Mặc gì trong dịp cuối hè, đầu thu?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thời tiết mát mẻ, trong lành cho phép lựa chọn trang phục bạn gái thoải mái với phong cách, màu sắc đa dạng.

Mùa hè năm ngoái, người nhận là khoảng thời gian dễ chịu nhất trong năm. Không khí mát mẻ, thoáng mát cho phép các cô gái trên đường phố với sự kết hợp sáng tạo và không tốn thời gian. Tại thời điểm này, quần mốt culottes chưa giảm “nhiệt”, do đó bạn có thể tiếp tục chưng diện. Baggy quần kết hợp với áo sơ mi ngắn tay mang tông màu đen và trắng đặt đồ nội thất thanh lịch thời trang.
thoitrangcuoihedauthu1
Nó là một hình thức biến thể có lông xù, quần váy giả cho các cô gái công nghệ thích phong cách hơi nữ tính và giai điệu. Với trang phục này, bạn có thể xem các môi trường làm việc hoặc đi ra ngoài, gặp gỡ bạn bè.

Lý do các tín đồ thời trang “phát cuồng” quần culottes vì ​​nó đã mang lại sự thoải mái cho người mặc, nó vẫn còn rất cá tính.
thoitrangcuoihedauthu4
Thu nhẹ nhàng, ngọt ngào và là nguồn cảm hứng để cô gái đưa vào các thiết lập của các mặt hàng tăng cao, lãng mạn. Nếu bạn có một chiếc váy xếp li tủ quần áo, không lãng phí chúng. Hãy nhanh chóng để chọn một món ăn và trộn với áo sơ mi yêu thích của bạn qua những mẹo vặt phối đồ mà bạn cần biết.
Phong cách Alternative áo vạt chéo và các họa tiết chấm bi làm cho trang phục của bạn dễ thương và rất thời trang.
thoitrangcuoihedauthu5
Ngoài ra với polka dot in, bạn có thể chọn quần short cô gái trẻ trung, phối hợp với áo sơ mi màu đen. Xu hướng thời trang thay đổi mỗi mùa nhưng polka chấm hoa văn gần như không bao giờ lỗi thời.

Một chút hoài cổ cho mùa hè với họa tiết hoa rực rỡ đặt. Phong cách váy áo được thiết kế để tìm kiếm sự tôn trọng thanh lịch hiện đại, cá tính cho người mặc của.
thoitrangcuoihedauthu7
Phụ kiện bao gồm giày dép, thắt lưng màu đen để “hạ nhiệt”, toàn bộ trang phục.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang