Jennifer Garner mang thai sau khi chia tay Ben Affleck

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các cặp vợ chồng mới ly Jennifer Garner và Ben Affleck chào đón tin tức bất ngờ tốt.

Jennifer Garner đang mang thai đứa con thứ tư khi cô và nam diễn viên Ben Affleck đã sống ly thân một thời gian. Người hâm mộ đang rất hạnh phúc cho các cặp vợ chồng, tin truyền hình hy vọng rằng các em bé mới sẽ chữa lành xung đột giữa họ và cứu cuộc hôn nhân của họ.

Ben và Jennifer đang trong quá trình chuẩn bị các giấy tờ ly hôn đã nhận được tin tức tốt với con mình. Các cặp vợ chồng chính thức ly dị từ thông báo cuối tháng Sáu năm ngoái, nhưng cho rằng vẫn là bạn và sẽ luôn ở bên nhau như một gia đình để các con không bị tổn thương.

cap doi
Sau nhiều tháng ly thân, Jennifer Garner mang thai bất ngờ tuyên bố con trai thứ tư của Ben Affleck.
Nguồn Hollywood Life là độc quyền mà các diễn viên đang mang thai 43 tuần, là hạnh phúc khi có một chút ‘của sinh vật ở mới của họ và hy vọng nó sẽ mang lại một ảnh hưởng tích cực đến cuộc hôn nhân đang trên bờ vực của họ.

“Lý do tại sao Ben gần đây đã dành thời gian với vợ mình như thể chúng được phân cách bằng việc mang thai không mong muốn của vợ. Đây là tin tốt cho các cặp vợ chồng và ba cô con gái của họ, các cặp vợ chồng hy vọng các cuộc xung đột của hôn nhân sẽ được để hòa giải,” ông các nguồn tin cho biết.

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai quan hoang mai

noi bat

Tin đồn nữ diễn viên Bí danh mang thai xuất hiện là một vài tuần, nhưng bây giờ đã được xác nhận.

Xem thêm Lộ diện nhân vật bí ẩn sau scandal Thu Phương giả tạo

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang