Chỉ mặt những thủ phạm làm ‘đèn đỏ’ chậm trễ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Suy thoái kinh tế có thể do các nguyên nhân của việc giảm cân quá mức, căng thẳng, bất thường tuyến giáp …

Giảm cân hoặc tập thể dục quá mức

Nếu chỉ số BMI của bạn là 18 hoặc 19 nhanh chóng, có thể có sự chậm trễ. Mặc dù các giao dịch chậm không chỉ phụ thuộc vào chỉ số BMI nhưng thói quen biếng ăn hoặc ăn vô độ, tập thể dục quá mức có thể gây ra nguyên nhân trực tiếp của tình trạng sức khỏe này. Cơ chế tự nhiên của cơ thể có khả năng ngăn ngừa mang thai trong khi bạn đang căng thẳng cực độ. Cơ thể sẽ ngăn chặn sự rụng trứng, không sản xuất nhiều estrogen, nó có thể làm dày thành tử cung. Kết quả là bạn sẽ không có thời gian của bạn.

Căng thẳng

Shock, rung động trong cuộc sống của bạn có thể dẫn đến vô kinh. Trong não, vùng dưới đồi là nơi có rất nhiều kích thích tố để điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt. Khu vực này là rất dễ bị ảnh hưởng bởi sự căng thẳng. Vì vậy, nếu bạn đang đối phó với những khó khăn, thách thức, chẳng hạn như cái chết của các thành viên trong gia đình, hoặc vi phạm bất kỳ sự việc khác trong cuộc sống, bạn có thể bị mất.

 

den do

 

Thay đổi tuyến giáp

Tuyến giáp là ở cổ, điều chỉnh sự trao đổi chất của cơ thể. Nó cũng tương tác với các hệ thống khác trong cơ thể của bạn để giữ cho tất cả các cơ quan của cơ thể hoạt động trơn tru. Nếu bạn đang bị mất cân bằng tuyến giáp từ, nếu nói đến suy giáp hoặc cường giáp, công nghệ ‘Red Light’ sẽ đến trễ. Nếu bạn nhận thấy các triệu chứng khác của rối loạn tuyến giáp, đi kiểm tra ngay lập tức được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Các triệu chứng của hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS)

PCOS là một mất cân bằng hormone làm giảm sự rụng trứng, do thay đổi mức độ estrogen, progesterone và testosterone trong cơ thể. Phụ nữ với các triệu chứng PCOS là vô kinh hoặc kinh nguyệt ít thường xuyên. Các triệu chứng của PCOS bao gồm tăng trưởng quá mức tóc ở những nơi như vùng mặt và ngực, khó giảm cân và các vấn đề sinh sản tiềm năng. Nếu bạn có những triệu chứng này, hãy gặp bác sĩ để chẩn đoán bệnh và điều trị kịp thời.
bung phe

Bệnh mãn tính

Bất cứ bệnh mãn tính mà không được chẩn đoán và điều trị kịp thời có thể gây căng thẳng cho hệ thống chung của cơ thể và có thể gây ra chậm hoặc bị mất.

Ngừa thai

“Ngày hôm đó ‘muộn hoặc biến mất có thể là do tác động của các biện pháp tránh thai bạn đang sử dụng phụ. Một số thuốc tránh thai liều thấp sẽ làm chậm thời gian. Nó không phải là nguy hiểm, và đôi khi cũng là một tác dụng phụ tốt. Phương pháp sử dụng như dụng cụ tử cung, que cấy hoặc tiêm cũng dẫn đến kết quả tương tự. Nếu bạn ngừng sử dụng biện pháp tránh thai, sau đó trong một vài tháng, chu kỳ kinh nguyệt trở lại bình thường.

sinh ly nu
Mãn kinh sớm

Khi phụ nữ dưới 40 với sự thiếu hụt hormone, họ có thể bị mãn kinh sớm, còn được gọi là suy buồng trứng sớm. Cùng với “những ngày cuối năm, có những triệu chứng khác như nóng bừng, đổ mồ hôi ban đêm và khô âm đạo. Tình trạng này không phải là rất phổ biến, do đó bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về nó.

Xem thêm Không có gì là quá muộn hãy cai nghiện ngay hôm nay!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang