Đảo Lantau điểm đến du lịch Hong Kong

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Là hòn đảo lớn nhất của Hồng Kông với diện tích chủ yếu là đồi núi, Lantau giữ lại nhiều tính năng của thiên nhiên hoang sơ với những cánh rừng xanh rộng lớn và nhiều điểm đến hấp dẫn hấp dẫn bậc nhất ở Hồng Kông.
Đảo Lantau – điểm dừng chân quyến rũ khi đi du lịch đến Hồng Kông

Tian Tan Tượng Phật

Đây là một bức tượng Phật ngồi bằng đồng lớn nhất thế giới và 34 mét, nặng 250 tấn. Vì vậy, bức tượng Phật Thiên Tân đã trở thành một trong những điểm tham quan thú vị trên đảo Lantau. Trong khu vực gần đó có một ngôi làng văn hóa và một số quán ăn chay đã mở do các nhà sư Phật giáo. Khách có thể truy cập vào nó và thưởng thức ăn có lợi cho không khí mát mẻ trên sườn đồi.

Tian Tan Giant Buddha (world's largest seated outdoor bronze Buddha), Po Lin Monastery, Lantau Island, Hong Kong, China

Tian Tan Giant Buddha (world’s largest seated outdoor bronze Buddha), Po Lin Monastery, Lantau Island, Hong Kong, China

Disneyland Hồng Kông

Công viên giải trí Disneyland nằm trên đảo Lantau là một trong những lý do chính để thu hút thêm nhiều người đi du lịch đến Hồng Kông. Khu vực rộng lớn, nơi 126 ha, bao gồm công viên 1 chủ đề và hai khách sạn sang trọng. Khách du lịch sẽ được trả lại cho tuổi thơ khi đắm mình trong vùng đất huyền diệu này. Các nhân vật hoạt hình của Disneyland như: Mickey, Minnie, Donald, Chip & Dale, … ra rất sống động và khách cũng có cơ hội chụp ảnh với hình nộm đáng yêu đó.

Click chuột phải Tour HongKong – Trung Quốc 4N3D: Hong Kong – Thâm Quyến với giá chỉ 11.390.000 đồng

Ngong Ping 360 Cable Car

Xem thêm Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu 

Ngong Ping 360 hệ thống một trong những lâu trên thế giới và đã được bình chọn vào 10 CNN xe cáp hàng đầu trong thế giới tuyệt vời cáp. Khi ngồi trong cabin, du khách sẽ có được một cái nhìn tuyệt vời, bao gồm tất cả các cảnh quan núi hùng vĩ trên đảo. Ngoài ra, các Ngong Ping ga cáp treo 360 cũng có một truyền thống của Trung Quốc trung tâm mua sắm theo chủ đề. Ở đó bán một số quà lưu niệm văn hóa và nghệ thuật cổ điển Trung Quốc để du khách có thể mua làm quà tặng sau chuyến đi Hồng Kông.

hong kong

Tai O làng chài

Nằm trên bờ biển phía tây bắc của đảo Lantau, làng chài Tai O nổi tiếng với hải sản, sàn và văn hóa đánh bắt cá. Đặc biệt vào những ngày cuối tuần, người dân địa phương thường xuyên ghé thăm làng chài độc đáo này, dạo qua các con phố nhỏ, khám phá môi trường xung quanh, chụp ảnh và thưởng thức hải sản. Nếu có thời gian, du khách nên ghé thăm ngôi làng này đánh bắt cá độc đáo trên các ngày trong tuần để có cơ hội trải nghiệm một yên tĩnh, thanh bình hoàn toàn tương phản với sự hối hả và nhộn nhịp của trung tâm thành phố Hồng Kông.

Tai O Làng chài là một nơi dành cho khách du lịch để quan sát cuộc sống truyền thống của Trung Quốc cổ đại. Ảnh: mice.net.au
Tai O Làng chài là một nơi dành cho khách du lịch để quan sát cuộc sống truyền thống của Trung Quốc cổ đại. Ảnh: mice.net.au

Pui O Bãi biển

Pui O Beach là một trong những địa chỉ lý tưởng lướt sóng ở Hồng Kông. Ngoài ra, những con sóng ở đây không phải là quá mạnh, vì vậy đây cũng là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình và những người yêu thích trượt tuyết. Pui O Phong cảnh vô cùng đặc biệt vì từ đây bạn có thể tìm ra ba mặt núi và gần Lantau là một hồ nước lớn tiếng với con trâu nước.

du lich deo

Ngay trong những ngày bãi biển đông đúc nhất cũng hơn 100 người. Vì vậy, để Pui O, bạn sẽ tìm thấy không gian riêng của bạn. Ngoài ra, các bãi biển cũng có dịch vụ đầy đủ như bạn cần vệ sinh, phòng thay đồ, phòng tắm, quán bar và cửa hàng thịt nướng và thuê địa điểm để cắm trại.

Xem thêm Du lich Nha Trang Da Lat

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang