Khám phá những phiên chợ rộn ràng sắc xuân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chợ là nơi hội tụ của nhiều yếu tố văn hóa phong cách dân gian, không chỉ là nơi lưu thông hàng hóa, giao lưu văn hóa, mà còn là một bức tranh sinh động của cuộc sống và cũng phản ánh tinh thần của người dân từng vùng và từng cộng đồng truyền thống, thói quen không thể bị nhầm lẫn với bất cứ nơi nào.

>>> Tour du lich Nha Trang
Nhìn chung, thị trường luôn nhộn nhịp, đông đúc bởi “san bằng”, “món hời” của người mua và người bán. Nhưng trong thị trường đặc biệt chỉ một lần mỗi phiên để các lễ hội mùa xuân, như trong mỗi con người luôn luôn có một sự thôi thúc mãnh liệt để tìm trở về gốc rễ của các giá trị văn hóa, rủi ro xử lý nhanh chóng, xua tan Thật không may là năm cũ, mong muốn năm mới cho rất nhiều của cải, sống trong hòa bình, thịnh vượng, những gì của “san bằng”, “mặc cả” thói quen khó.

Chỉ cho đến ngày 24 tháng 12, mỗi người dân làng Đổ Yên, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam là Hội đồng thị trường để bán, để mua và chúc mừng nhau khi đến năm qua, năm tới, đặc biệt là tham gia và thưởng thức cuộc thi thơ “đền thờ nếm rượu tường “- một đặc sản rượu rất ngon.

Tại hội chợ cưới của xã dân tộc trái tim, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, bạn sẽ tìm thấy những đôi tiếp theo của thanh niên và phụ nữ ở đây được làm quen, học hỏi và trao cho nhau những tình cảm giao ước. Nó được từ hội chợ độc đáo này mà nhiều cặp vợ chồng là vợ chồng thật quyến rũ. Thị trường đang họp ngày 25 tháng 12 hàng năm.

cho cuoi
Hội đồng Mục thị trường
Cũng giống như các thị trường hàng ngày khác, các mặt hàng được bán tại các thị trường mục Co – Yến Thu, Vĩnh Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc cũng hoàn chỉnh với gà, nón, bánh ngọt, trái cây … Nhưng công bằng sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 12 này đặc biệt là người bán và người mua mục đồng.

Đến làng Phong Thạnh, thị trấn huyện Phước Tuy Phước Tuy, tỉnh Bình Định vào ngày 1 Tết, du khách sẽ được tham dự các thị trường Go. Bên cạnh những vật dụng thông thường là sản phẩm của người dân Tuy Phước, có thị trường quầy hàng thư pháp, tranh vẽ phố Tam Nguyen (loại thư pháp nổi tiếng của Bình Định được thể hiện trên nhiều chất liệu như: giấy, gỗ, đá, gốm sứ …). Đến với thị trường tùy chỉnh, đầu tiên đến, thuyết trình bán hàng đầu tiên trước, bất cứ ai đến sau khi tandem hàng hiện tại, không tranh giành các hội chợ thường xuyên chọn. Tại hội chợ, du khách còn được thưởng thức nghệ thuật của tháp opera hát và nghệ nhân Tuy Phước.

Trong xã Triệu Đông, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, vào đêm thứ 2 đến sáng thứ 3 Tết, dân làng sẽ tập trung tại sân bay để tổ chức gia đình Bích La Bích La Thị Định. Hội chợ luôn mở ra với nghi lễ tạ ơn trời đất và mức độ tinh thần đầu tiên, chính là thần lễ Kim Quy. Các mặt hàng được bán tại thị trường là tinh túy nhất của các sản phẩm nông nghiệp của người làm cho ngôi làng của La Bích.

>>> Du lịch Nha Trang Đà Lạt
Chuông
Cho Yin-Yang, còn được gọi là thị trường Hades – họp chợ độc đáo vào đêm thứ 4 tới sáng thứ 5 Tết tại xã Võ Cường, thành phố Bắc Ninh, chỉ bán các mặt hàng và trả hy sinh gà đen. Với nhận thức thị trường tích cực của người dân với người tiêu cực, mua có thể bán rủi ro, vì vậy người mua hàng không dám nói chuyện lớn tiếng cười, không dám sáng một ngọn đèn vì sợ con gà trống hát làm cho người âm thanh hoảng sợ, cho đến khi thị trường tan chảy sẽ tổ chức của Bắc Ninh Quân hát .

Theo quy định, các cư dân của Dân Quyền, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa để chờ đợi cho đến ngày 6 Tết để đáp ứng các chuông. Các thị trường không chỉ để mua tài sản tài chính toàn cầu, mà còn tham gia lễ hội ném cà chua đợi những may mắn trong ngày đầu tiên. Các mặt hàng được bán trên thị trường là các sản phẩm nông nghiệp trong khu vực như khoai lang, cà chua, rau; bánh làm từ bột gạo như bánh mì, bánh răng bừa, bánh xèo …

cho vieng
Chợ Viềng
Có nhu cầu mua bán rủi ro may, du khách không thể bỏ lỡ Nam Định Vieng thị trường vào đêm thứ 7 đến sáng ngày 8 Tết. Trên thực tế Vieng không phải là một thị trường mà có tên riêng của mình cho thị trường 4,5 Market hai cái tên cuối cùng là: xã hội Vieng Phú Kim Thái, huyện Vụ Bản và xã hội Đền Vieng Nam Giang, Nam Trực. Vì vậy thị trường Vieng “2 chợ, 1 phiên” cho năm nay. Những mặt hàng được bán tại thị trường các công cụ trang trại của người dân địa phương mình, các sản phẩm nông nghiệp phát triển trong khu vực, cổ vật, thực vật, …

Mỗi hội có tính đặc thù riêng của mình, nhưng có nghĩa là cho một năm mới nhiều may mắn, may mắn, bình an và thịnh vượng. Vì vậy, hội chợ mùa xuân luôn luôn thu hút rất nhiều khách du lịch để trao đổi và mua hàng.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang