Khám phá khu bảo tồn Bukit

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bukit – Timah là một trong những thánh đường đầu tiên được xây dựng tại Singapore với sự đa dạng và phong phú của các loài thực vật và động vật mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm mới. Cùng du lịch Việt Nam để khám phá những điều thú vị trong khu vực bảo tồn độc đáo này.
> Thăm Vườn lan quốc gia tại Singapore
> Orchard Road Singapore thiên đường cho tín đồ mua sắm

Bảo tồn Thiên nhiên Bukit Timah với 162 ha, với các khu rừng nguyên sinh quý giá. Khu bảo tồn này vẫn còn khá nguyên sơ, là nhà của hơn 500 loài động vật và hơn 840 loài thực vật. Vì vậy, ở đây rất thích hợp để tổ chức các hoạt động quảng bá và bảo vệ động vật. Khách du lịch đến các khu bảo tồn không chỉ để cá nhân thực hiện các động thực vật phong phú loài và đa dạng, nhưng cũng có cơ hội để tìm hiểu về lịch sử của các khu rừng tại các bàn thông tin trung ương.

du lich 2
Khu bảo tồn có các loài động vật vô cùng đa dạng

Bên cạnh bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah Singapore cũng là một yêu thích của những người thích leo núi muốn shim ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tại Singapore từ trên cao. Tại các khu vực được bảo vệ bằng cao Bukit Timah đồi 163m là điểm cao nhất ở Singapore. Du khách leo lên đến đỉnh sẽ là tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của các công viên và các thành phố của du lịch Singapore. Mỏ đá Granite ở dưới chân núi là những nơi mà du khách không thể bỏ qua vì nó có một hồ nước trong xanh tuyệt đẹp, nơi du khách có thể tự leo núi hoặc thuê xe đạp leo núi.

Khi đến thăm khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah để bảo vệ các hệ sinh thái tự nhiên của rừng, quản lý đã cấm một số hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ như du khách không được phép nuôi động vật, không được tự ý đi dã ngoại nhóm quá đông đúc của 30 người. Nếu khách lên kế hoạch để đi đến các nhân tốt nhất để đi thành từng nhóm nhỏ để không vi phạm các quy định ở đây mà vẫn có thể thoải mái chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu bảo tồn tôn nghiêm.

du lich 1
Khách sạn Singapore | Kinh nghiệm Singapore Du lịch | Vé máy bay đi Singapore.

Trung tâm thành phố 12km dự trữ Bukit Timah của Singapore. Khách du lịch có thể đến đây bằng xe hơi và các nhóm du lịch hoặc sử dụng giao thông công cộng như xe buýt. Sanctuary là mở cửa hàng ngày và không tính tiền lệ phí tuyển sinh, do đó bạn có thể thoải mái tham quan tại khu bảo tồn. Nếu khách đang có kế hoạch để đi đến Singapore du lịch giá rẻ, không thể bỏ qua điểm du lịch hấp dẫn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang