Phác thảo công nghệ smartphone tương lai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Năng lượng bền mới, màn hình mới, phong cách, điện thoại, “lắp ráp”, … là những gì ngành công nghiệp điện thoại thông minh đang làm việc chăm chỉ để nhận ra.

Quá trình phát triển của công nghệ điện thoại thông minh trong khi trong vài thập kỷ qua là một thể phủ nhận, tuy nhiên, không nhiều người tin rằng cho đến nay sự phát triển và cải tiến đã bị đình trệ và bão hòa. Người dùng có vẻ mong đợi những thay đổi lớn hơn trong tương lai gần.

1. Make sử dụng các nguồn năng lượng thay thế

phac-hoa-ve-cong-nghe-smartphone-trong-tuong-lai-khong-xa-1-500x375

Thay vì mong đợi các thiết bị điện thoại thông minh trong tương lai sẽ sở hữu pin có dung lượng lớn hơn, nhiều người đang nghĩ về viễn cảnh thú vị khi họ sẽ sử dụng các nguồn năng lượng thay thế mới mạnh mẽ và tiện dụng. Trong thực tế, nỗ lực này đã đến từ rất lâu trước đây. Trở lại năm 2009, Samsung đã giới thiệu E1107, tính năng thiết bị điện thoại đầu tiên GSM để tận dụng năng lượng mặt trời như một giờ sạc năng lượng mặt trời cung cấp cho 10 phút thời gian nói chuyện. Cùng năm đó, LG GD510 Pop cũng cho thấy những khả năng tương tự mang. PHAC-hoa-ve-cong-nghe-smartphone-trong-tuong-lai-khong-xa-2Mac dù mang tiềm năng, các thiết bị nói trên không thể đạt được rất phổ biến với nhiều thiếu sót và hạn chế tồn tại về công nghệ. Tuy nhiên, ngày nay nhiều nhà sản xuất chưa từ bỏ tham vọng để mang lại các thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời đầy đủ hơn cho thị trường đại chúng trong tương lai gần.

Ngoài ra, trong tháng hai, trích dẫn Các trang web New York Times cho biết Apple đang phát triển hệ thống iWatch bằng cách tính chuyển động của người dùng. Trong tương lai, có thể tính năng này sẽ xuất hiện trên điện thoại thông minh.

2. Màn hình kiểu mới

phac-hoa-ve-cong-nghe-smartphone-trong-tuong-lai-khong-xa-2-500x375

Năm ngoái, thị trường di động đã nhận được hai thiết bị thay đổi tiên phong trong màn hình điện thoại di động là Samsung Galaxy Round và LG G Flex công nghệ với màn hình cong. Trong tương lai, từ các thiết bị màn hình cong như vậy, công nghệ hiển thị linh hoạt và, cuối cùng, các thiết bị có thể gấp, mở cửa cho các sinh. PHAC-hoa-ve-cong-

Các thiết bị này có màn hình dẻo trong tương lai và các tính năng đi kèm có liên quan về phần mềm hứa hẹn sẽ là một mảnh đất màu mỡ cho các lợi thế ngành công nghiệp điện thoại thông minh và người dùng cũng sẽ có cơ hội để tương tác với những trải nghiệm mới hơn.

3. Khả năng tùy chỉnh phần cứng

phac-hoa-ve-cong-nghe-smartphone-trong-tuong-lai-khong-xa-4-500x333

Sự quyến rũ của thời đại của máy tính để bàn là bạn có thể tự do tùy chỉnh các phần cứng mà các điều kiện phù hợp nhất và nhu cầu của mình. Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn không phải là một hiện thực giấc mơ của người sử dụng điện thoại thông minh, tuy nhiên, thực tế này sẽ sớm thay đổi.

phac-hoa-ve-cong-nghe-smartphone-trong-tuong-lai-khong-xa-6-500x375

Theo, Google mới đây đã chính thức thiết lập thời gian trên kệ của các điện thoại thông minh “lắp ráp” trong Ara dự án đầu tiên của dự án sẽ rơi vào tháng Giêng 2015 với giá khởi điểm bắt đầu từ US $ 50. Được biết, các thiết bị gắn vào máy ảnh này sẽ bao gồm một khung độc quyền thiết kế bởi Google và các thành phần sẽ được sản xuất dựa trên công nghệ in 3D.

Theo các thông tin mới nhất PhoneArena trích dẫn và các thiết bị trên dòng Ara Dự án sẽ sử dụng bộ vi xử lý độc quyền của Toshiba.

4. Tự động điều chỉnh theo nhu cầu của người sử dụng

phac-hoa-ve-cong-nghe-smartphone-trong-tuong-lai-khong-xa-7-500x281

Nó sẽ là tuyệt vời nếu trong các thiết bị điện thoại thông minh trong tương lai có khả năng biến đổi cho phù hợp với nhu cầu của người dùng và thực tế, điều này đang dần được thực hiện. Năm ngoái, một công ty gọi là Tactus Technology Công nghệ đã thiết kế một bàn phím QWERTY tích hợp màn hình cảm ứng với khả năng “thả nổi” trên màn hình khi cần thiết và “giấu đi” khi không sử dụng. Mặc dù được đặt chỉ trong phát triển và thử nghiệm, nhưng rõ ràng là một màn hình của điện thoại thông minh với các bên trên sẽ làm hài lòng nhiều người sử dụng.

Xem thêm: thời trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang