Chiêm ngưỡng ốc đảo khổng lồ của nước mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với một sự phong phú của du khách vẻ đẹp tự nhiên không chỉ được chiêm ngưỡng phong cảnh ngoạn mục, mà còn tham gia vào nhiều hoạt động như leo núi, đi bộ đường dài.
> Hòn đảo “không có điện, không có nước,” hạnh phúc nhất thế giới
> Sông Marvel mang kỳ lạ màu xanh ngọc đẹp như Fairyland ‘

Sa mạc Mojave trên cao nguyên Colorado và tản khổng lồ, du khách du lịch tham quan Mỹ sẽ tìm thấy vườn treo – hoa dại, rêu phát triển dưới tác động và dọc theo vách đá – và tăng trưởng trong những hẻm núi đá vôi, thường gợi nhớ đến Zion. Sự giàu có của công viên ngừng tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên cho du khách với rất nhiều hoạt động như đi bộ, leo chèo thuyền, đi bộ đường dài.

Các hoạt động ngoại khóa bước chắc chắn không thể thiếu cùng rất nhiều đường trong công viên Zion. Vẻ đẹp của thiên nhiên đầy đủ kinh nghiệm, bạn có thể chuẩn bị cho bản đồ trại 1 trong 37 điểm trong Công viên quốc gia Zion. Công viên cũng có nhiều đường mòn xe đạp leo núi hoặc phong cách.

cong-vien-quoc-gia-zion-1
Các chuyến đi đến đỉnh núi Deertrail mang lại phần thưởng là những quan điểm thẩm mỹ tuyệt vời của Zion Canyon – Zion Canyon

Nếu bạn đạt đến công viên từ phía đông, đi theo đường cao tốc để tận hưởng Zion Mt. Carmel. Truy cập vào các cổng kết nối trên 12 dặm về phía nam của đường hầm xuyên Mt Zion. Carmel. Nếu quý khách đến thăm Công viên phương Tây, hãy chọn Kolob Canyons đường Kolob Canyons Visitor Center để Kolob Canyon View vị trí góc nhìn rộng với các vách đá màu đỏ.

Tính năng biểu tượng của công viên: Zion Canyon trải dài 15 dặm vào trung tâm của công viên, nó là nơi truy cập nhiều nhất tại Si-ôn. River Canyon từ Navajo Sandstone Virgin (một thành tạo địa chất trong các thung lũng hẹp) đóng góp vào sự hình thành, Zion Canyon là điểm khởi đầu cho rất nhiều các di chuyển đường tàu.

Trong công viên có rất nhiều vòm tự nhiên, có lẽ là Arch Crawford đẹp nhất (có thể nhìn thấy từ Bảo tàng Zion) và Kolob Arch. Tất cả đều được làm từ xói mòn gió và nước và resources’m tự nhiên từ từ biến đá trong công viên.

cong-vien-quoc-gia-zion
Kolob Arch, vòm đá trong công viên được coi là quý thứ 2 trên thế giới
Visa đi Mỹ | Đặt phòng khách sạn Mỹ | Vé máy bay đến Mỹ Book

Với độ cao 5.000 feet khác biệt (1500m) và đạt 148.000 mẫu Anh (60.000hecta), Zion với thời tiết và môi trường sống phong phú. Hơn 1.000 loài thực vật và hàng trăm động vật, đặc biệt hiện diện trong công viên. Hươu đuôi đen, sư tử núi, Bighorn cừu là loài động vật lớn ở khắp nơi. Các loài chim bản địa bao gồm Peregrine Falcon Mexico phát hiện con cú và đại bàng bay tự do California. Nếu sự chú ý nhiều hơn, bạn sẽ thấy rằng cả hai ốc Zion bất cứ nơi nào trên thế giới.

Công viên quốc gia Zion đường mòn cung cấp cho tất cả khách như lốp dọc theo con đường vách đá sông. Zion Lodge bắt đầu từ Lower Emerald Pool đường mòn để bắt đầu và sau đó thách thức hơn khi bắt đầu đi bộ dọc theo các nước. Kết nối Kayenta và Upper Emerald Pool đường mòn đến cao với tầm nhìn hùng vĩ của các hẻm núi Zion.

Nếu bạn muốn thêm vào cuộc phiêu lưu tình cảm để thu hẹp kinh nghiệm, những con đường mòn theo hẻm núi sông ở chân 16 dặm Virgin. Du khách còn kế hoạch cụ thể và nhận lời khuyên từ các nhân viên của công viên trước khi bắt đầu cuộc hành trình, hầu hết thời gian bạn sẽ lội và thậm chí bơi dưới dòng Virgin.

Không có chuyến đi cung cấp Angels Landing Road là mất tích. Lần lượt nổi tiếng nhất trong công viên, 2,4 dặm (3.8km) đường không phải dành cho những người yếu tim. Du khách sẽ được dọc theo đường mòn rất hẹp, bám vào các chuỗi được xây dựng vào vách đá. Sau những nỗ lực không ngừng, phần thưởng lớn nhất mà quan điểm rất độc đáo về Zion Canyon.

Xem thêm: Lý do bạn không muốn rời Dubai

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang