Chung cư ồ ạt được mở bán

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một loạt các bán chung cư mở cửa, người mua cũng tăng lên. Thị trường đang bắt đầu nóng trở lại, nhưng nhận thức chung rằng sẽ không có ảo nóng như trước.

mo

“Trong tháng sáu, khi quan sát thấy dòng tiền vào kênh tài chính của Việt Nam như vàng, bất động sản, chứng khoán, tiền gửi ngân hàng và ngoại tệ, chúng ta thấy một hơi cao lên trong lĩnh vực bất động sản. Lời hứa của lợi nhuận cao gây ra các kênh còn lại tạm thời phải ưu tiên nhà ở “, ông Lê Quang Trí, giám đốc của khối lượng giao dịch của chứng khoán Việt Nam Công ty Cổ phần Tri nói nói.

Báo cáo của các công ty tư vấn cũng cho thấy những thay đổi trong các giao dịch trên thị trường vẫn tiếp tục mạnh mẽ trong quý. Như trong sáu tháng đầu năm 2015, khối lượng giao dịch căn hộ cao cấp cho 22% tổng số giao dịch, tăng từ 6% năm 2013 và 18% vào năm 2014. Bình luận về thị trường, giao dịch dự báo của Savills Việt Nam còn căn hộ tại Hà Nội sẽ duy trì ở mức cao trong những tháng cuối cùng của năm nay.

ban

Khảo sát thị trường có thể kể đến một nguồn cung lớn từ các dự án được mở bán. Có thể điểm qua một số lượng lớn nguồn cung từ các dự án như Goldmark City (500 đơn vị), Park Hill hơn 4000 đơn vị, 800 đơn vị Trường An Complex (Hoàng Quốc Việt Nam), Imperia Garden (Nguyễn Huy Tưởng) khoảng 1600 căn hộ, nhà phố ( Central Glass) 1200 đơn vị, GoldSilk Complex (Hà Đông) 750 đơn vị, Five Star (Kim Giang) 1200 cơ sở …

Theo Bộ Xây dựng, trong nửa đầu năm 2015 đã có khoảng 14.000 giao dịch bất động sản thành công, cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái 2,5 lần. Nhà bán giảm hàng tồn kho bất động sản khoảng 67 nghìn tỷ đồng, giảm hơn một nửa so với năm 2013. Các bộ phận của nhà ở và bất động sản thị trường căn hộ chỉ hơn 2.900 căn chưa bán hết, tại Hà Nội có khoảng 1.300 đơn vị.

Ông Trần Ngọc Quang, định giá bất động sản, Phó Tổng thư ký HH Việt Nam, tiếp tục phục hồi từ cuối năm 2014, một nửa thứ hai của năm 2015 thị trường bất động sản sẽ có những thay đổi theo hướng tích cực, dự báo cung, cầu sẽ tăng lên.

Chứng tỏ mình sau khi làm sạch

Thanh lý Hiện nay, các công ty bất động sản đã công bố các dự án là rất tốt. Các chuyên gia nghiên cứu Savills Hà Nội cho biết, trên thị trường có rất nhiều dự án và sản phẩm để lựa chọn. Và điều này là có lợi cho người mua nhà.

Mua nhà, nhà giá rẻ, thị trường, căn hộ, nhà đầu tư, sàn giao dịch bất động sản, mở bán, báo cáo thị trường, mua nhà, nhà giá rẻ, thị trường, nhà họ- dụng chung cư, Home-sở chính tư nhân, phi thực sàn sản xuất, mở bán, báo-ad-thị-trường, giá nhà đất, căn hộ

Đại diện một đơn vị bán hàng, ông Vũ Cương Quyết cho biết, các nhà đầu tư sẽ phải rất thận trọng, thị trường sẽ tăng nhưng sẽ chỉ tăng ở mức vừa phải.

Liên quan đến chỉ số giá, ông Quang cho rằng, tình hình chung về thị trường bất động sản hiện nay, việc tăng giá sẽ duy trì tốc độ là sự khởi đầu của năm chứ không phải là một bước đột phá.

Trong khi đó, hầu hết các chuyên gia tư vấn đồng ý rằng thị trường căn hộ từ nay đến cuối năm sẽ được cung cấp khá tốt. Vì vậy, nó là sốt ảo không, giá vẫn tăng và sự lựa chọn của khách hàng vẫn sẽ hướng tới các dự án tốt và các nhà đầu tư có uy tín.

Đó là điều dễ hiểu, bởi vì, sau những bài học của giai đoạn vừa qua, chỉ những dự án, chủ đầu tư không làm như vậy, các dự án tốt mới thể hiện thử thách này. Và đã tăng trở lại sân khấu là khi giá trị của việc sàng lọc thị trường được chứng minh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang