Khắc tinh của gàu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chanh, dừa, củ cải đường … chỉ cần có dấu hiệu ‘thổi’ của gàu giúp làm cho mái tóc khỏe mạnh và sáng bóng.

Mùa lạnh đang đến và đây cũng là mùa của gàu. Không khí khô và độ ẩm thấp làm cho mái tóc của bạn trở nên khô và xơ yếu hơn nhiều. Nó tạo điều kiện cho sự xuất hiện của gàu và đau cho nhiều người. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm chuyên trị gàu. Tuy nhiên, các hóa chất trong các sản phẩm này rất có thể sẽ làm cho mái tóc của bạn khô hơn. Nếu bạn muốn sử dụng phương pháp an toàn, hiệu quả và ít tốn kém, bạn có thể tìm đến các sản phẩm tự nhiên.

ch

  • Chanh – “không đội trời chung” của gàu

Bạn có thể tận dụng lợi thế đầy đủ của tất cả các từ chanh để trị gàu. Slice chanh, vắt vào một cái tách riêng biệt. Làm ướt tóc bằng nước chanh và massage da đầu với vỏ chanh. Sau đó, rửa sạch tóc lại với nước cốt chanh và rửa lại bằng nước sạch. Làm 2 lần mỗi ngày cho đến khi gàu.

dd

  • Dừa và dầu dừa

Dừa là một trong những “người bạn” mà bạn không nên bỏ qua nếu bạn muốn loại trừ gàu. Bạn có thể sử dụng cả dừa tươi hoặc dầu dừa. Với dừa tươi, bột nghiền và để cho áp lực nước áp dụng cho tóc. Bạn nên để qua đêm và sáng hôm sau rửa sạch với dầu gội. Sử dụng 2 lần 1 tuần, gàu sẽ giảm đáng kể.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tinh dầu thiên nhiên dầu dừa trộn với một ít ớt; để nguội và áp dụng cho tóc. Sau đó ủ khăn trong một vài giờ và rửa sạch với dầu gội.

  • Dầu trà xanh

Bạn có thể sử dụng dầu cây trà để “chiến đấu” với thùng. Trà xanh sẽ kiểm soát sự gia tăng bã nhờn trên da đầu, và do đó hạn chế sự xuất hiện của gàu.

vb

  • Vỏ bưởi, cam, chanh

tinh dầu thơm từ vỏ của quả cũng giống như mái tóc sáng bóng, sạch gàu, mang lại hương thơm dễ chịu. Bạn có thể sử dụng chúng để nấu vỏ của các loại dầu gội 1 lần 1 tuần.

Chanh có thể giúp bạn loại bỏ gàu

  • Nha đam

Lấy chất nhờn từ lá lô hội kết hợp áp dụng để massage da đầu tóc trong 15 phút. Sau đó gội đầu với dầu gội sạch. Làm như vậy thường xuyên bạn sẽ thấy “không có dấu hiệu của gàu” trên da đầu là tốt.

cc

  • Củ cải đường

Củ cải nấu chín, sau đó lấy nước đó để gội đầu và massage da đầu sẽ giúp tóc gàu sạch sẽ, bóng khỏe.

  • Hàn the

Borax là một biện pháp đơn giản để giúp ngăn chặn sự xuất hiện của gàu hiệu quả nhờ kháng nấm có chứa các vi khuẩn. Ngứa đầu của bạn sẽ giảm nhanh chóng.

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang