Cách giúp quần jeans áo thun bớt nhàm chán

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


An cảm thấy sự kết hợp của thời trang quần jean và áo thun đơn giản quá. Có những mục này sẽ giúp thiết lập bản đồ của bạn trở nên thú vị hơn.

Một cái áo khoác sẽ là đầu mối đầu tiên cho bạn. Bomber Jacket là một lửng kiểu áo khoác eo hình với hai bàn tay nhăn nheo đang hoạt động. Chiếc áo có giá khoảng $ 145.

Tuổi thơ chắc chắn bạn đã bao giờ cảm thấy đồng phục đến trường của ông là nhàm chán và buồn tẻ? Bộ đồng phục mang đến cho bạn nhiều tiện ích hơn, không có thời gian để suy nghĩ hoặc chọn kết hợp các mặt hàng quần áo, nhưng nó cũng làm cho phong cách của bạn trở nên quá nhàm chán. Giống như đồng phục, một sự kết hợp của jeans và T-shirt cô gái lựa chọn đơn giản hơn nhiều nhưng nếu không khéo léo bạn sẽ trở nên mờ nhạt. Những phụ kiện, trang phục dưới đây sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn và nổi bật.

Clinch giày phong cách không chỉ mang lại nữ tính, thoải mái cho người lái mà còn giúp thiết lập bản đồ của bạn có nhiều điểm nhấn. Giày Zara có giá $ 70.

Bạn nghĩ rằng khi kết hợp với khăn quàng cổ điển quyến rũ Badana. Khăn choàng có giá khoảng $ 6.

>>> Furoshiki – Giầy quấn kiểu Nhật “bùng nổ”

Những cô gái thích những điểm nổi bật có thể thêm vào các thiết lập của các mặt hàng quần jean, áo sơ mi của mình một đôi giày màu vàng kim loại sang trọng. Đôi khi khởi động mắt cá chân có giá $ 119.

Hip túi tiện dụng, phụ kiện thời trang là khá thích hợp khi kết hợp với quần jean và áo thun. Bản đồ này đề án phù hợp với cá tính của mình. Túi, có giá khoảng $ 38.
quan jean

Một điểm nổi bật là không thể thiếu cho đồ trang sức của phụ nữ. Bạn nên chọn bông tai phong cách thanh lịch, kéo dài để tạo sự hấp dẫn. Bông tai có giá $ 22.

T-shirt với quần jean và một chiếc thắt lưng có thể là không cần thiết, nhưng để nổi bật, bạn nên chọn mục hoặc đính đá họa tiết nổi bật. Phụ kiện này được bán với giá $ 48.

Camel áo là những gợi ý hoàn hảo cho những ngày lạnh. Áo này có giá $ 169.

Một dây thắt lưng bằng vải phong cách để mang lại một chút yêu thích vẻ đẹp cổ điển bohemian của cô. Phụ kiện này được bán với giá $ 58.

Và hữu ích, mát mẻ với thời trang là những loại giày để mang lại cho bạn thua lỗ. Phụ kiện này là khá phù hợp với sự năng động của quần jeans và áo thun không phải là nó. Những đôi giày này có giá khoảng $ 185.

Xem thêm: giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang