Cách làm hoa trang trí tặng bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hôm nay sẽ dạy bạn làm thế nào để làm hoa giấy với màu thủ công một cổ điển trông rất đơn giản, dễ làm và đáng yêu!

>>> Cách tặng quà cho sếp mà không bị phô
Nguyên liệu chuẩn bị:
Đối với bông hoa giấy cổ điển rực rỡ bạn cần chuẩn bị các vật liệu sau đây:
– Giấy lọc cà phê hoặc dạng giấy như khó khăn nhưng màu sắc tốt bộ lọc cà phê giấy thấm
– Các chất nhuộm màu đỏ
– Kẽm như hoa, cây nhung 2 kẽm
– Sap xanh (băng giấy màu xanh) để quấn thân, nhị hoa giấy làm vàng
– Dụng cụ: kéo, bàn chải, nhíp để kẹp, súng bắn keo, keo sữa
– Cánh hoa Mẫu: 2 cánh hoa mẫu, mỗi mẫu có 3 kích cỡ khác nhau.

hoa

Các bước thực hiện:

Bước 1:
Đặt giấy lọc cà phê chồng chéo lên nhau. Đặt cánh hoa mẫu giấy cứng trên đầu và cắt, do đó bạn sẽ có nhiều cánh hoa hơn.

Trộn thuốc nhuộm màu đỏ, sử dụng nhíp để nhúng cánh hoa ở vị trí trên tờ giấy báo để màu khô. Khi cánh hoa khô tái nhợt màu nước nhuộm. – Kẽm Cắt thành các phần 10cm-15cm, cánh hoa kép, súng keo ½ sợi kẽm theo cánh hoa nếp gấp. Thực hiện dán hoa cho tất cả các cánh hoa còn lại.

>>> hong bat tu

Bước 3:
Cắt dải màu vàng của giấy đo 20cm 0,3cm dài cong, sử dụng cái đầu tròn ấn nhẹ vào giữa phần lồi trên trung tâm, lớp keo bên trong các lỗ tròn ở giữa và đặt jack sợi kẽm lên keo khô bọt vào mặt hoa nhụy hoa. – Quấn sáp xanh bên dưới chi nhánh làm nhị, nhụy hoa spike đặt cùng 6-7 sáp xanh quấn chặt trong cụm nhụy hoa lớn.

Bước 4:
Nhận 10 cánh hoa (dạng lá) tập hợp nhỏ nhất xung quanh nhụy hoa, cánh hoa đặt 5 và 5 cánh hoa bên ngoài xen kẽ sáp xanh quấn chặt. – Tương tự, bạn rẽ đặt các cánh hoa xen kẽ các lớp, lớp bên trong của cánh hoa lớn nhỏ lớp cánh hoa bên ngoài cho đến khi bạn nhìn thấy một bông hoa dễ chịu, mỗi lớp cánh hoa sáp xanh quấn cố định.

Bước 5:
Cắt dài như kẽm hoa, kẽm thêm 2 cây xanh nhung bọc giấy sáp bọc bên ngoài làm cho hoa lớn, ngón tay nhẹ nhàng uốn cong cánh hoa nở hoàn tất.

Xin đừng thêm nhiều thứ khác để cắm vào một chiếc bình hoa rất rực rỡ. Làm thế nào để làm hoa giấy làm bằng tay màu tạo ra một cổ điển trông rất đáng yêu!

Bằng cách cắt và dán những cánh hoa màu với nhau, đơn giản nhưng bạn cần phải tỉ mỉ và kiên nhẫn để làm cho một bình hoa đẹp. Bình hoa với màu sắc rực rỡ sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho nhà thân yêu của bạn.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang