Giảm cân an toàn với 5 bài Detox nhẹ nhàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Áp dụng công thức đồ uống và các món ăn giải độc thanh lọc cơ thể là một trong những lựa chọn thay thế để giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Các công thức giải độc (giải độc của cơ thể) được dựa trên các nguyên liệu thực phẩm tươi sống, sạch sẽ, khỏe mạnh. Áp dụng thường xuyên ăn hay uống món đó sẽ giúp tăng cường dinh dưỡng của cơ thể, và chất thải độc hại và chất béo trong thời gian ngắn nhất có thể.

Nước chanh và gừng detox

Là gì sảng khoái hơn nếu bạn uống một ly nước có thành phần ngon lành, dạ dày nhẹ. Bạn không có một quán cà phê để uống nước trái cây có chứa quá nhiều đường và calo, và không cần phải dành nhiều thời gian loại trà thảo mộc nấu ăn cầu kỳ, cũng không nên cọ rửa các loại máy xay sinh tố, nước ép trái cây. Thay vào đó, hãy kiểm tra các đồ uống giải độc với chanh và gừng, có khả năng hỗ trợ rất hiệu quả đốt cháy chất béo.

 chanh

Gừng là thành phần giải độc rất tốt, giúp kích hoạt sự trao đổi chất. Uống nước gừng sẽ giúp bạn hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, và để giúp bạn loại bỏ chất béo được hấp thụ trong các bữa ăn hàng ngày, giúp bạn đốt cháy nhiều calo trong khi tập luyện. Chanh là một chất thải độc hại tự nhiên, kết hợp với gừng sẽ giúp cơ thể bài tiết các độc tố không mong muốn.

>>> thuc pham giam can
Công thức làm từ chanh và cai nghiện nước gừng rất đơn giản. Bạn chỉ cần vắt một nửa quả chanh vào một ly đầy nước, sau đó thêm một ít gừng và khuấy động tế bào nhỏ. Trong vòng chưa đầy 1 phút, bạn có một cai nghiện nước trái cây ngon, tự nhiên và hiệu quả.

Thức uống giải độc “siêu xanh”

Công thức của nước uống này rất có lợi cho sức khỏe, nên uống vào buổi sáng, giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn đồ ngọt.

Nguyên liệu:
“Tống tiền” chất béo với 5 tùy chọn thanh lọc cơ thể giải độc
– Tinh xắt nhỏ 2 nhánh cần tây
– 1 quả dưa chuột nhỏ, thái lát
– 2 lá cải xoăn xoăn
– 1 nắm rau bina
– 1 nắm rau mùi
– 1 vỏ chanh tươi
– 1 quả táo cắt lát cam quýt

Đặt tất cả các nguyên liệu vào máy xay và thêm một cốc nước lạnh, nước đá có thể được thêm vào nếu muốn và xay cho đến khi mịn, nhuyễn là có thể uống được.

Vitamin thanh lọc cơ thể

Vitamin công thức thanh lọc cơ thể dưới đây có thể giúp bạn giảm 0,5-1kg nếu uống thường xuyên trong vòng 1 tuần.

thanh loc

Nguyên liệu:
– 1 quả táo (đề nghị táo hữu cơ), bóc vỏ, lõi
– 1 quả chanh vắt. Nước chanh có khả năng tăng cường tiêu hóa.
– 1 chén cải xoăn lá. Trong cải xoăn có chứa chất diệp lục hơn giúp tăng cường hệ thống và thanh lọc độc tố tiêu hóa.
– 1 cây cần tây cuống. Cần tây được hỗ trợ các độc tố thanh trừng trong máu rất tốt.
– 1/3 chén rau mùi. Rau mùi có khả năng giúp thanh lọc thủy ngân và các khoáng chất có hại trong cơ thể.
– 1 muỗng canh hạt lanh hoặc các loại hạt nghiền nát chia. Đây là một nguồn Omega-3 dồi dào, giúp thanh lọc các độc tố cũng khỏi cơ thể.
– ¼ muỗng cà phê quế
– Nước 1,5 chén lạnh
Đối với tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố cho đến khi xay rất mịn, sau đó đổ ra ly nước đá có sẵn. Nên cất cánh ngay lập tức, không chia thành nhiều lần.

Súp rau

Chứa các thành phần dinh dưỡng như khoai lang, rau bina, tỏi, cà rốt và cà chua, súp thực sự giúp đốt cháy chất béo hiệu quả, nhờ vào khả năng lấy lại tỷ lệ axit-kiềm cân bằng và kali natri- trong cơ thể, giúp các cơ quan hoạt động hiệu quả. Món này có ngon, ấm bụng trung bình, cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết giúp giải độc vẫn có hiệu quả.

>>> video giam can

Nguyên liệu:
– 1 vừa khoai lang, gọt vỏ, cắt thành miếng vừa ăn
– 3 củ cà rốt, gọt vỏ, thái lát
– 1 cọng cần tây, thái nhỏ
– 1 củ hành tây nhỏ, thái lát
– 1 tép tỏi, băm nhỏ
– Một chút muối biển để nếm gia giảm
– ½ muỗng cà phê hạt tiêu đen
– Bột, 1/8 muỗng cà phê bột năm gia vị
– 1 muỗng cà phê bột ớt
– 2 hộp đậu trắng hoặc đậu đen, loại bỏ tất cả các nước, rửa
– 4 chén nước dùng (nước luộc rau nên được), không thêm muối
– 1 hộp cà chua, cắt thành lát mỏng, không có gia vị
– 4 chén rau mầm cánh quạt
– Dầu 2 muỗng canh dầu ô liu và tinh khiết

Thực hiện:
Đặt tất cả các thành phần (trừ các mầm chân vịt và dầu ô liu) trong nồi áp suất, nấu trên lửa nhỏ trong 6-8 giờ, cho đến khi tất cả các loại rau mềm mịn, thêm giá đỗ và nấu một cánh quạt thêm 5 phút và sau đó tắt lửa, múc ra một bát và thêm dầu ô liu. Mỗi ngày chỉ ăn một bát vào buổi tối, trong 3 ngày.
Nếu bạn muốn ăn súp đặc biệt, thì sau khoảng 5 giờ sôi trên bếp, chỉ múc ra súp khoảng 1 chén, rau nghiền trong một bát rồi đổ lại vào nồi và đun sôi một lần nữa.

Salad siêu dinh dưỡng thải độc hại

Giải độc rau siêu thành phần dinh dưỡng kết hợp với khả năng thanh lọc cơ thể, chẳng hạn như chanh, rau bina và quả việt quất trái cây Việt Nam, và trái cây cọ, hạt hạnh nhân, cà rốt và một ít dầu ô liu (cung cấp chất béo không bão hòa đơn). Đây là một món salad công thức khá đơn giản, dễ tiêu hóa, là món ăn hoàn hảo cho thực đơn của thanh lọc cơ thể. Bạn có thể ăn món salad này mỗi ngày, ngay sau khi hoàn thành kế hoạch giảm cân.

bo duong

Nguyên liệu:
– 5 chén rau mầm cánh quạt
– 1 chén quả việt quất tươi trái cây Việt Nam
– 2 củ cà rốt, thái lát
– 12 hạt hạnh nhân, thái lát
– 2 quả cọ, bỏ hạt và thái nhỏ
– Dầu 2 muỗng canh dầu ô liu và tinh khiết
– 1 muỗng canh nước cốt chanh tươi

Trộn các thành phần trong một bát lớn, cho đến khi rau được ngâm trong dầu ô liu và nước chanh có thể ăn được. Bạn có thể sử dụng các món salad như một món khai hoặc ăn giữa buổi thay vì đồ ăn nhẹ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang