Điều kiêng kị khi du lịch Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù là một đất nước hiện đại, phát triển và năng động, nhưng Hàn Quốc đã không vượt qua các quy tắc và nghi thức của văn hóa châu Á nói chung. Bạn nhớ 7 điều cấm kỵ khi đi du lịch đến Hàn Quốc để điều chỉnh một cách nhanh chóng với các nghi lễ và văn hóa của xứ sở Kim Chi.
> Các thú vui không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Seoul
> “Cái tên ‘năm đặc trưng cơ bản của văn hóa Hàn Quốc
> Khi nào, lý tưởng cho việc đi du lịch Hàn Quốc?

1. Trong Đền

di-chua-o-Han-Quoc
Ngôi chùa ở Hàn Quốc, bạn nên tránh đi vào cửa trước
Tour Hàn Quốc | Khách sạn Nam Triều Tiên | Chuyến bay đến Nam Triều Tiên | Hàn Quốc Visa du lịch

Khách du lịch đến Hàn Quốc trong khi tại một tu viện ở đất nước này, bạn nên tránh đi vào cửa trước mà đi vào cánh cửa bên đền thờ, để lại đôi giày bên ngoài. Bạn không nên ngồi hoặc đứng ngay trước mặt ngồi Tượng Phật chính. Hãy nhớ rằng, tóc phải được buộc lại gọn gàng, vân sam, kín đáo.

2. Đừng viết tên bằng mực đỏ

Trong lệnh cấm đi lại như Hàn Quốc, bạn nên lưu ý rằng người dân Hàn Quốc, người chết tên mới được viết bằng mực đỏ, vì vậy đây là khi bạn viết những điều cấm kỵ trong mực đỏ khi kimchi.

3. Không đặt một bàn tay

Khách du lịch đến Hàn Quốc, bạn phải chú ý khi làm bài cho một ai đó, đặc biệt là người già, du khách phải đi bằng cả hai tay.

Xem thêm: Dịch vụ visa, hộ chiếu nhanh, giá rẻ nhất
Đặt phòng khách sạn trong nước và quốc tế giá rẻ
Chuyến bay giá rẻ, thủ tục nhanh chóng

4. Không nên mang giày trong nhà

Tong điều không nên làm trong Hàn Quốc, bạn phải có những lưu ý sau đây: du khách đi du lịch đến Hàn Quốc cho giày dép trước khi vào nhà của bạn hoặc thậm chí phòng khách sạn của riêng bạn nếu bạn đang ở trong nhà trọ truyền thống.

Phải rời khỏi giày dép bên ngoài, vì hầu hết người Hàn Quốc làm sạch rất sạch sẽ, ngay cả những nhà có bàn bếp riêng của mình vẫn còn sống nghỉ ngơi, trò chuyện, xem tivi … chỉ trên sàn nhà. Nhiều quán bar, đặc biệt là các quán ăn truyền thống trong việc giữ bàn bệ và nệm ngồi truyền thống Hàn Quốc, để du khách phải cởi giày nếu bạn muốn ăn cơm trưa. Vì vậy, trước khi bạn bước ra khỏi nhà, bạn nên đảm bảo rằng bạn đang đi làm cho một cặp sạch vớ và bàn chân … không bốc mùi. Đây là một trong những điều cấm kỵ về du lịch Hàn Quốc cho các tín đồ du lịch mới đến Hàn Quốc lần đầu tiên. Có phải là một món quà trước khi được mời vào một ngôi nhà Hàn Quốc.

5. Nhảy qua những người trẻ nhỏ

Đây là nguy hiểm cả những điều cấm kỵ ở Hàn Quốc. Họ không muốn bất cứ ai nhảy qua người em bé, bởi vì nó sẽ làm cho con cái của họ không thể phát triển cao. Nói chung, bạn không muốn làm điều này nếu họ nhận được tức giận.

6. Đừng cười trên tàu điện ngầm hoặc xe buýt

di-xe-buyt-o-Han-Quoc(1)
Ở Hàn Quốc, bạn không nên cười trên tàu điện ngầm hoặc xe buýt

Du lịch Hàn Quốc sẽ dễ dàng để sử dụng phương tiện xe buýt hoặc tàu điện ngầm. Tuy nhiên, khi đi trên xe buýt hoặc tàu điện ngầm không phải là nơi để bạn có thể tự do cười to.

Khi đi xe buýt, tàu điện ngầm hoặc giao thông công cộng khác là điều cấm kỵ ở Hàn Quốc cũng không có gì lạ, bạn không được tự do để cười thoải mái nhưng để giữ im lặng, để tránh ảnh hưởng đến những người khác, đặc biệt là cho người già và nhường ghế cho phụ nữ mang thai nếu mắt không muốn để có được không có sự đồng cảm từ mọi người.

Đừng gọi quá dài, nói quá to khi đi xe buýt, tàu điện ngầm. Đừng nhìn chằm chằm hoặc chỉ trỏ vào người khác ở nơi công cộng. Xếp hàng bất cứ nơi nào, trong khi chờ xe buýt, trong khi chờ đợi đến lượt mình để trả tiền, mua sắm … hàng đầu tiên trên xe buýt thường cấm chuyện riêng (với người ngồi bên cạnh) hoặc cấm điện thoại (vì sẽ gây ảnh hưởng đến lái xe ở phía trước, mất đi sự tập trung của người lái khi lái xe).

7. Không cắm đũa vào bát cơm của bạn

an-com-o-Han-Quoc
Đũa vào bát cơm của bạn là điều cấm kỵ mỗi hành động tại Hàn Quốc

Giống như ở một số nước, các đôi đũa vào bát cơm cúng của bạn như bát gạo. Vì vậy, bạn phải cẩn thận để đặt một bát gạo cho tất cả mọi người, bởi vì nếu họ sẽ hiểu đũa mà bạn đang nguyền rủa chúng. Khi ăn ở Hàn Quốc, bạn không nên cho người khác khi cắm đũa vào bát cơm gạo của bạn. Đây là những điều cấm kỵ ở Hàn Quốc.

Triều Tiên ít nói chuyện trong khi ăn. Vì vậy, bạn sẽ không đi cùng với món ăn Hàn Quốc cho thấy họ không nói với tôi một lời trong suốt bữa ăn. Có một bộ phận quan điểm của Hàn Quốc mà nói chuyện trong khi ăn uống là thô lỗ, không tôn trọng quyền cá nhân của người dân phải đối mặt, bạn nên tránh khi ở Hàn Quốc

Trong cuộc sống hàng ngày, nó đã trở thành “một đội bóng” hay “nhóm”, người Hàn Quốc rõ ràng là có thể sử dụng thìa để múc và ăn một bát súp nói chung, chẳng hạn như trồng đậu tương (tuenchang) hoặc súp kim chi. Nhưng trong các bữa ăn chính thức với những vị trí hoặc tuổi cao, tốt nhất là bạn nên sử dụng một cái muỗng riêng để muỗng súp, các trường hợp súp chia sẻ với những người khác.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang