Furoshiki – Giầy quấn kiểu Nhật “bùng nổ”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thay vì thông thường cột giày, những người yêu thích thời trang, chỉ cần đặt chân vào đế cao su trung và vải bọc được hoàn thành.

Vibram, công ty chuyên sản xuất giày quân sự của nước Ý, đã đưa ra một sản phẩm mới được gọi là mô hình furoshiki. Giày này giống như một băng có thể ôm lấy chân mà không sợ dư thừa, thiếu không gian như những đôi giày bình thường khác. Hôm nay công bố mẫu thiết kế tạo nhiều trang web thời trang như Refinery29, Japantrends sự chú ý.

giay quan

Đôi giày được lấy cảm hứng từ các loại khăn furoshiki vải Nhật Bản cùng tên, chuyên dùng để đóng gói tất cả các loại đồ dùng. Furoshiki từ thời kỳ Edo (1603- 1868), khi người sử dụng vuông vải (shiki) để mang đồ dùng cá nhân để phòng tắm (furo) công cộng.

>>> Những món đồ handmade khiến bạn trẻ thích mê

Việc tạo ra giày này là một nhà thiết kế người Nhật, tên là Masaya Hashimoto.

Toàn bộ giày mà không cần bất kỳ dây tie nào, chỉ có lòng bàn để bảo vệ bàn chân bằng băng keo để cố định.

Nhìn từ phía dưới, giày furoshiki như một băng đơn giản. Thay đổi hình dạng linh hoạt giúp nó không quá cồng kềnh khi được đặt trong túi xách, găng tay ngăn.

Các giày furoshiki tread rất đơn giản. Người mua chỉ cần xỏ chân vào và sử dụng hai miếng dán chéo quấn lại với nhau. Sản phẩm này có giá khoảng $ 140 (khoảng 3,1 triệu đồng)

giay

Vibram có 78 năm thâm niên và nổi tiếng với sản xuất các loại giày dép cao su đế bền. Công ty này từng được biết đến cho fivefingers giày – giày có năm ngón chân và mũi tạo thành ma sát cơ sở giống vân giữ cho đôi chân của mình. Nhà sản xuất khẳng định giày furoshiki mới cũng là các tính năng tiêu chuẩn như sản phẩm trước đó.

Xem thêm: Dịch vụ marketing

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang