Nước ngọt cho người ăn kiêng không “lợi hại” như bạn nghĩ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Loại nước uống không chỉ giúp bạn giảm cân, mà còn làm cho bạn có xu hướng ăn nhiều hơn trong bữa ăn kế tiếp.

Có rất nhiều người lựa chọn để uống soda cho chế độ ăn uống (chế độ ăn uống soda) để nghĩ rằng nó sẽ không gây béo phì và không ảnh hưởng đến kế hoạch giảm cân. Trong thực tế, sự thật không phải như vậy.

>>> giam can tai van phong
Nhiều người chọn uống chế độ ăn uống sôđa vì họ nghĩ nó không ảnh hưởng đến kế hoạch giảm cân.

Một giáo sư tại Đại học Illinois đã phân tích thói quen ăn uống của hơn 22.000 người Mỹ trẻ tuổi trong 48 giờ. Kết quả là khá ngạc nhiên chế độ ăn uống sôđa nhóm có xu hướng tiêu thụ nhiều thực phẩm giàu đường, muối, chất béo và cholesterol như một cách để bù đắp cho chế độ ăn ít calorie soda.

sugar

An Ruopeng – phó giáo sư tiến sĩ khoa sức khỏe cộng đồng của Đại học Illinois, cho biết soda, thậm chí chế độ ăn uống soda và ăn nhẹ chế biến thực phẩm là nghèo dinh dưỡng, không phải trên bất kỳ chính nhóm thực phẩm, bao gồm bánh quy và khoai tây chiên. Hơn 90% các đối tượng nghiên cứu hấp thụ trung bình 482 calo từ đồ ăn vặt – thực phẩm không được coi là thực phẩm.

Nước ngọt cho người ăn kiêng không tốt như bạn nghĩ
Tổng lượng calo hàng ngày tăng lên với mỗi nước giải khát. Do đó, uống trà để giúp kiềm chế sự thèm ăn và các loại thực phẩm giàu năng lượng khác.

Những người tham gia trong nghiên cứu này đều đang uống ít nhất một loại nước giải khát như cà phê, nước ngọt không đường, trà, rượu và đồ uống có chế độ ăn uống hàng ngày.

Nhóm người chọn cho thức uống chế độ ăn uống có hàm lượng calo thấp có khả năng tiêu thụ thực phẩm chế biến, nhiều chất béo khác. Tiến sĩ An cho biết điều này có thể là do tâm lý. Những người giảm cân đặt nhiều niềm tin vào chế độ ăn uống soda. Họ nghĩ rằng chế độ ăn uống sôđa an toàn và giúp họ giảm cân, vì vậy họ đã trả cho mình một túi bánh nướng xốp hoặc túi khoai tây chiên. Như một soda chế độ ăn uống có thể không giúp bạn giảm cân, mặc dù nó cũng làm cho bạn thèm nhiều calo để ăn các loại thực phẩm khác.

Các chuyên gia gợi ý một số đồ uống bạn có thể uống trong khi giảm cân. Đặc điểm chung của các thức uống có tất cả 0 calo và sẽ không làm cho bạn thèm ăn hơn.

diet

– Jasmine trà hoặc trà xanh, thêm một chút nước chanh vắt, thêm đá và không có đường.

– Trà trái cây hoặc trà thảo dược, không có đường.

– Trộn nước với một vài lát trái cây như cam, quýt, chanh, dưa hấu, dâu tây … thêm một vài lá bạc hà.

Ngoài ra, uống một ly nước trước bữa ăn. Nước lọc sẽ giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, tránh bị mất nước, giảm sự thèm ăn và ăn nhiều hơn. Nước cũng giúp cải thiện các vấn đề về da, ngăn ngừa lão hóa và chảy xệ.

Xem thêm: 3 món sẽ giúp bạn giảm cân nếu ăn vào buổi sáng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang