Iphone 4 – thiết kế thành công nhất của apple

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có rất nhiều điều để làm thế hệ thứ 4 iPhone đã trở thành điện thoại di động tuyệt vời nhất từng được tạo ra bởi Apple.

Máy được đăng trên kệ từ tháng 6/2010, nhưng Apple đã không ngừng bán nó cho đến tháng 9/2013. Ngay cả khi ra mắt iPhone mới, iPhone 4 là một phân khúc phổ thông.

Về thời gian, đây là điều đáng kinh ngạc của một thiết bị di động trong bối cảnh hiện nay, nếu so sánh với iPhone 5 bị ngừng bán ra mắt chỉ trong một năm.

>>> thay màn hình iphone 4s

13f192d3dd8d233c1928038ef6e1fd0e
iPhone 4 ra mắt và vẫn bán khá lâu sau đó.

Bên cạnh đó, mặc dù iPhone 4 không được bán nữa, nhưng Apple vẫn hỗ trợ phần mềm. iPhone 4 vẫn có thể nâng cấp lên iOS7 như các thiết bị của Apple, nhưng không bị bỏ rơi.
Màn hình là một trong những ấn tượng iPhone 4. tiếp theo Kích thước màn hình chỉ rộng 3,5 inch, nhưng có một màn hình chất lượng tốt. Đây là điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng màn hình Retina, công nghệ phổ biến trên các thiết bị của Apple hiện nay.

0287dc7dd514609a7490f3384261417c
Thiết kế thời trang của iPhone 4 được coi là chuẩn mực.

Về mặt thiết kế, cho đến thời điểm này, triết lý thiết kế “unibody” Apple vẫn là chuẩn mực. Trở lại với năm 2010, khi Apple lần đầu tiên ra mắt iPhone 4, hầu hết trong số họ thừa nhận rằng nó tuyệt đẹp, từ màn hình hiển thị Retina, A4 máy ảnh con chip mạnh hoặc tốt. Ngoài ra, iPhone 4 còn gây ấn tượng khi Steve Jobs đã chứng minh FaceTime cuộc gọi đầu tiên trên thế giới ra mắt sản phẩm sân khấu.

Hoàn toàn khác biệt so với iPhone 3G / 3GS, iPhone 4 là một sự kết hợp của thép không gỉ và kính. Với thiết kế nguyên khối của nó, đây là rim một màn hình iPhone 4 mỏng hơn, rất cứng và mạnh mẽ. Ngoài ra, Apple cũng làm xước kính chống sử dụng cho cả hai mặt trước và sau của máy. Điều này không chỉ giúp bảo vệ tốt hơn máy nhưng cũng làm cho toàn bộ thiết kế máy đơn giản hơn nhiều, thể hiện đơn giản và chân thật mà Apple vẫn hướng đến lâu dài. iPhone 4 là 9,3 mm dày, đó là mỏng hơn so với iPhone 3GS 24%.

>>> thay vo nap lung iphone 6

f096644c46db0141ad10ca1a29160ac7
Mặc dù mất sóng scandal, nhưng máy đã được chứng minh là hấp dẫn.

Có một vấn đề trong iPhone này, nó có lỗi sóng. IPhone 4 đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích vì lỗi nhận yếu. Sự kiện này nó báo sóng tương tự các ‘Antennagate’. ‘Antennagate’ bắt đầu khi người dùng phát hiện các máy sóng giảm mạnh nếu vỏ ăng-ten trong tay vào góc dưới bên trái. Apple phải mở một sự kiện riêng biệt để giải thích và chấp nhận chơi bumper miễn phí cho người sử dụng trong một thời gian nhất định.

Tuy nhiên, ‘Antennagate’ không phải là khủng hoảng duy nhất của Apple. Trước đó, các mẫu thử nghiệm của iPhone 4 là một kỹ sư của Apple bị mất tại một quán bar. Ngoài ra, sự chậm trễ trong việc bán các phiên bản iPhone 4 màu trắng (phiên bản màu trắng ra mắt sau khi phiên bản màu đen 308 ngày) cũng như một thiếu sót của sản phẩm này.

8eca2aa7ef6e5040b4d3b3819b415136
Thiết kế iPhone 4 so với iPhone 5, yểu mệnh smartphone sau này.

Sau khi phát hành iPhone 4, Apple đã giới thiệu thành công iPhone 4S, tương ứng, iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 5C, nhưng các sản phẩm này đã không đạt được như iPhone 4. Chủ sở hữu iPhone 4S hệt hình iPhone 4, ngoại trừ trong chip A4, bộ nhớ RAM và cho biết thêm răng Siri, một tính năng đã bị chỉ trích rộng rãi như là một quản gia người máy châm biếm lạ.

iPhone 5 ra mắt với màn hình lớn, nhưng các sản phẩm từ các nhà sản xuất khác đã làm lu mờ nó. iPhone 5S và 5C là tốt, nhưng không làm sụp đổ hình ảnh mà iPhone 4 đã tạo ra. Đầu tiên 3 iPhone, mặc dù đã làm thay đổi thị trường điện thoại thông minh nhưng vẫn còn thiếu rất nhiều thứ. Và so với iPhone 4, iPhone cũng giống như demo.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang