10 bước chăm sóc da kiểu Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quy trình chăm sóc da phong cách Hàn Quốc với sự tương đồng với Việt Nam và hoàn toàn khác với phương Tây.
Loại Beauty chia sẻ thông tin một làn da đẹp, kiểu dáng đẹp khám phá mới hợp thời trang. Trang điểm, mụn trứng cá, phương pháp giảm cân hiệu quả nhất.
Về cơ bản, chăm sóc da và chăm sóc da tây phong cách Hàn Quốc với một số khác biệt quan trọng, ảnh hưởng đến việc sử dụng và chức năng của sản phẩm trong từng thị trường. Một chu trình chăm sóc da phương Tây thường bao gồm 3 bước: rửa mặt – toner – dưỡng ẩm. Họ thường thích chi tiêu nhiều tiền hơn để mua mỹ phẩm, và chỉ cần giữ cho làn da đẹp chỉ là okay.

Sandara-2NE1-dewy-skin

Cũng trong chu trình chăm sóc da Hàn Quốc, các chị em luôn luôn suy nghĩ ‘làn da đẹp không cần trang điểm, người đẹp và’ nên dành thời gian để đầu tư nhiều hơn trong các bước chăm sóc da phức tạp, cả về thời gian và tiền bạc. bao gồm 10 bước hoặc hơn. Họ tôn thờ layer style – sử dụng các sản phẩm theo các lớp học bởi vì họ tin rằng điều này sẽ giúp sản phẩm thẩm thấu và hiệu quả hoạt động, độ sâu, tập trung vào các mục tiêu bên phải.

>>> tinh dầu thiên nhiên

Bình thường, một chu trình hoàn thành sẽ bao gồm 5-10 bước, bắt đầu với các sản phẩm chất lỏng nhất và kết thúc bằng những sản phẩm độc nhất. Sản phẩm sẽ được vỗ nhẹ nhàng trên da bằng các đầu ngón tay hoặc chà, kết hợp massage nhẹ nhàng.

Không nhất thiết phải sử dụng tất cả 10 mẹo vặt với các sản phẩm từ một dòng, chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn các sản phẩm tốt nhất cho loại da, phổ biến nhất, tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và túi tiền của cá nhân.

Bước 1: Loại bỏ dầu hoặc kem của bạn (Cleansing Oil / Cleansing Balm)

Quá trình này rất cao nên rửa mặt 2 bạn bước. Đặc biệt, việc sử dụng loại bỏ dầu hoặc kem trang điểm là bước đầu tiên. Những loại tẩy trang đặc biệt được sản xuất như một loại dầu / kem để các chuyển động tròn massage mặt có thể làm tan chảy tất cả các loại mỹ phẩm được sử dụng trong ngày, thậm chí sản phẩm mascara chống thấm cứng đầu.

Ưu điểm của bước này là mỹ phẩm sạch chất tẩy rửa mà vẫn giữ được độ ẩm, và về lâu dài các massage mặt hàng ngày để làm săn chắc da, màu sắc tươi sáng, lão hóa chậm hơn.

Sản phẩm đại diện:

Innisfree của Apple Juicy Cleansing Oil

Banila Co. Clean-Zero, nó Cleansing Balm / Sherbet

Shu Uemura Cleansing Oil

Laneige Cleansing Oil

3con-2498-en-3340-1412591059

Bước 2: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt với một giải pháp nhũ tương, gel hoặc bọt

Để hoàn thành các chất tẩy rửa hai bước, luôn luôn kết thúc với bước ướt trong 2 phút và sau đó rửa mặt sạch với sữa rửa mặt chất lỏng yêu thích (1 phút nếu sự hỗ trợ của các rửa mặt, bàn chải rửa mặt). Bạn nên sử dụng các chất tẩy rửa có độ pH dưới 7, cao hơn sẽ ảnh hưởng đến các lớp bảo vệ của da.

Sản phẩm đại diện: Missha Super Aqua Fresh Cleansing Milk.

>>> tinh dầu thơm

Bước 3: Toner / Booster / Refresher / Refiner

Đây là một trong những bước mà sự khác biệt rõ ràng nhất giữa hai phong cách chăm sóc da như trên. Bên cạnh mục tiêu chính là để cân bằng độ pH của da, trong khi những người phương Tây thường có mực để hỗ trợ cồn làm sạch khuẩn triệt để hơn, và giúp đỡ sẽ bề mặt lỗ chân lông là ở châu Á, mực lại một bước tập trung phục hồi độ ẩm đã mất đi hơn hai bước làm sạch trước hỗ trợ cho các sự xâm nhập của các sản phẩm này là tiếp hiệu quả nhất.

Do sự khác biệt này cho thấy mực của Châu Á nói chung nhẹ nhàng và thích hợp cho da khô và nhạy cảm. Toner có thể được đổ ra một quả bóng bông để thoa nhẹ nhàng lên mặt hoặc phun sương ngay lập tức sau khi rửa mặt.

Sản phẩm đại diện: công nghệ Snail Bee Benton cao Content Skin

Innisfree Trà xanh nguyên chất Toner Skin

Skinfood Fresh của Apple Sparkling Pore Toner

Bước 4: Kem Mắt

Thị trường châu Á trong sự lựa chọn chủ động hơn đặc biệt về kem mắt, đủ loại, giá cả, SPF hay không, chất lỏng – gel – đặc biệt. Mỗi hãng hàng không có yêu cầu riêng về một chút thời gian để sử dụng kem dưỡng mắt, sau hoặc trước kem, vì vậy hãy đọc nhãn trước khi sử dụng vành

Sản phẩm đại diện: Khoa học Innisfree Eco Cream Eye

Alpha Plus Anti Wrinkle Naris

Sulwhasoo tập trung Ginseng Kem Mắt Đổi Mới

Bước 5: Mặt nạ (giấy hoặc rửa)

Hàn Quốc là nơi có các mẫu giấy tờ mask – mặt nạ tấm. Giá từ vài ngàn đô la đến vài trăm ngàn đô la là đủ. Các tác dụng rất đa dạng, từ nước, độ ẩm, mức độ dinh dưỡng để tẩy da chết, bỏ hút thuốc lá, rụng mụn đầu đen, bạn chọn tùy chọn đó.

Nếu sử dụng một mặt nạ, sau đó đi rửa bước này về phía trước bước 4 – Kem Mắt offline.

Sản phẩm đại diện:

Snail Bee Benton cao Content tấm Mask

The Mask Face Shop Bất Nature

Tấm SK-II Facial Mask

Bước 6: Essence / Serum / AmpouleEssence

cham-soc-da-nhu-sao-han-5-2662-1427191716

Serum châu Á và phương Tây về cơ bản là giống nhau, nếu người khác làm chỉ là về các chất lỏng / rắn và sẽ không có nhiều tinh chất tinh túy như huyết thanh. Ampoule cũng là một phiên bản của tinh khiết tập trung hơn trong huyết thanh. Nhưng đôi khi tên của các sản phẩm này vẫn được trao đổi cho nhau, nói chung là khá … nhãn tùy ý.

Cô gái Hàn Quốc bắt đầu sử dụng này kể từ khi tôi còn là một thiếu niên bước, kể từ khi họ được coi là bước có thể làm cho một sự khác biệt rõ ràng trong toàn bộ chu kỳ của da, ngay cả sau khi sử dụng đầu tiên.

Chúng thường được thiết kế để khắc phục, đặc biệt là một vài sai sót lớn như giảm sắc tố da sẫm màu, làm sáng da, da rạng rỡ hơn trẻ trung, chống mụn trứng cá, … Thường thì các chất sẽ được sử dụng trước khi nhũ tương, trừ khi các hướng dẫn đóng gói đối diện.

Sản phẩm đại diện:

Snail Bee Benton cao Content Essence

Đó là Skin điện 10 Formula VC Effecter

Trà xanh Seed Serum Innisfree

yoona-655971-1368218258_500x0

Bước 7: Emulsion

Như chiều sâu của độ ẩm cho da, thường ngang kích thước mật độ lotion Tây. Đối với những bạn có làn da nhờn, hoặc sống ở vùng khí hậu nóng và ẩm ướt, điều này sẽ là bước cuối cùng để cấp nước cho da. Và bạn sẽ càng cần thêm kem dưỡng ẩm da khô thêm một bước nữa.

Sản phẩm đại diện:

Innisfree Green Tea Balancing Lotion

Shu Uemura Moisturizing Emulsion Hydrability Biển Dep

Laneige Balancing Emulsion nhẹ

Bước 8: Sản phẩm đặc trị

Bước này dành cho các sản phẩm điều trị đặc biệt mà bạn sử dụng. Có thể là những điểm nổi mụn, kem trị mụn, nếp nhăn kem, các loại retinoid, benzoyl peroxide hoặc axit salicylic … Sau bước này nên mất 15-30 ‘để cân bằng độ pH tự nhiên của da.

Bước 9: Dưỡng Ẩm

Tiếp tục giữ ẩm, dưỡng ẩm và giữ ẩm cô gái nhé! Bước này dành cho các đặc hơn kem dưỡng ẩm hoặc lotion nhũ tương, sẽ được nằm trong bình thay cho chai / bình. Như trên đã đề cập, các chị em da dầu, sống trong nóng, những nơi ẩm ướt, hoặc trong chu kỳ nuôi dưỡng sáng, hoàn toàn có thể bỏ qua bước này. Nhưng nếu da bạn khô, đừng quên ,!

Sản phẩm đại diện:

Trà xanh Innisfree Seed Cream

Vitamin O.S.T Ngủ 9-5 Crema

Benton cao Content hơi Snail Cream Bee

Bước 10: Mặt nạ ngủ (Sleeping Pack / Sleeping Mask)

Là một sản phẩm đặc trị cho làn da vào ban đêm, vì vậy khi chúng ta ngủ (11:00-03:00) là khi tái tạo da với tốc độ nhanh nhất, có khả năng hấp thụ các tinh chất hiệu quả nhất. Cô gái Hàn Quốc thường không bao giờ đi ngủ mà không ngủ trên bề mặt nên áp dụng nếu bạn có làn da như lung linh, mờ nên các mặt nạ ngủ là câu trả lời ẩn.

Sản phẩm đại diện:

Laneige Water Sleeping Gói EX

Innisfree Eco Science White C Sleeping Mask

Etude House Sleeping Mask và Collagen Whitening Sleeping Mask

(Bước 11: Kem chống nắng (ban ngày chỉ)

Nếu không có kem chống nắng là 10 bước trên chăm sóc vất vả là không hiệu quả. Phát biểu của các tia UV chống nắng mạnh mẽ tiên tiến nhất, không phải bất cứ nơi nào khác, chúng được sản xuất tại Nhật Bản hay Hàn Quốc! Chưa kể giá là hợp lý, và các nguyên liệu khô nhanh, thông gió cực kỳ trơn tru. Bây giờ cho mình một cửa hàng chai chỉ offline.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang