Điểm picnic gần Hà Nội cho bạn thích khám phá

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với những người muốn trải nghiệm cảm giác cắm trại giữa không gian rộng lớn, các địa điểm sau đây là rất hợp lý. Đặt sang một bên một hoặc hai ngày nghỉ như bạn đã có niềm vui chuyến đi cắm trại.

>>> Kinh nghiem du lich Vung tau
Núi Hàm Lợn Hà Nội

Các trung tâm của thành phố Hà Nội khoảng 50km về phía bắc, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến một tốc độ cao ở đây theo hướng Thăng Long – Nội Bài, sau đó tiếp tục theo quốc lộ 35. Trong vài năm qua, khu vực núi Hàm Lợn thu hút nhiều người trẻ muốn trải nghiệm cảm giác cắm trại trong rừng.

Các vị trí không phải là quá gồ ghề, địa hình đa dạng với nhiều hồ nước, rừng, đồng cỏ đan xen, núi Hàm Lợn là nơi thích hợp cho người thích leo núi trẻ kỹ năng và kinh nghiệm thực tế cắm trại. Bên cạnh đó, khu vực này là khá an toàn, một số người nằm ở chân núi có thể gửi xe cho 15.000 đồng mỗi đêm và mua các đồ dùng cần thiết.

ham lon

Bạn có thể cắm trại trên hồ hoặc núi, tùy thuộc vào thời gian trong năm. Hãy cẩn thận với các rừng mưa và gió lớn để đảm bảo an toàn cho nhóm cắm trại.

Tại cao nguyên Bắc Giang

Đồng Cao khoảng 150km từ Hà Nội. Nếu di chuyển từ Hà Nội, bạn lái xe dọc theo quốc lộ 1 đi Bắc Giang và đi dọc theo quốc lộ 31 đến thị trấn Châu. Từ đây đến Đồng Cao khoảng 30km. Hoặc từ trung tâm thành phố Bắc Giang, du khách đi về phía huyện Sơn Động, sau đó gặp 10km đường đất đối với khu vực cao nguyên.

Đồng Cao địa hình nơi có nhiều đồng cỏ rộng lớn và đá, nhấp nhô như một quả bóng jelly. Khu vực này có điều kiện lý tưởng cho các chuyến đi cắm trại ngắn ngày.

Du khách có thể tận hưởng không khí thoáng mát và gió trong lành thổi xuống dốc thung lũng. Từ trên đỉnh núi, bạn có thể phóng to toàn bộ vùng mắt Đồng Cao bao la. Du khách thích bắt người Dao chăn thả ở đây.

>>> du lich teambuidling

Hãy chuẩn bị đồ đạc cho chuyến đi của bạn xung quanh khu vực vì không có nhiều người. Tuy nhiên, với chủ yếu là dân tộc hiền lành, chất phác, khu vực trên khá an toàn khi bạn đến đây cắm trại. Khách gửi xe máy homestay với giá 10.000 đồng mỗi đêm.

thinh hai

Biển Thịnh Hải, Nam Định

Coastal Camping xa lạ với nhiều khách du lịch, nhưng nếu có thể, hãy thử và tận hưởng không khí biển vào đêm thú vị. Khoảng cách từ Hà Nội đến bãi biển Hải Thịnh khoảng 160km theo quốc lộ 21.

Biển nằm ở phía tây của Hải Thịnh Nam Định, tại thị trấn của xã Hải Thịnh Thịnh Long, huyện Hải Hậu. Đây là một bãi biển sạch, trải dài khoảng 3 km với cát mịn và rất an toàn.

Khu vực bãi biển Hải Thịnh không quá đông khách du lịch vì vậy bạn thoải mái cắm trại mà không bị ảnh hưởng. Mọi người đều có thể tận hưởng khung cảnh yên bình của biển vào buổi sáng sớm và chiều tối.

Xem thêm: thủ thuật windows

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang