Phụ nữ thích quà gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các quý ông lịch thiệp luôn tặng quà cho người phụ nữ thân yêu của mình. Nhưng không phải lúc nào những ý tưởng của đàn ông cũng trùng  với nguyện vọng và mong muốn của phụ nữ. Vì vậy, những gì phụ nữ thích và không thích, những gì phụ nữ cần và không cần là gì?

Quà tặng

<> tặng Quà “không có lý do”

Hầu hết đàn ông tin rằng quà và hoa cho phụ nữ nên được trao vào ngày lễ, Tết, 8/3 ngày hoặc sinh nhật … Tuy nhiên,những món quà “có lý do” thường làm cho phụ nữ cảm thấy như bạn đang thực hiện nghĩa vụ. Do đó, họ không quá “hào hứng” với những món quà này. Nhưng nếu bạn cho cô ấy một cái gì đó, đơn giản chỉ vì … muốn tặng, phản ứng của cô sẽ hoàn toàn khác .

Không cần phải là vàng, kim cương hay nước hoa đắt tiền, mà chỉ có thể là một món quà lưu niệm hoặc một chai nước hoa nhỏ . Điều quan trọng là cho cô ấy cảm thấy rằng bạn đang luôn luôn nghĩ đến cô ấy và muốn tạo ra niềm vui cho cô ấy.

qua phu nu

<> Sự lãng mạn

Điều này là rất quan trọng đối với phụ nữ, ít nhất là trong giai đoạn đầu của một mối quan hệ. Các cô gái sẽ được hạnh phúc với một bó hoa hồng trên bàn với champagne và nến, khung cảnh lãng mạn trong ca từ của 1 bản tình ca, chứ không phải là một món quà thiết thực như … chiếc bàn ủi đắt tiền.

Vấn đề là khi tặng nàng một món quà lãng mạn trong một khung cảnh lãng mạn, bạn đã làm người mình yêu hiểu rằng cô là một người phụ nữ, không phải là một bà nội trợ. Và các chương trình truyền hình chỉ để mong muốn bí mật của bạn: “

Cô ấy sẽ là người chăm sóc những chiếc áo cho mình”. Và như thế, nàng nhận được quà nhưng vẫn chẳng lấy gì làm hạnh phúc.

hoa tang 8-3

<> Các giấy gói quà đẹp

Có lẽ bạn không phải là chỉ có một cái nhìn của một nhân vật trong bộ phim đem lại cho các hộp quà được bọc trong màu băng được xinh đẹp, dù rằng trong chiếc hộp ấy có thể chỉ là một thứ gì rất nhỏ nhoi.

Lời giải thích cho việc này chính là: vớ vẩn, nhưng vô cùng quan trọng. Vì vậy, khi cho cô một món quà, bạn nhất thiết phải tôn trọng hình thức bên ngoài của nó. Hãy để người phụ nữ của bạn tự tay tháo chiếc nơ và vui mừng. Một gói quà đẹp luôn luôn là một phần của sự lãng mạn.

Xem thêm: Cách tặng quà hoàn hảo nhất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang