Camera Moto X Style đánh bại iPhone 6, Xperia Z3+

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Moto X Phong cách ghi được 83/100 điểm trong tất cả các thử nghiệm chuyên nghiệp DxOMark, vượt qua đối thủ iPhone 6, Xperia Z3 + nhưng ít hơn so với Samsung Galaxy S6.
Motorola cho biết hiện giờ đã có một bức ảnh của ba điện thoại công nghệ thông minh tốt nhất trên thế giới, dựa trên các kết quả của thử nghiệm chuyên nghiệp trong DxOMark. Kết quả thử nghiệm này đã được công bố, cho thấy rằng Motorola không nói dối.
Moto_X_Style_Black_Front_Camera
Motorola hứa sẽ cải thiện hình ảnh của dòng Moto X năm 2015. Ảnh: Motorola.
Các thiết bị mới của Motorola xếp thứ 2 với thiết kế thời trang trong số các máy ảnh điện thoại thông minh tốt nhất hiện nay, sau khi Galaxy S6. Với tổng số điểm 83/100, X Phong cách chỉ có 3 điểm ít hơn so với S6 và S6 Galaxy Edge (người chia sẻ các máy ảnh), hơn 1 điểm so với iPhone 6, iPhone 6 Plus và Xperia Z3 +.
“Trong thử nghiệm tiêu chuẩn của chúng tôi, Moto X phong cách điểm cao trong nhiều mặt hàng và có một sự cân bằng tốt về hiệu suất xem xét lại” của DxOMark chuyên gia Kevin Carter nói.

Motorola-Moto-X-Style

“Khả năng tiếp xúc, độ tương phản và màu sắc tương đương với X Phong cách Edge và iPhone 6 Galaxy S6 Plus. Các tiêu chí như khả năng tự động lấy nét, độ chi tiết, khả năng giảm tiếng ồn đạt được điểm số cao.”
DxOMark đánh giá cao phong cách Moto X ở khả năng cân bằng trắng chính xác, tập trung một cách nhanh chóng trong điều kiện ánh sáng tốt và mẹo vặt ổn định ấn tượng khi quay video. HP cũng có khả năng giảm tiếng ồn tuyệt vời. Do đó, các nhiếp ảnh gia có thể phóng to ảnh mà không sợ phá vỡ hình.
phpt4rsvi
Ảnh chụp ngoài trời trước và sau của zoom Moto X Style. Ảnh: DxOMark.
Tuy nhiên, hiệu suất là đèn flash yếu của X Style. Từ đó dẫn đến các máy ít tập trung trong điều kiện ánh sáng thấp.
Moto X Style sẽ nhấn kệ trong tháng Chín với giá khởi điểm là $ 400. Máy trang bị 5,7 inch Quad HD màn hình, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 808, 3 GB RAM, camera chính 21 megapixel, camera phía trước và 5 megapixel 3.000 mAh. Ngoài các tiêu chuẩn sử dụng vỏ nhựa (khung kim loại), người dùng có thể chọn các lớp vỏ da, vỏ gỗ, tre, nứa vv .. hoặc khung xe màu tùy chỉnh, các phím cứng của Moto cụ Maker.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang