Khám phá ẩm thực Quảng Đông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhãn hiệu Crystal Jade Kitchen – Nhà hàng Quảng Đông Á danh tiếng mới được Golden Gate Restaurant Group nhượng quyền thương mại.

Gần đây, Đà Nẵng đã trở thành cụm từ du lịch trong và ngoài nước gọi là “Singapore của Việt Nam” với vẻ đẹp thanh bình, an toàn và hội nhập là trên đường trở thành điểm đến của nhiều cảnh nhiều doanh nghiệp.

nha hang

Đối với Golden Gate, Đà Nẵng là một thị trường tiềm năng để thực hiện một bước đột phá trong việc phát triển thương hiệu của công ty. Do đó, Golden Gate đã được lựa chọn Đà Nẵng là tiếng Quảng Đông đầu tiên chuỗi nhà hàng ẩm thực đích – Crystal Jade Kitchen.

Nằm trên tầng 4 của tòa nhà Vincom Center Triển Đà Nẵng, nhà hàng Crystal Jade Kitchen nhận được sự chú ý của nhiều khách hàng bởi thiết kế theo phong cách sang trọng, tiêu chuẩn quốc tế hiện đại với hơn 100 món ăn tinh tế Quảng Đông, cung cấp một trải nghiệm ẩm thực thú vị cho du khách.

Ra mắt vào năm 1991 tại Singapore, chuỗi nhà hàng Crystal Jade Trung Quốc món ăn có sẵn trong 21 thành phố, với hơn 120 nhà hàng khác nhau ở những nơi có món ăn đa dạng như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ, Mỹ …

Gần 25 năm phát triển, Crystal Jade đã để lại một ấn tượng tốt đối với khách hàng bằng các món ăn Quảng Đông chuẩn bị một cách tinh tế và cẩn thận. Là một trong những trường của ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng, ẩm thực Quảng Đông tại Crystal Jade Kitchen sự chú ý từ khâu lựa chọn nguyên liệu một cách cẩn thận để chế biến đa dạng và quan trọng nhất là đảm bảo hài hòa các yếu tố hương thơm, màu sắc, hương vị và cách trình bày.

nha

Ngoài ra, không gian hiện đại với phong cách trang trí nhẹ nhàng, ấm áp và phong cách phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế cũng như các đặc điểm mà khách hàng không có ấn tượng từ nhà hàng này trong khi ở thị trấn.

Đến Việt Nam lần này, Crystal Jade Kitchen đã góp phần vào thị trường thậm chí ẩm thực và sống động hơn. Với kinh nghiệm quản lý và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, không gian hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, mà sẽ mang lại trải nghiệm thương hiệu ẩm thực Quảng Đông cho phí bảo hiểm thực khách.

Crystal Jade Kitchen – nhà hàng Quảng Đông Vincom Đà Nẵng của Golden Gate Restaurant Group. Nhân dịp khai trương, các chương trình ứng dụng cung cấp cho nhà hàng ưu đãi món thịt gà Hồng Kông nước tương 4 khách mỗi nhóm, áp dụng từ nay đến 31/8.

Crystal Jade Kitchen Restaurant – Level 4-21 + 22 Vincom Đà Nẵng, Ngô Quyền, Phường Bắc Hải, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Website. Trang Dành Cho Người Hâm Mộ.

Nhà hàng Golden Gate Group sở hữu chuỗi nhà hàng với hơn 16 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, bao gồm các Ashima, Kichi Kichi-, Vuvuzela, Gogi House, SumoBBQ, Ba Con Chiên, Isushi, Daruma, Phố Ngon 37, Trạm Bia City, Kpub …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang