Cách đặt bồn cầu tránh xú uế xộc vào nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà vệ sinh là nơi mà nguồn gốc của cái ác trong các vụ nổ khí mạnh mẽ nhất.

Các nhà vệ sinh là cửa ngõ để các nguồn năng lượng tiêu cực, mà nhà vệ sinh là những yếu tố ảnh hưởng chính. Để tránh các nguồn ác của nhà vệ sinh không khí ô uế, bạn cần phải hiểu được sự chú ý vào nhà vệ sinh.

>>> Xem phong thủy trước khi chuyển nhà để cả nhà bình an

  1. Vị trí của nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh không đối diện với cửa nhà vệ sinh. Điều này sẽ gây ra sự mất mát của các chủ nhà tiền. Cửa phải được đặt cách xa vị trí vuông góc với nhà vệ sinh. Nếu không gian là có hạn, bạn có thể di chuyển vị trí nhà vệ sinh chút để tránh việc trực tiếp với cửa.

phong

  1. Hướng của nhà vệ sinh

Người sử dụng nhà vệ sinh không được hướng về phía nam. Về phía nam của Fire trong năm yếu tố của vũ trụ. Nước và lửa đối chọi nhau sẽ làm cho gia đình bị cắt đứt.

  1. Nhà vệ sinh và đầu giường

Nhà vệ sinh không phải là ở một vị trí để đóng giường tường đầu tiên. Khi bạn sử dụng nhà vệ sinh, tiếng ồn sẽ làm gián đoạn giấc ngủ của bạn. Về lâu dài, nó sẽ gây ra đau đầu và mất ngủ.

>>> dịch vụ chuyển nhà trọn gói

  1. Nắp nhà vệ sinh

Giữ nắp toilet khi không được sử dụng cho năng lượng tiêu cực trong nhà không tràn đầy sinh khí và sự hài hòa của các gia đình. Nếu bạn muốn chắc chắn rằng, bạn không chỉ bao gồm các nhà vệ sinh nhưng cũng gần với cửa nhà vệ sinh để ngăn chặn khí xấu. Bên cạnh phong thủy, đóng nắp toilet cũng gây ra độ ẩm, vi khuẩn có mùi hôi từ các nhà vệ sinh tràn vào nhà, ảnh hưởng đến sức khỏe.

bon cau

  1. Nhà vệ sinh và giường ngủ

Không để nhà vệ sinh tỏa sáng thẳng vào giường.

  1. Nhà vệ sinh và nhà bếp

Nhà vệ sinh không phải là ở một vị trí để đóng với tường bếp gas. Lửa và nước đối diện sẽ gây sức khoẻ dòng chảy năng lượng hỗn loạn ảnh hưởng đến tất cả mọi người trong gia đình, đặc biệt là liên quan đến hệ tiêu hóa.

Xem thêm: Sức khỏe – thẩm mỹ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang