Cặp đôi Giang Hồng Ngọc – Tiên Tiên hợp tác trong dự án mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau một thời gian dài im lặng, Giang Hồng ngọc trở lại với dự án âm nhạc kết hợp nhạc sĩ trẻ nhất hiện nay – Tiên Tiên.

>>> Dich vu lap dat Truyen hinh An Vien

Nhà vô địch sau khi đăng quang của X – Factor – Nhân tố bí ẩn mùa giải đầu tiên và đoạt giải vàng trong The Remix – Hòa âm ánh sáng, Giang Hồng Ngọc đột nhiên ít xuất hiện thường xuyên hơn. Cô nói rằng thay vì xuất hiện dày đặc, cô muốn tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm âm nhạc của mình.

hong ngoc
Đam mê ca hát từ khi còn nhỏ, Giang Hồng Ngọc tự kiếm tiền từ tình yêu của chính mình, mặc dù thu nhập không đáng bao nhiêu, nhưng nó là động lực để cô theo đuổi đến một ca sĩ chuyên nghiệp như bây giờ. Liên tiếp giành được giải thưởng cao nhất trong các chương trình truyền hình, là một bước đệm vững chắc trong sự nghiệp ca hát của cô.

>>> Cuộc đời “nở hoa ” sau khi chia tay bạn trai
Chia sẻ kế hoạch trong năm mới, Giang Hồng Ngọc tỏ ra rất vui vẻ, cô nói: “Sang năm 2016, Ngọc nhất định sẽ hoạt động tích cực hơn đầu năm 2015. Không nói đâu xa, chưa đến đầu năm mới, Ngọc đã chuẩn bị một loạt các dự án kế hoạch dài hạn cho đến cuối năm 2016. Ngọc rất mong nhận được sự hỗ trợ và đón nhận của công chúng. “cô gái vàng của The Remix năm 2015 tiết lộ sẽ hợp tác với các ca sĩ cao cấp trong một dự án âm nhạc trong năm mới. Đây sẽ là một trong những dự án được Giang Hồng Ngọc và ekip đầu tư kĩ lưỡng để mở đầu cho kế hoạch năm mới.

Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn cho biết, mặc dù bản tính của cô là có một chút “đàn ông” và bất cần, và điều này đôi khi gây bất lợi cho mình khi hoạt động trong một môi trường nghệ thuật, nhưng cuối cùng, Giang Hồng Nọc vẫn là một cô gái với nhiều cảm xúc, suy nghĩ và ước mơ. Đôi khi, nữ ca sĩ cảm thấy yếu đuối, cô đơn, cô hy vọng “duyên trời” sẽ đến với mình như một cách tự nhiên vào một ngày nào đó.

Xem thêm; tin truyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang