Sự phát triển nhà đất vượt bậc của khu Đông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thị trường BĐS Tp.HCM đang trên đà phát triển tốt nhưng tại các quận 2, quận 9, Thủ Đức… hàng loạt dự án đất nền, căn hộ vẫn trong tình trạng “hoang hóa”.

Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc nghiên cứu của CBRE Việt Nam, trong một cuộc phỏng vấn với chúng tôi thời gian gần đây, xác nhận rằng một nơi phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông, ở đó có thị trường bất động sản mới “hot điểm”. Điều này là thực sự của Đông TP HCM, trong đó có 3 huyện và một phần trên diện tích đô thị Thủ Thiêm.

biet thu

Theo đó, thị trường bất động sản tại khu vực này là sự phát triển thú vị nhất tại TP.HCM vì không đồng bộ với các trục nối liền phía Tây của Sài Gòn và các đường vành đai, đường cao tốc liên vùng. Một số nghiên cứu cho thấy rằng giai đoạn 2012-2020, thành phố Đông. HCM có 11 dự án hạ tầng lớn và nhỏ, tổng kinh phí thực hiện gần 250.000 tỷ đồng, trong đó “khủng hoảng” là đường vành đai 2, 3, 4 và Metro Bến Thành – Suối Tiên.

“Bởi vì các xu hướng theo đuổi, các nhà đầu tư bất động sản đã nhanh chóng để chọn vị trí thuận lợi nhất cho các dự án phát triển trong gần 10 năm, chứ không chỉ” nóng “khi sự phục hồi thị trường bất động sản. Thành phố này đang có kế hoạch cơ sở hạ tầng giao thông vận tải khu vực Đông khá tốt, vì vậy đây sẽ là nơi để phát triển khá “hot” trong tương lai, “cô nói Dung nói thêm.

Theo quan sát của chúng tôi, hầu hết các dự án bất động sản, lớn và nhỏ là “xấu xí” đất đai hạn chế dọc theo xa lộ Hà Nội, đường nối đường cao tốc dẫn đến Thành-Dầu Giây TP.HCM-Long và sông ven biển Sài Gòn.

Tuy nhiên, đằng sau sự phát triển nhanh chóng của các dự án bất động sản tại khu vực Đông, vị trí gần các trục đường chính và ga tàu điện ngầm 1 4km trở lên có vẻ như là một mặt của các nhà phát triển khác Hurricane “nóng” này. Trong đó, nhiều dự án đã được phát triển trên nhiều hơn một chục năm trước, nhưng cho đến nay nó vẫn là sân khối bê tông đen hoặc các hàng của biệt thự bỏ hoang.

Đó là các dự án nhà ở, biệt thự phường Hữu Phú Khang (quận 9) quy mô hơn 11ha, bao gồm hàng chục biệt thự, nhà phố mua xây dựng và hoàn thiện các quyền cơ bản … để cỏ rậm rạp. Cách đó không xa, một số dự án như Đại học Bách khoa, Đông Tăng Long … đang ở trong đồng vắng lạnh.

Đặc biệt, 112 biệt thự do Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi (quận 2) xây dựng các khối hình thành nhiều khu biệt thự nằm bên con đường đẹp. Tuy nhiên, các khu nhà đang nghiêm túc phá nát thải bỏ rơi bởi nhiều năm, bên trong tường, một số nơi là chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp vợ chồng về để có được kết hôn …

Dự án Đảo Kim Cương tại quận 2 cũng là thành phố cho một khu vực rất tốt của đất ven sông để thực hiện đầu tư trong nhiều năm, nhưng cho đến nay các nhà đầu tư cũng đã hoàn thành một khối chung cư, đất nhiều hơn là bị bỏ rơi rất lãng phí.

Là một khách hàng nên mua một ngôi nhà, 23-24 / 7, chúng tôi đã đi đến dự án Đảo Kim Cương, nhưng không thể tiếp cận bên trong. Lý do mà các bảo vệ cho doanh nghiệp là công việc phòng không ai không nên được trên tour du lịch hoặc có được thông tin.

Ngoài ra, công ty Đức Khải cũng “ôm” một diện tích đất hơn 23.000 m2 dự án nằm bên cạnh dự án Diamond Island dân cư và khu dân cư Bình Trưng Tây, vốn đầu tư 1.080 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong nhiều năm dự án này đã không được thực hiện những gì các nhà đầu tư, hàng rào ngoài khơi bao quanh toàn bộ dự án, dấu hiệu dự án ngay cổng thông tin cũng giảm, nhiều nơi khác cũng bắt đầu xấu đi.

Người nghèo vẫn đang dự đoán về các dự án nhà ở tái định cư Bình Khánh của công ty Đức đầu tư Khải Huyền. Tuy nhiên, hơn 23 nghìn m2 dự án vẫn là sa mạc lạnh.

ngheo

Người nghèo vẫn đang dự đoán về các dự án tái định cư của công ty đầu tư Đức Khải. Tuy nhiên, hơn 23 nghìn m2 dự án vẫn là sa mạc lạnh.

bo song

Nằm khá sông Sài Gòn tuyệt đẹp, đảo dự án Diamond cho năm đã được dập tắt, ngoài khối căn hộ đang được chào bán.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang