Deadpool có bạn trai?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Fox cho biết đang có kế hoạch thực hiện “Deadpool 2” từ khi phần một còn chưa được chính ra rạp . Đội ngũ sản xuất đã có một vài ý tưởng cho các nhân vật tiếp theo.

>>> Dich vu lap dat Truyen hinh An Vien

Dự án Deadpool gặp nhiều khó khăn trong quá trình phát triển và thậm chí ban đầu còn không được hãng 20th Century Fox hỗ trợ nhiệt tình. Tuy nhiên, sau khi công việc hoàn tất, mọi thứ đã thay đổi 180 độ.

Theo The Hollywood Reporter, Fox đã bật đèn xanh cho đạo diễn Tim Miller và bộ đôi nhà biên kịch Rhett Reese – Paul Wernick theo đuổi Deadpool 2 vào thời điểm phần một còn chưa chính thức được công chiếu.

deadpool

Cá nhân ông Tim Miller không có hợp đồng ràng buộc để làm phần hai, nhưng các nguồn tin nội bộ cho biết Fox muốn đưa ông trở lại. Ngoài ba cái tên đứng đằng sau ống kính, Ryan Reynolds chắc chắn tiếp tục đóng vai lính đánh thuê nói nhiều, loạn trí và ưa bạo lực một lần nữa.

Trong suốt những năm qua, bộ tứ Reynolds, Miller, Reese và Wernick từng gặp phải rất nhiều khó khăn, bởi vì trong phiên bản truyện tranh gốc, Deadpool là một nhân vật lập dị, giống như “phá vỡ bức tường thứ tư” để trò chuyện với độc giả và có nhiều hành vi bạo lực không thể kiểm soát . Fox một lần đã cố gắng đưa anh ta trên màn bạc trong X-Men Origins: Wolverine (2009) nhưng thất bại thảm hại bằng cách đưa quá ra nhiều thay đổi.

>>> Cuộc đời “nở hoa ” sau khi chia tay bạn trai

Tuy nhiên, sau khi một số bức ảnh thử nghiệm thành công vào hai năm trước đây, Fox đã thấy tự tin hơn và bỏ tiền vào quyết định đầu tư cho dự án Deadpool. Kết quả là một bộ phim đầu tay được ra mắt ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam, từ ngày 12/2. Các nhà quan sát dự đoán tác phầm hoàn toàn có thể thu được lên tới 70 triệu USD tại Bắc Mỹ trong tuần đầu công chiếu của riêng mình.

Một trong những ý tưởng đầu tiên cho Deadpool 2 được khai thác nhân vật theo khuynh hướng tình dục. Trong bản gốc, tên lính đánh thuê bị thu hút bởi nhiều cá nhân của nhiều giới tính khác nhau. Còn trong buổi ra mắt bộ phim mới, nhân vật tỏ ra rất trung thành với bạn gái của mình Vanessa (Morena Baccarin).

Tuy nhiên, tạp chí Variety, Ryan Reynolds mới nói:.. “Tôi yêu nhân vật Deadpool có thể phá vỡ bất kỳ ranh giới nào, tôi hy vọng chúng ta có thể khai thác những khía cạnh giới tính của nhân vật hơn, tôi sẽ không phản đối nếu Deadpool đã có bạn trai trong phần tiếp theo. “

Trong thực tế, trong Deadpool, trong những cảnh nóng giữa nhân vật chính và bạn gái Vanessa, tên lính đánh thuê ám chỉ rằng ông đã hoàn thành một cách thoải mái trong việc thủ chuyện phòng the. Nhà sản xuất Simon Kinberg tại Fox đã tiết lộ rằng ông không loại trừ khả năng sẽ cho một người bạn trai cho Deadpool.

Nếu Deadpool thực sự có một người bạn trai trong phần thứ hai, đó sẽ là một bước đột phá tiếp tục mang đến cho nhân vật siêu anh hùng sau những gì ông đã làm được với bộ phim đầu tiên.

Nam diễn viên Ryan Reynolds trở lại làm gã lính đánh thuê lập dị nói nhiều hài hước, Deadpool trong bộ phim riêng về nhân vật, được dự kiến ​​phát hành vào đầu năm 2016.

Xem thêm tại: tin truyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang