Du lịch Trung Quốc – Lạc vào cảnh thần tiên như “phim kiếm hiệp”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tạm thời rời khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố thịnh vượng hiện đại và tạm quên đi những bộn bề lo toan của cuộc sống, để điều đó ngâm ẩn thế giới cổ đại.

>>> du lịch kết hợp teambuilding
Huyện Thuỷ Châu Giang (Giang Nam)
Có một khá “lạ” ở Trung Quốc mà bạn có thể tự do di chuyển bằng chân, thuyền, nhưng hoàn toàn không tồn tại bất kỳ phương tiện cơ giới như xe máy, ô tô. Đó chính là điểm thú vị nhất khi nhắc đến Châu Trang – một trong những “thành phố nước” (thị trấn nước), nổi tiếng nhất của Trung Quốc.

Hơn 900 năm thăng trầm, Châu Trang vẫn giữ lại như sự xuất hiện sớm. Hiện nay, hơn 60% nhà ở đây vẫn được bảo quản rất tốt kiến ​​trúc của Minh-Thanh.

Cụ thể, 14 cây cầu cổ được xây dựng trong khoảng thời gian Yuan, Minh, Thanh là một trong những điểm thu hút của Quảng Châu trang. Ví dụ tốt nhất là cầu Sông Qiao, được xây dựng vào thời nhà Minh, trong đó có hai cây cầu nối liền với nhau thành một thể thống nhất. Có lẽ bởi vì nhìn từ xa giống như chìa khóa cho sự cổ kính, nên còn được gọi là “Chuy Thược Kiều” (Iron Key).

le giang
Lệ Giang (Vân Nam)
Lệ Giang nằm ở tỉnh Vân Nam phía tây bắc, dưới chân núi phủ đầy tuyết Jade Longquanh năm. Lệ Giang được gọi là Venice của phương Đông, một khung cảnh lãng mạn quyến rũ, khiến nhiều du khách không thể chịu rời.
Đặc biệt, thành phố cổ Lệ Giang là chỉ không có tường bao quanh. Truyền thuyết kể rằng nhà lãnh đạo của thủ đô như họ Jupiter. Ông nói rằng nếu xây dựng thành các phương tiện xung quanh tự nhốt mình, bởi vì từ “mộc mạc” trong tên của mình (木) nếu đóng khung xung quanh để từ “con hoang” (困), mà là bị bao vây, bị ràng buộc. Vì vậy, ông đã không xây dựng những bức tường bảo vệ xung quanh như những người khác.

>>> Kinh nghiem du lich Thai Lan
Lệ Giang thành cổ là một trong những di sản thế giới được công nhận bởi UNESCO.
Lệ Giang được xây dựng vào những năm cuối đời Tống, đầu AD, nay đã có lịch sử lâu dài 800 năm. Ở phía trước của ngôi nhà dân đang trồng liễu và suối qua.

phuong hoang
Phố cổ Phượng Hoàng (Hồ Nam)

Phố cổ của Phượng Hoàng tọa lạc tại huyện Phượng Hoàng Tỉnh Giang Tây, tỉnh Tây Miao Mutual tây Hồ Nam. Cũng bằng cách đó mà đã giữ vị trí này là đầy đủ là giá trị văn hóa lịch sử của dân tộc thiểu số.
Ít hơn một km đoạn sông có rất nhiều cây cầu, bao gồm cả cầu đá rất độc đáo. Cầu có hai luồng đi cho hai người đi ngược chiều nhau dễ dàng di chuyển.
Với một kiến ​​trúc được bảo hiểm cây cầu, một cây cầu – ngôi nhà, được thiết kế theo phong cách của “Phượng Hoàng” đặc trưng của phố cổ, cầu Hồng Kiều là điểm nhấn đặc biệt ở đây.

Xem thêm: tin truyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang