Căn hộ 5 tỷ của cặp đôi làm thiết kế nội thất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Căn hộ 5 tỷ của cặp đôi làm thiết kế nội thất, mê mẩn nhất là góc ban công cực chill với view đắt giá

Không gian phòng khách thông ra ban công giúp căn hộ thêm rộng rãi.

Chị Hồ Ngọc Hằng hiện đang làm về thiết kế nội thất. Căn hộ Lúc Này của gia đình chị trưng bày tại KĐT Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội. Chị sinh sống và làm việc tại đây đã nhiều năm, ưng ý vì an ninh tương tự như mọi tiện ích xung quanh toà nhà nên đã quyết định mua căn hộ này.

Tổng diện tích của nhà là 114m2 bao gồm: 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng ăn, 1 phòng bếp, 2 nhà vệ sinh và 2 lô gia. Giá thô của căn hộ là 4 tỷ đồng, chi phí hoàn thiện nội thất là 600 triệu. Chị đã cùng với công ty thiết kế kiến thiết trong tòa nhà bàn bạc và sửa sang lại căn hộ. Từ lúc thi công đến khi hoàn thành mất hơn 1 tháng.

 

Auto Draft
Phòng khách rộng rãi, thông ra ban công

 


Đồ nội thất đơn giản nhưng sang trọng, hài hoà với tông màu nhà


Phòng bếp rộng rãi, sạch sẽ

Không gian phòng khách liền với khu bếp vì thế chị vừa nấu nướng vừa có thể quan sát khu vực trong phòng khách và ban công. Nhà theo hướng Đông Nam nên mở cửa ra rất thoáng, mùa hè hầu như không phải bật điều hoà.
 
Chị Hằng thích nhất là ban công của nhà. Ban công thoáng đãng có thể nhìn thấy bể bơi bên dưới và tổng thể toàn bộ quang cảnh nội khu, tạo được cảm giác thư thái, bình yên. Đây chính là nơi buổi tối 2 vợ chồng chị cùng nhau thư giãn, và cũng là góc chồng chị chơi cờ, trò chuyện cùng đồng đội.


Ban công là nơi hạnh phúc gia đình chị yêu thích nhất trong nhà


View nhìn ra tổng thể nội khu toà nhà


[left !important]Không gian các phòng ngủ nhà chị[/left !important]


View phòng nhìn ra bên ngoài khá chill

Từ sau khi chuyển về nhà mới, cuộc sống hạnh phúc gia đình chị cũng ổn định và thoải mái và dễ chịu hơn. Dân trí tốt, an ninh tòa nhà đảm bảo, cảnh quan xung quanh đẹp nên chị rất hài lòng với căn hộ này.

Khi làm việc với bên thiết kế, chị chia sẻ: “Quan trọng nhất là bên kiến thiết phải có tâm, làm việc chuyên nghiệp và bài bản, có ý tưởng tốt và tư vấn nhiệt tình cho mình. Thiết kế không cần quá cầu kỳ, xuề xòa, các thiết bị cân xứng với công năng của nhà là được".


Nhà tắm thiết kế đơn giản, chị đặt thêm một vài chậu cây xanh làm điểm nhấn

 

Nguồn: NVCC

_________________________________________

Nguyên Gỗ chuyên sản xuất và nhận gia công chi tiết gỗ, chân gỗ tiện tại Vũng Tàu. Cam kết hàng đẹp, chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang