Cách tải xuống từ YouTube trên máy Mac từ Chrome

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chrome gặp một số khó khăn về tình hình trình tải xuống. Chính sách chương trình dành cho nhà phát triển Chrome khá nghiêm ngặt. Mọi chương trình có khả năng vi phạm bản quyền đều không được phép một cách rõ ràng. Vì vậy, có vẻ như câu hỏi được đặt ra không phải là làm thế nào để tải xuống video từ YouTube Mac, mà là nó thậm chí có thể thực hiện được không?

Chà, các nhà phát triển web xảo quyệt đã tìm ra cách. Bạn vẫn có thể tìm thấy Crosspilot trên Cửa hàng Chrome trực tuyến. Nó cho phép bạn cài đặt các tiện ích bổ sung từ một số trình duyệt khác, chủ yếu là Opera; nhưng quan trọng nhất, bạn có thể cài đặt các tiện ích mở rộng không được kiểm soát.

Và một khi bạn đã có nó, hãy nhanh tay và nhận được một muỗng Addoncrop tuyệt vời! Trang web cung cấp một số plugin khác nhau và có thể bạn đang tìm Trình tải xuống video của YouTube. Sử dụng nó là một việc đơn giản – khi bạn truy cập trang video YouTube, sẽ có một nút bên dưới video. Nó sẽ cung cấp cho bạn các tùy chọn tải xuống và đó là cách lưu video YouTube vào máy Mac của bạn trong Chrome.

tải video YouTube

Giải pháp hoàn toàn trực tuyến

Trình tải xuống dựa trên trang web là liều thuốc cửa ngõ của việc tích trữ video trên YouTube. Tất cả chúng ta đã ở đó, phải không? Đây là điều đầu tiên bật lên khi bạn tìm kiếm “cách tải xuống video YouTube trên máy Mac”. Ít nhất, điều miễn phí đầu tiên.

Không có nhiều điều để nói về những thứ này mà chưa được nói về những loại khác; trên thực tế, thậm chí còn ít hơn. Các dịch vụ này thường cung cấp cho bạn hộp nhập liệu, một số bộ chọn và nút “Tải xuống” lớn màu xanh lục. Sao chép và dán URL mọi lúc không phải là tùy chọn.

Nếu bạn ổn với điều này (có thể bạn cảm thấy khó hiểu về trình cài đặt), chúng tôi sẽ đề xuất một trình tải xuống / chuyển đổi trực tuyến duy nhất: keepv.id. Nó thực hiện công việc, và nó làm tốt. Có lẽ chậm hơn nhiều so với một ứng dụng dành cho máy tính để bàn, nhưng này, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả.

YouTube Premium: Cần thiết hay xa xỉ?

Cho đến thời điểm rất gần đây, YouTube không cung cấp tùy chọn tải xuống. Tuy nhiên, như chúng tôi đưa ra giả thuyết, tất cả những tìm kiếm về “cách lưu video YouTube” này trên Google đã khiến họ phải xem xét lại. Dù thế nào đi nữa, hiện tại nền tảng này cung cấp một giải pháp thay thế hợp pháp để tải xuống các clip.

Nhưng nó sẽ mất phí! Bạn không thể tải xuống video YouTube miễn phí và 12 đô la một tháng sẽ nhanh chóng tăng lên. Rõ ràng, không phải ngân sách nào cũng có thể đáp ứng được điều này. Nếu bạn sẵn sàng ho, có một số lợi ích bổ sung. Ví dụ: YouTube Originals, được quay với chi phí sản xuất tốt nhất là không xác định. Và hãy nhớ rằng các video “đã tải xuống” của bạn sẽ không thể truy cập được sau khi đăng ký hết hạn.

Chúng ta nghĩ gì? Chà, chỉ xem xét điều này nếu bạn thích Âm nhạc, Bản gốc, v.v. Và chỉ khi YouTube chiếm nhiều thời gian trong ngày của bạn. Điều đó không nhất thiết là một điều tốt…

Tại sao phải học cách tải xuống video YouTube trên máy Mac?

Nếu bạn giống chúng tôi, bạn muốn có một số video sẵn sàng theo yêu cầu. Nhưng mất điện không phải là lý do duy nhất cho điều đó. Vùng chết của Internet và kết nối không ổn định sẽ khiến bạn ước rằng Web không bao giờ trở thành hiện thực. Nhưng quan trọng nhất, một số video có thể có ý nghĩa cá nhân đối với bạn. Đừng để chúng biến mất mãi mãi! Tìm hiểu cách lưu video YouTube trên Mac!

– Vùng chết Internet. Đôi khi, bạn chỉ bị mắc kẹt ở giữa hư không. Có một vài video sẽ giúp bạn giết thời gian.

– Sao lưu và lưu trữ. Một số video có thể quan trọng đối với bạn. Đừng để chúng biến mất mãi mãi! Tìm hiểu cách lưu video YouTube trên máy Mac!

– Kết nối không ổn định. Làm cho clip của bạn bị gián đoạn sau mỗi vài giây để lưu vào bộ nhớ cache… Còn cách nào tốt hơn để kiểm tra sự kiên nhẫn của bạn?

Nếu bạn muốn tải video Youtube từ MAC, xem bài viết này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang