Chọn quà sinh nhật cho cô nàng Kim Ngưu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chòm sao Kim Ngưu là ngày sinh trong khoảng 20/4 đến 20/5. Những người thuộc cung này được đặc trưng bởi yêu cuộc sống , thích cái đẹp và có tính thẩm mỹ cao. Ổn định là tiêu chí hàng đầu của họ. Họ không thích những cuộc phiêu lưu và cuộc sống có nhiều biến động. Họ cũng tương đối bảo thủ và thực dụng. Những cô gái này thường không thuộc loại  mơ mộng mà rất thực tế.

Quà tặng
Vì thế nên mùa quà nào tặng cô ấy?
Câu trả lời sẽ được chúng tôi giới thiệu trong thời gian ngắn dưới đây. Nắm bắt đặc điểm tính cách của Kim Ngưu, để chọn một món quà sinh nhật cho cô ấy, bạn nên chọn món quà có tính ứng dụng và tiện ích trong cuộc sống thực. Bạn có thể tặng cho cô ấy một đồng hồ báo thức  hoặc một chiếc cốc tự khuấy độc đáo.
dong-ho-bao-thuc-mau-den
Một lựa chọn khác, bạn có thể tặng một món đồ trang trí, phong thủy đặt trên bàn làm việc. Ví dụ, một con lắc Newton hay một hộp bút xe đạp nghệ thuật đáng yêu.
quà tặng trang trí là sự lựa chọn tuyệt vời cho ý tưởng quà tặng cho ngày sinh nhật cho cung Kim Ngưu.

Tranh trang trí phòng khách

Kim ngưu yêu thiên nhiên thoải mái , bạn có thể nghĩ đến những chiếc gối dựa, những chiếc gối dễ thương nhất, mềm nhất. Cẩn thận chọn loại vải, để đảm bảo rằng khi cô ấy chạm vào, sẽ mỉm cười vì độ mịn của nó.

Hoặc một  ghế sofa tựa lưng dễ chịu, trái tim Kim Ngưu rất ấm áp khi nhận được nó, đi kèm với một tấm thảm len để dưới chân sẽ là cuộc sống “xa hoa” bạn dành cho nàng. Nếu nàng là nhà sưu tập, dù sưu tập tiền xu, đồ cổ hay những chiếc mũ vintage, bạn nên bỏ công sức để kiếm được một món đồ độc đáo. Nàng sẽ cảm động trước tấm lòng của bạn.

Một bộ đồ hợp với cô ấy sẽ luôn luôn ghi điểm. Bạn nên chọn một chiếc váy đầm với một đôi giày lụa mềm phù hợp. Cô ấy sẽ cảm thấy tình yêu của bạn và cách chăm chút cô ấy . Nhiều món quà đơn giản hơn, bạn có thể chọn những chiếc khăn lụa choàng cổ với các họa tiết hoa đáng yêu.

Cô nàng Kim Ngưu thiên về khía cạnh thực tế nghiêm trọng . Vì vậy, những món quà lý tưởng đặc biệt là nhẫn, bông tai có gắn kim cương, hoặc một chiếc vòng tay tinh tế được mạ vàng hoặc bạch kim. Một chuỗi ngọc trai sẽ làm cho cô ấy hạnh phúc. Nếu bạn có điều kiện đính đá quý sang trọng như ruby, ngọc lục bảo hoặc sapphire thì quá hoàn hảo.

Hoặc bạn nên tìm thấy một dòng nước hoa phù hợp với cá tính hoặc mùi hương mà cô vẫn còn yêu thích. công phu hơn, bạn có thể tặng cô một bộ mỹ phẩm bao gồm nước hoa, sữa tắm, kem dưỡng thể và nước hoa hồng. Tất cả những gì phải ở trong cùng một dòng hương thơm như hoa hồng hoặc hoa oải hương. Cửa hàng mỹ phẩm sẽ luôn luôn có những món quà đáng yêu như vậy. Ấn tượng hơn, bạn có thể tặng món quà cho cô là một năm sử dụng thẻ dịch vụ salon, thậm chí một kỳ nghỉ cuối tuần tại spa resort sang trọng.

Một trong những tính cách của nữ Kim Ngưu, đó là thích mua sắm. Bạn chỉ cần chọn nơi có nhiều cửa hàng bán đồ trang sức. Bạn có thể để cô ấy chọn bất cứ món quà cô ấy thích, trong phạm vi ngân sách nhất định.

Nếu bạn muốn tặng hoa cho cô, vì cô đã có đủ của xa xỉ rồi, đó cũng là sự lựa chọn thông minh. Kim ngưu là  người yêu nghệ thuật, thẩm mỹ. Nhưng không chỉ đơn giản là chọn một bó hoa rẻ và quá nhỏ. Hãy thử tìm kiếm hoa quý hiếm như hoa lan hoặc hoa mới lạ đang có trên thị trường.

Trên đây là một vài lời khuyên về món quà sinh nhật cho bạn gái cung Kim Ngưu. Có thể có ích cho các bạn tham khảo. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất mà bạn cần ghi nhớ. Đó là: Chẳng có một món quà hoàn hảo nào mà không có trái tim của người tặng. Ngoài giá cả của món quà còn phải đầu tư công sức nữa, điều quan trọng là bạn phải để cho cô ấy cảm thấy trái tim của bạn.

Xem thêm: Phụ nữ thích quà gì?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang