, nơi tập trung rất nhiều các cửa hàng quần áo mang đến cho du khách một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất có thể.
> Truy cập vào Vườn Quốc gia Bromo Tengger Semeru ở Indonesia
> Tham quan bảo tàng độc đáo của Yogyakarta ở Indonesia Ullen Sentalu

Du lịch singapore

Nằm ở trung tâm của Yogyakarta, Malioboro là đường phố chính của thành phố và đại lộ đại vua Sultan cống. Trong các sự kiện quan trọng, đường phố Malioboro được trang trí bằng hoa thường được sử dụng trong các lễ hội. Theo một số người dân ở đây nói rằng tên xuất phát từ tổng thống Malioboro Anh cai trị quần đảo từ năm 1811-1816.

Gần cửa ngõ phía Bắc của tòa cung điện Keraton và thuộc địa Hà Lan Central Post Office và Bank Dagang Negara. Đi bộ về phía bắc của nhà khách là nơi ở của tổng thống Hà Lan. Nhưng sau khi độc lập nó trở thành cung điện của Tổng thống Yogya.

khu-pho-malioboro-1
Đây là thành phố cổ Yogyakarta

Phía bên kia đường là các Vredenburg pháo đài, mà đã từng là một doanh trại Hà Lan. Bây giờ nó đã trở thành trung tâm của triển lãm nghệ thuật. Ngoài ra, du khách có thể trải nghiệm mua sắm tại chợ Beringharjo, khu vực thị trường chính Yogya, nơi bạn có thể mua vải phong cách nhuộm mẫu ba-ve và quà lưu niệm giá rẻ.

Đường Malioboro bạn sẽ tìm thấy các khách sạn lâu đời nhất của Yogyakarta, Garuda xây dựng khách sạn với kiến ​​trúc thuộc địa cổ Hà Lan.

khu-pho-malioboro
Các đường phố trưng bày các mặt hàng đa dạng
Kinh nghiệm đi du lịch Indonesia | Các chuyến bay cuốn sách để Yogyakarta | Khách sạn Yogyakarta

Đường Malioboro là lịch sử, ngày nay nó đã trở thành một khu mua sắm bận rộn. Khách du lịch đến Yogyakarta để mua ở đây có thể tìm thấy chính mình tất cả những món quà lưu niệm với giá cả phải chăng. Nếu du khách muốn mua vải nhuộm kết cấu ba-tic, đây là thiên đường lý tưởng. Các cửa hàng ở đây cung cấp một loạt các loại vải nhuộm với trang phục truyền thống và nhà được may bằng vải nhuộm. Ngoài ra, bạn có thể chọn mua túi riêng của họ, khăn trải giường, áo gối …

Khám phá những con đường Malioboro du khách tham quan buổi tối Indonesia sẽ kinh nghiệm ăn ẩm thực địa phương phong phú và đa dạng. Nhiều cửa hàng ngoài trời mở cửa vào buổi tối, bán thức ăn ngon của người nổi tiếng của Indonesia. Du khách đến đây không phải để bỏ lỡ cơ hội thưởng thức Gudeg – món ăn đặc biệt của Yogya. Đây là cà ri làm từ mít, ăn kèm với thịt gà, trứng và gạo. Hoặc món ăn món cơm nóng Nasi Langgi được phục vụ với bên các món ăn khác. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức bánh mì, bánh gạo và bánh ngọt ở đây.

Một số lời khuyên hữu ích khi đi du lịch để khám phá thành phố Malioboro
Khi đi bộ trên đường phố, du khách cần phải bảo quản đồ đạc của bạn một cách cẩn thận để tránh bị trộm.
Khách có nhu cầu mua các vật phẩm độc đáo có thể đến tại Malioboro Mirota cửa hàng.
Khi bạn đi mua sắm tại các thị trường đường phố Malioboro du khách nên trả giá trước khi mua.
Nếu bạn mua vải thổ cẩm tay sơn hoặc in trong tủ, rửa đầu tiên. Sử dụng lerak hoặc chất tẩy rửa nhẹ để tránh bị đổi màu.
Nên mang theo một ba lô để lưu trữ các mặt hàng bạn mua tại các cửa hàng. Khi nói đến mua sắm tại thiên đường Malioboro du khách sẽ bị thu hút bởi các mục và phải điền vào ba lô trước khi rời khỏi đây.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng ốc đảo khổng lồ của nước mỹ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang