Đánh giá Camera dành cho xe máy tốt nhất năm 2021

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với công nghệ tiên tiến mà chúng tôi có, giờ đây bạn có thể ghi lại tai nạn hoặc bất cứ điều gì đang xảy ra trên đường mà không cần phụ thuộc vào camera quan sát vì bạn có thể lắp đặt camera hành trình của riêng mình trong xe của mình. Nó phổ biến đối với ô tô, nhưng bạn đã nghe nói về cam điều khiển xe máy chưa? Trong danh sách này, chúng tôi tổng hợp 10 cam điều khiển xe máy tốt nhất mà bạn có thể mua để lắp vào xe máy của mình.

Top 10 Camera hành trình cho xe máy tốt nhất (Đánh giá & Hướng dẫn)

1. Garmin 55

Các tính năng chính:

Tính năng điều khiển bằng giọng nói
Sản phẩm bao gồm thẻ nhớ
Đồng bộ không dây với điện thoại của bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc camera hành trình xe máy cho mình, có thể cái này có thể giúp bạn với nhu cầu của bạn. Dash Cam 55 của Garmin cung cấp khả năng quay video 1440p, đủ rõ ràng để ghi lại những diễn biến bất ngờ được máy ảnh ghi lại. Khi nói đến chụp ảnh, độ phân giải của nó là 3,7 megapixel và camera hành trình này hoạt động hoàn toàn tuyệt vời ngay cả trong khu vực có điều kiện ánh sáng yếu.

Bạn có thể dễ dàng lắp đặt nó vào xe máy của mình vì nó sẽ không ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn vì nó chỉ có kích thước 2,20 inch x 1,40 inch x 1,60 inch với kích thước màn hình LCD 3 inch. Sản phẩm này không chỉ tuyệt vời khi chụp mà còn có các tính năng an toàn, đó là lý do tại sao đây là chiếc xe máy tốt nhất của chúng tôi trong mục này.

Nó cảnh báo bạn khi bạn đi lạc khỏi làn đường của mình hoặc nếu bạn đang ở quá gần xe phía trước. Cảm biến G tự động phát hiện video tai nạn, vì vậy khi chúng phát hiện ra tai nạn, nó sẽ tự động lưu cảnh quay. Để tránh sử dụng tay, điều rất quan trọng, bạn có thể sử dụng giọng nói của mình để ra lệnh cho camera hành trình.

2. GoPro HD Motosports Hero

Các tính năng chính:

Độ nét 1080p
Zoom quang học 10X
Ống kính góc rộng

GoPro là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất camera hành động với độ nét chất lượng cao với kết cấu cứng cáp. Những người hâm mộ GoPro ngoài kia sẽ yêu thích sản phẩm này vì chúng là một trong những camera hành trình xe máy tốt nhất. Anh hùng đua xe thể thao có độ phân giải 1080p mà bạn có thể sử dụng để quay video khi đang di chuyển trên đường. Nó có các tính năng tuyệt vời như độ ổn định, độ rõ nét và chuyển động chậm giống như các máy quay hành động khác, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm những thước phim chất lượng chuyên nghiệp, đây là chiếc máy ảnh hoàn hảo dành cho bạn.

Nó cũng có thể chụp ảnh ở dạng ảnh tĩnh 5 megapixel tự động chụp. Bạn có thể gắn nó vào mũ bảo hiểm của mình, nhưng một thực tế tuyệt vời khác về điều này là bạn thực sự có thể gắn nó trên xe máy của mình, vì vậy bạn có thể có thêm một camera hoặc nếu bạn không thích có một chiếc trên mũ bảo hiểm của mình. Thiết kế này đặc biệt dành cho người lái mô tô, đó là lý do tại sao tất cả các phụ kiện và phần cứng trong hộp đều hữu ích. Nó có ống kính góc rộng nhất trong ngành với 170 ° cũng có thể quay 127 °, vì vậy bạn muốn chọn ống kính nào; bạn có thể có nó với camera hành trình GoPro này.

3. HaloCam Ghi âm xe máy

Tính năng chính:

Độ nét video 1080p
Dung lượng tối đa 256GB
Camera chống nước IP67

Camera Dash M1 Biker của HaloCam được thiết kế chỉ dành cho xe gắn máy, có camera hành trình dành riêng cho xe gắn máy. Nói lời tạm biệt với máy ảnh mũ bảo hiểm của bạn vì máy ảnh này là máy ảnh bình thường mới cho người đi xe đạp. Điều này có hai camera mà bạn có thể cài đặt ở phía trước và phía sau, cùng với đó, bạn có thể ghi lại diễn biến ở hai phía. Cả hai camera này đều có độ phân giải full HD 1080p nên việc xem này giống như bạn đang xem phim HD trên điện thoại.

SONY IMX323 CMOS mang đến sự cải tiến khi chụp ảnh trong các khu vực ánh sáng yếu. Bạn cũng có thể chụp ảnh ở đây giống như máy ảnh mũ bảo hiểm thông thường mà bạn có. Khi nói đến phạm vi bao phủ của nó, cả hai đều có phạm vi bao phủ góc rộng 155 ° có thể chụp nhiều làn đường. Bạn có thể kết nối máy ảnh với điện thoại của mình bằng cách tải xuống ứng dụng do họ cung cấp. Nó sẽ sử dụng WiFi của điện thoại nhưng không cần bất kỳ kết nối dữ liệu nào, điều này cho phép bạn xem, tải xuống và thậm chí chỉnh sửa nó mà không gặp rắc rối khi kết nối và ngắt kết nối nó với các thiết bị khác. Mọi thứ bạn cần đã có trong hộp, tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt nó và bạn đã sẵn sàng để chạy.

4. Blueskysea DV688

Các tính năng chính:

Camera chống nước được xếp hạng IP67
Video độ phân giải 1080p
Góc nhìn 130 °

Ghi lại những sự cố bất ngờ có thể giúp bạn cứu bạn khỏi rắc rối khi sử dụng camera hành trình DV688 của Blueskysea. An toàn khi sử dụng cả ngày lẫn đêm, dù mưa hay nắng, vì những tính năng tuyệt vời của nó có thể khiến bạn trầm trồ. Chà, nó có IPX6 được xếp hạng cho tính năng chống thấm nước và với góc rộng 130 ° sử dụng thấu kính toàn kính 6G, bạn có thể có một bức ảnh rộng và rõ nét.

Thấu kính 6 thành phần chặn tia hồng ngoại và giảm ánh sáng chói để đạt được hình ảnh HD. Tất cả các phụ kiện và phần cứng bạn cần đều có trong quá trình mua, vì vậy tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt nó và bạn đã sẵn sàng sử dụng.

5. Drift Innovation Ghost 4K Motorcycle

Các tính năng chính:

Độ phân giải video 4K
Yêu cầu MicroSD
Zoom quang học 01X

Một camera xe máy và đồng thời là một camera hành động mà bạn có thể sử dụng khi đang lái xe mô tô của mình. Nó dễ dàng gắn vào bất cứ thứ gì vì nó có tính năng lắp phổ biến với ren 1/4 inch. Hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của nó, khi quay video, nó có thể cung cấp cho bạn chất lượng Ultra-HD 4K với 30 khung hình / giây và 120 khung hình / giây cho 1080p, nó cũng có thể quay ở các chuyển động chậm. Vì bạn có thể sử dụng nó làm máy ảnh hành động cá nhân của mình, nó cũng có thể chụp ảnh ở độ phân giải 12 megapixel, bạn cũng có thể chụp ảnh liên tục và tua nhanh thời gian.

Nó có thiết kế nhỏ gọn, vì vậy việc lắp đặt này vào xe máy của bạn sẽ không ảnh hưởng đến tầm nhìn khi lái xe của bạn. Nó yêu cầu Micro SD để lưu các bản ghi âm; điều này sẽ ghi lại tất cả video và tự động xóa các video cũ hơn để nhường một số không gian cho video mới. Camera này có 2 micro tích hợp ở phía trước và phía sau, điều này nhằm loại bỏ tiếng ồn của gió, giúp bạn có thể ghi lại âm thanh tốt hơn. Bạn có thể điều khiển điều này không dây bằng cách sử dụng điều khiển từ xa Bluetooth đi kèm trong mỗi lần mua. Có rất nhiều tính năng tuyệt vời trên camera hành trình xe máy này đáng để thử.

6. VSYSTO Dual Motorcycle

Các tính năng chính:

Nó sử dụng Sony IMX323
Với G-sensor
Máy ảnh kép

Một camera hành trình là không đủ để ghi lại mọi thứ xung quanh bạn khi đạp xe. Camera hành trình cho xe máy tốt nhất của VSYSTO có camera kép để cung cấp cho bạn cái nhìn không chỉ ở phía trước mà còn ở phía sau xe máy của bạn. Cả hai máy ảnh đều cung cấp độ phân giải 1080p, đủ rõ ràng để xem mọi thứ và bạn có bằng chứng rõ ràng về điều đó.

Điều này không chỉ tốt cho đi xe ban ngày vì nó có tính năng quan sát ban đêm, rất tốt để ghi lại ngay cả vào ban đêm.

Nếu bạn muốn có hình ảnh ổn định bất cứ khi nào bạn đang quay, camera hành trình này có thể cung cấp cho bạn điều đó vì thấu kính thủy tinh 6 lớp, đây là cách tốt hơn so với thấu kính nhựa. Đối với những người không biết IMX 323 là gì, đây là một con chip cung cấp độ phân giải 1080p và vì đây là của SONY nên bạn có thể mong đợi một chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Để xem và chia sẻ video trực tiếp từ điện thoại, bạn có thể tải ứng dụng WIFI CAMERA. Góc rộng của camera hành trình là 150 ° với ống kính mắt cá, nhờ đó bạn có thể có được tầm nhìn rộng hơn từ nơi nó đang đứng và nó cũng có tính năng ghi vòng lặp và cảm biến G cho các mục đích an toàn.

7. Sykik CR1 Biker’s

Các tính năng chính:

Độ phân giải video 720p
5 giờ ghi DVR
Tương thích với thẻ nhớ 32GB

Camera hành trình trên xe có vai trò to lớn, đặc biệt là về mục đích an toàn, và đó là lý do Sykik cung cấp cho bạn không chỉ một camera hành trình mà còn có 2 camera để lắp vào xe máy của bạn để giúp bạn có tầm nhìn xa hơn trên đường. Gói này bao gồm một cặp camera nhỏ với độ phân giải 720p mà bạn có thể lắp ở phía trước và sau xe đạp của mình.

Thay vì ghi lại từ góc nhìn của mũ bảo hiểm của bạn, những camera này cho phép bạn xem chính xác khung cảnh của chiếc xe đạp của bạn, mang lại hình ảnh hoàn hảo. Nó yêu cầu thẻ nhớ Micro SD 32GB để lưu video trong khi quay; nó có thể ghi DVR lên đến 5 giờ. Trong trường hợp xảy ra bất kỳ tai nạn nào, điều này có một bản ghi khẩn cấp vì đó là mục đích của nó, để ghi lại các sự kiện bất ngờ mà bạn có thể sử dụng làm bằng chứng. Nó cũng đi kèm với màn hình PIP 2 inch, nơi bạn có thể xem một trong hai máy ảnh hoặc cả hai máy ảnh cùng một lúc. Bạn có thể tùy chỉnh cài đặt bằng cách sử dụng màn hình hoặc sử dụng điều khiển từ xa có dây là tùy chọn. Các camera này rất dễ lắp đặt và an toàn khi sử dụng vì nó có cấu tạo chắc chắn có thể chịu được những chuyến đi của bạn.

8. Zerone DV Mini Portable

Các tính năng chính:

Với micrô tích hợp
Độ phân giải full HD 1080p
Máy ảnh chống nước

Một chiếc máy ảnh nhỏ nhưng có vai trò rất lớn đối với mỗi chuyến đi. Tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào và để phát lại bất cứ điều gì xảy ra xung quanh bạn trong thời gian xảy ra tai nạn, máy ảnh là một thứ rất quan trọng. Zerone là một camera hành trình DV nhỏ mà bạn có thể lắp vào xe máy của mình để giúp bạn ghi lại mọi thứ bạn gặp trên đường khi đang lái xe. Không chỉ ô tô mới có camera hành trình mà cả xe máy cũng phải có điều đó.

Nó có tỷ lệ IPX4 cho các tính năng chống nước, vì vậy điều này là an toàn để sử dụng ngay cả khi trời mưa. Nó ghi lại độ phân giải 1080p, một trong những độ phân giải cao nhất dành cho máy ảnh và nó có ống kính góc rộng 120 ° cho phép bạn có tầm nhìn rộng hơn khi quay. Điều đó có nghĩa là nó sẽ không chỉ tập trung vào những gì ở phía trước, mà còn bao gồm một chút ở hai bên.

9. Cliff Top Mini

Các tính năng chính:

Pin tích hợp có thể sạc lại
Có thể hỗ trợ thẻ SD lên đến 64GB
Với 1 năm bảo hành

Ghi lại các sự cố trên đường bằng cách sở hữu một trong những camera hành trình xe máy tốt nhất trên thị trường. Camera hành trình của Cliff Top rất xuất sắc khi ghi lại các vụ va chạm hoặc tai nạn vì nó có thể phát hiện và một khi được phát hiện, nó sẽ tự động bị khóa và bạn không thể xóa nó dễ dàng. Nhờ cảm biến G siêu nhạy và máy dò chuyển động đã tạo ra điều đó, giờ đây bạn luôn có thể có bằng chứng mà mình cần.

Nó ghi lại độ phân giải 1080p HD đầy đủ với ống kính góc rộng 150 ° chống trầy xước để bạn luôn có thể ghi hình rõ ràng. Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng vì nó có 10 ngôn ngữ khác nhau, vì vậy bất kỳ ngôn ngữ nào phù hợp với mọi người trên toàn thế giới. Nó giúp bạn ghi lại một vòng lặp liền mạch, nghĩa là khi thẻ SD đầy, nó sẽ chỉ ghi đè các bản ghi cũ và tiếp tục ghi lại chuyến đi của bạn.

10. Thinkware Sports M1

Các tính năng chính:

Xếp hạng chống nước IP66
Tích hợp Wi-Fi
Ứng dụng di động có thể tải xuống

Nếu bạn nghĩ rằng gắn camera hành trình trên mũ bảo hiểm không phải là một ý kiến ​​hay, thì bạn nên thử sản phẩm này của Thinkware. Nó là một camera hành trình cho người đi xe máy mà không cần gắn camera hành động trên mũ bảo hiểm.

Gói này có hai camera cho phía trước và phía sau, và nó quay video bằng SONY STARVIS. Bạn có thể đạt được chất lượng điện ảnh của video cả ngày lẫn đêm với độ phân giải 1080p bằng các máy ảnh này. Ngay cả khi đang chuyển động, các bản ghi của bạn vẫn mượt mà và ổn định vì nó sử dụng bộ ổn định hình ảnh điện tử tiên tiến. M1 sẽ bắt đầu ghi khi bạn khởi động xe máy, bạn không cần phải nhấn nút hoặc bất cứ thứ gì trước khi lái xe vì nó mất thời gian. Sản phẩm này đúng nghĩa là để sử dụng cho xe máy, vì vậy điều này hoàn toàn tuyệt vời cho bạn.

Phần kết luận:

Vai trò của những chiếc máy ảnh này rất quan trọng, đặc biệt là với công nghệ hiện nay bạn có thể chụp mọi thứ xung quanh mình. Bây giờ, bạn có tùy chọn nếu bạn không phải là người thích gắn camera trên mũ bảo hiểm, bạn có những camera này để bạn có thể lắp trực tiếp vào xe máy của mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang