Kinh nghiệm du lịch Maldives bụi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có những người đi Maldives phải là một trong những khu du lịch biển mới xứng đáng, nhưng mà không có nhiều tiền cũng cuộn lại, đi dạo trong rừng cũng có vẻ đẹp riêng của nó.

Kinh nghiệm cho thấy những người đi du lịch bụi kiểu Maldives

Với tiêu chí bổ sung giá rẻ ngon nên đi Maldives, bạn có thể chọn để ngủ trong một khách sạn bình dân, bữa ăn đơn giản, các tour du lịch đến các hòn đảo trong ngày …. Nếu bạn biết làm thế nào để sắp xếp, bạn vẫn có một chuyến đi tốt đẹp, và đặc biệt là tiết kiệm kinh nghiệm lớn hơn nhiều. Nó là tốt nhất mà bạn có thể gặp gỡ, nói chuyện và sống với con người thân thiện của Maldives, nhẹ nhàng vui vẻ hòa đồng. Tổng chi phí ít hơn $ 1000 chuyến đi trong khoảng một tuần.

kinh nghiem

Du lịch Maldives không cần thị thực, mọi người cần vé đặt vé máy bay và phòng khách sạn in sẵn để khi người trả lời được cho nhập cảnh.

Vé máy bay

Nếu bạn nhận được một vé, nó giúp tiết kiệm rẻ hơn rất nhiều. Mọi người có thể xem vé giá rẻ AirAsia hoặc Tiger Airways. AirAsia sẽ tiếp tục các chuyến bay đến Nam từ tháng mười (trở về vé có sẵn hơn 8 triệu đồng / người để bay từ Hà Nội đến năm 2016) trong khi Tiger Airways sẽ có một đêm quá cảnh tại Singapore. Thỉnh thoảng, Singapore Airlines và Bangkok Airways (bay từ Bangkok) cũng khuyến mãi. Bạn nên xác định đi chơi vé giá rẻ giá rẻ và súp, họ phải tính toán các kế hoạch dài hạn.

Nhấp vào tham khảo khu nghỉ mát ở Maldives khuyến mãi giảm giá số lượng lớn là rất hấp dẫn

Nhà trọ Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu 

Thường thì bạn sẽ phải ở lại một đêm hoặc vốn Nam là trung bình đến hoặc từ thời gian của hòn đảo cho … Nam nhỏ, không giá rẻ phòng khách sạn 50-60 USD và bụi bẩn cũng rất sơ sài. Trong Nam, lợi thế đi bộ xung quanh xem chợ cá, chợ trái cây, nhà thờ Hồi giáo, cũng như cuộc sống vốn rất nhỏ. Từ sân bay ở Nam là rất dễ dàng, chỉ cần mang ba lô vào phía trước sân bay đang trải qua phà, vé phà mua ít hơn 1 đô la.

Đảo Maafushi là nơi mà phần lớn dân số trong ba lô khi đi du lịch Maldives. Bạn có thể tháo chèo thuyền đảo nếu các nhóm lớn hoặc đi phà để đi công cộng. Phà lên kế hoạch đi công cộng, hàng giờ cho $ 2 / người, đi gần 2 giờ, trong khi chiếc xuồng khoảng 35 phút. Giá cho thuê cano một lượt đi từ Nam Maafushi khoảng 170 USD. Khách sạn với nhiều nhỏ, giá Maafushi là từ $ 50. Nhỏ nhưng họ bố trí và trang trí rất sạch sẽ và đẹp. Bạn có thể chọn các khách sạn Masaaree Boutique Hotel phục vụ tốt.

Hoạt động cho dân đi bụi

Trong Maafushi, biển không đẹp khi so sánh với các đảo khác hoặc các khu nghỉ mát đến các cồn (bãi cát), chỉ có một bãi biển nhỏ được bao phủ khách tắm biển vì ở Maldives chỉ ở đây cho phép du khách mặc bikini còn lại thì không phải tuân theo pháp luật vì Hồi giáo – một tôn giáo nhà nước của Maldives. Mỗi ngày, bạn có thể bơi ở đây, lang thang trên những con đường nhỏ nhưng sạch sẽ và yên tĩnh để xem các cổng nhà đầy màu sắc của người bản xứ và ăn uống ở một số nhà hàng ở đây.

du lich bui

Nó cung cấp các tour du lịch hàng ngày cho du khách. Bạn có thể mua tour đi câu cá và lặn san hô, các tour du lịch bơi trên bờ cát, các tour du lịch để xem cá heo hoặc tham quan khu du nghỉ mát sang trọng lân cận tùy theo cách, bao xa và có mức giá khác nhau. Nếu bạn đi về phía đông, giá rẻ hơn sẽ thấp đi. Nếu bạn đi 8-10 người có thể làm cho du lịch tư nhân giá theo ý mình và mặc cả. Maldives thân thiện, nhẹ nhàng, do đó bạn không cần phải lo lắng. Ngân hàng Sand tour du lịch lặn biển và rất khuyến khích vì không ai trong số họ có như bãi cát xinh đẹp ở Maldives. Có một điều ở Maafushi là thuận lợi khi du lịch thành rẻ hơn nếu bạn mua vé tại các khu nghỉ mát sang trọng luôn nhiều lần. Mà không biết bơi cũng lặn cho cá và san hô ở Maldives là tuyệt vời.

Maafushi không có nhiều lựa chọn cho các nhà hàng nên cảm thấy tự do để thử các nhà hàng trong thời gian ở đây. Bạn có thể ăn buffet cho khoảng $ 10 / người.

Mặt trời mọc và mặt trời lặn ở Maafushi khá đẹp, nhớ để dành thời gian để đi xem những khoảnh khắc đẹp này.

Đổi tiền

Bạn không cần phải thay đổi tiền ở đây có thể Maldives để tiêu thụ tại đô la nhưng nhớ họ chỉ chấp nhận tiền mới. Cũ và tiền bẩn sẽ được trả lại. USD nên thay đổi một chút lẻ và thậm chí mới tiền để chi tiêu để thưởng thức.

Thời tiết

Tránh Sáu và tháng Bảy vì nó là mùa mưa ở Maldives, còn lại chủ yếu là nắng.

Xem thêm Kinh nghiem du lich Thai Lan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang