Cách tặng quà cho sếp mà không bị phô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không thể tránh khỏi lộ liễu khi tặng quà cho sếp mà không bị dòm ngó. Dưới đây là cách giúp bạn tránh tình huống khó xử này.

1. Quà tặng cho vợ / người yêu của ông chủ
Chọn vợ mình như là một món quà ông chủ đối tượng là một cách khôn ngoan. Ông chủ người vợ sẽ rất vui khi nhận được quà tặng và trở thành đồng minh của bạn, tất nhiên, ông chủ của bạn sẽ không muốn trở thành “kẻ thù” của cả hai người. Trong thực tế, khi bạn tặng quà cho sếp của mình, ngay cả khi anh ta không muốn nhận quà nhưng khi vợ ông đã nhận được, anh sẽ khó nói không.

Quà tặng cho hành động lợi dụng vợ 3 đặc điểm tâm lý của ông chủ, chẳng hạn như: tâm lý của người vợ yêu chồng; yêu để tặng quà cho tâm lý của phụ nữ; tâm lý học tôn trọng của vợ chồng.

Quà tặng cho vợ của ông chủ của bạn là một cách tuyệt vời để tránh những cảm xúc của cả hai ông chủ và các vùng nội địa boss.

2. “Chỉ một lần”
Theo một cuộc khảo sát đối với những người hiểu biết làm thế nào để tặng quà, khi đặt ra câu hỏi: “Khi kẻ thù dám không ngại nhận hoặc chấp nhận những món quà, họ sẽ làm gì?”. Câu trả lời của đa số là: “Cách tốt nhất là sử dụng một thái độ chân thành nói với đối phương mà chỉ lần này, các ông chủ có được trái tim cô một lần nữa,” và nghe thấy câu nói này, đối phương sẽ dễ dàng nhận được những món quà “lần này” hơn của bạn.

>>> Chọn quà cho sếp nữ ngày 20-10

3. Lấy tên của người thứ ba
Trong quan hệ xã hội, chúng ta luôn tồn tại một biện pháp phòng ngừa chống lại kẻ thù, không ngừng quan sát hành động bằng lời nói của người đó. Tuy nhiên, đối với các bên thứ ba, người ngoài cuộc nên chúng tôi tin tưởng nhiều hơn, do đó, trong khi món quà cũng có thể tận dụng lợi thế của tâm lý này.

vi

Bạn nên là tên của người thứ ba để tặng quà cho các ông chủ.

Một nhân viên nữ muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của cấp trên chiếu cố của họ cho cô ấy, nếu cô ấy đã thay mặt chồng mình để cung cấp cho các ông chủ, ông chủ một vài chai rượu chắc chắn sẽ vui vẻ tiếp nhận. Tuy nhiên, nếu cô trực tiếp trong tên của đối thủ của mình đi món quà mà họ có thể phát sinh và ngăn chặn tâm lý kiểu tấn công, như “Cô ấy chắc chắn hỏi đó là gì”, và hầu hết trong số họ sẽ từ chối chấp nhận những món quà.

4. Lấy tên của “thế hệ tiếp theo”
Một nhà quản lý làm việc trong một phần rất quan trọng và có sức mạnh, nhưng anh ấy rất ngay thẳng, không bao giờ nhận được những món quà quý giá của người khác. Đối với những món quà cho anh ta, nếu không từ chối, cũng “hoàn trả tương đương”. Vì vậy, người tặng quà cho đa số rất xấu hổ ông.

Lấy trái tim của người dân ở trẻ em lớp, cháu người lớn quan tâm để tặng quà cho các ông chủ.
Có được một đội ngũ nhân viên đã đến thăm ngôi nhà của mình và nói:. “Sir, con trai của một bác sĩ là kích thước độ tuổi của bạn Ông có một người khỏe mạnh như các bác sĩ tuyên bố hạnh phúc này thực sự tôi rất nhiều Vài năm trước cha cô đã không ở gần, nhưng vì vậy hoàn thành. hiếu thảo làm cha tôi bị bệnh nặng. Cô cũng đã có hơn 50 tuổi, sức khỏe của bạn nên chú ý, nếu không phải là con trai tôi chắc chắn sẽ buồn đó! Các giới hạn bổ này như một chút hiếu thảo của mình đối với các bác sĩ, bác sĩ hy vọng sức khỏe nhớ ” .
Nghe những lời này, một ông chủ rất cảm động, sau đó không chỉ nhận được món quà của mình, mà còn nhân viên ấn tượng rất sâu sắc về người thanh niên này.

Bạn thấy đấy, khi bạn lấy các bộ phận cơ thể con cháu của nhân viên, những người lớn tuổi khỏe mạnh hy vọng để làm món quà cho lý do gì, hãy đặt mình vào vị trí của con trai của ông chủ, mà chuyển từ các ông chủ.

* Đối với những món quà, đó là tốt nhất để cung cấp cho nhà đặc biệt. Bởi vì đối phương sẽ ngần ngại từ chối; Mặt khác có thể gợi lên nỗi nhớ của các nước thù địch (nếu họ đang ở xa nhà). Việc lấy điểm đặc biệt này là một chủ đề trò chuyện mà cả hai bên có thể tìm thấy điểm chung và nhanh chóng trở nên thân thiết.

Xem thêm: hoa trang tri

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang