Google hỗ trợ liên kết ứng dụng cho trình duyệt safari của ios

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hôm nay, Google đã thông báo rằng nó sẽ có khả năng liên kết các ứng dụng cho trình duyệt Safari iOS để chính thức hỗ trợ công nghệ tính năng này cho trình duyệt Chrome của mình vào tháng 7. Do hỗ trợ, cho phép liên kết chức năng Các ứng dụng sẽ hiển thị các ứng dụng chuyển đổi khi một người sử dụng Một tìm kiếm thông qua trình duyệt Safari với các tag được tên của các ứng dụng hoặc các nội dung của ứng dụng. Khi nhấp vào liên kết này, Safari sẽ hướng người sử dụng trực tiếp vào App Store để họ có thể tải thông tin.

dien thoai

Ví dụ, khi người dùng tìm kiếm cho iOS đầu tiên chơi với các từ khóa như “trò chơi câu đố iOS” Safari, trình duyệt mặc định của iPhone, các kết quả tìm kiếm trở về có thể sẽ mất một ứng dụng liên kết Đăng như truyền thống.
Các tính năng mới của Google cho Safari để làm việc, các lập trình viên phải phổ Liên kết cho các ứng dụng của họ, các chức năng liên kết ứng dụng mới khi người dùng sẽ thêm các từ khóa có liên quan trên Google.

Phụ kiện iphone 6
9 Trong iOS, Apple cũng nâng cấp các trợ lý ảo Siri người dùng có thể tìm kiếm mạnh mẽ cho các ứng dụng và nội dung của các ứng dụng từ hộp tìm kiếm Spotlight. Do đó, những thay đổi xem xét Google là ngoài việc tích hợp các tính năng của nó trong nền tảng của Apple cho khả năng cạnh tranh của các dịch vụ của mình trong một môi trường di động, nơi mà Google để cắt nâng cao rất nhiều thị phần bánh cho Facebook và Apple.
Liên kết chức năng bất ngờ đến ứng dụng đọc Safari hoạt động từ cuối tháng Mười.

Xem thêm: Sắp ra mắt BlackBerry Venice chạy Android

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang