Những điểm du lịch chết người

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đun sôi nước hồ trong Dominica, địa ngục cửa của Iceland hoặc hồ ở Cameroon là điểm không khí chết coi giàu nhất nguy hiểm, du khách nên cẩn thận khi quý khách đến thăm.

Merapi, Indonesia

Dưới Indonesia, núi lửa Merapi có nghĩa. Trong suốt thế kỷ qua, ngọn núi lửa này đã đánh thức 60 lần. Trong năm 2010, hoạt động trong một tháng và đợt phun trào này gây ra 300 trường hợp tử vong.

nui lua indo

Đun sôi nước hồ, Dominica

Nằm trong Vườn Quốc gia Morne Trois Pitons ở Dominica, nước nóng được coi là một điểm đến nguy hiểm ở những nơi do nhiệt độ nước thấp luôn là 80 độ C quanh hồ được khá trơn vì vậy du khách du khách nên cẩn thận khi đứng gần.

ho domi

Hades, Iceland

Được mệnh danh là Hades, Namaskard ở Iceland là một trong những núi lửa hoạt động mạnh nhất của khu vực châu Âu. Đất ở đây thường sôi hố bùn và lỗ phun khí. Cho dù đích nguy hiểm, nhưng Namaskard tài sản ngoạn mục, nên vẫn còn yêu thích của nhiều du khách thích khám phá.

dia nguc ice

Vườn quốc gia Tsingy De Bemaraha, Madagascar

Nó luôn luôn là một điểm đến bí ẩn, thu hút khách du lịch. Toàn bộ khu vực được bao phủ bởi đá sắc nhọn, chiều cao lên tới 120 m. Nó cũng là một nơi trú ẩn cho hàng trăm loài động vật và thực vật rất khó để tìm thấy ở những nơi khác trên thế giới. Do địa hình hiểm trở, nơi có rất ít các nhà khoa học, nhà thám hiểm dám bước vào bên trong, để nghiên cứu.

quoc gia

Công viên quốc gia Madidi, Bolivia

Công viên này là “nhà” của nhiều loài động vật và thực vật, trong đó có nhiều loài có nọc độc nhưng không lạ khách có thể khám phá. Nhiều nhà khoa học đã chỉ ra rằng, ngoài các mối nguy hiểm nhất có thể đối mặt với những con rắn, báo đốm Mỹ, lợn rừng, du khách có thể gặp phải các loại nấm, lá và hạt đều độc.

cong vien

Hồ Nyos, Cameroon

Hồ Nyons hình thành do tích tụ nước mưa trong mát của núi lửa. Hồ nước bão hòa với CO2 và nó khá một nguyên nhân lớn của các vụ phun trào vào năm 1986, để lại 1.700 người chết.

ho came

Cửa ra vào của địa ngục, Turkmenistan

Đây là một lĩnh vực khí tự nhiên ở Turkmenistan. Năm 1970 nó đã được đào thành một cái hố và các nhà khoa học thời phát hành một mồi lửa với hy vọng đốt tiêu thụ khí độc hại. Nhưng dấu chân ở đây quá lớn như vậy trong nhiều thập kỷ, ngọn lửa đã không được dập tắt.

dia nguc turk

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang