Cách sử dụng nước hoa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làm thế nào để sử dụng nước hoa vẻ đẹp toàn vẹn cả “màu sắc” và “hương vị” và an toàn để sử dụng không?

Sự hấp dẫn của mùi cũng rất quan trọng, hỗ trợ cho sự hấp dẫn của “tầm nhìn”. Hãy tưởng tượng, hai cô gái phải đối mặt với không ít hơn mỗi khác nhưng cô được tỏa ra một mùi thơm nồng nặc danh, cô cũng là một mùi thơm nhẹ nhàng, thanh thản. Đương nhiên cô gái thứ hai là dễ dàng hơn để gây ra một sự quyến rũ. Rõ ràng là nước hoa được lựa chọn và sử dụng đúng cách sẽ góp phần vào vẻ đẹp của hình ảnh có thể không phản ánh tất cả, vẫn chọn sai và dùng quá nhiều lực, các hạn chế vẻ đẹp vốn có. Sẽ không quá lời khi nói rằng “hương vị” điểm chúng với nước hoa, trang điểm làm đẹp thích hợp cho thấy các linh hồn.

nuoc

Nước hoa là gì?

Hương (còn gọi là tinh dầu thơm) là mỹ phẩm làm từ thời cổ đại. Thời xa xưa, con người đã sử dụng hoa và lá của cây để nấu ăn hoặc tắm nước cho dầu gội có mùi thơm. Phong kiến, thơ và phụ nữ cung tần mỹ, thường được giấu “túi thơm” (túi vải chứa bí mật của các hóa chất thơm) trong người để thở môi trường xung quanh hấp dẫn. Hôm nay, nó yêu cầu ngày càng cấp bách nên nước hoa đã trở thành một ngành công nghiệp phát triển.

Thơm để lựa chọn màu sắc và hương vị nguyên vẹn

Việc sử dụng nước hoa là cung cấp mùi thơm từ các loại tinh dầu. Tinh dầu có thể được lấy từ các nguồn tự nhiên bằng cách chưng cất hoa, lá hoặc cây thực vật, hoặc hoàn toàn bằng con đường hóa học, một loại dầu tổng hợp có mùi giống như mùi thơm của các loại dầu tự nhiên hoặc không có mùi tự nhiên và dễ chịu để ngửi. Dầu nước hoa trong các hợp chất dễ bay hơi, không tan trong nước, hòa tan trong rượu chỉ, vì vậy mặc dù được gọi là nước hoa nước hoa tinh túy là giải pháp rượu, trong đó chiếm một số lượng đáng kể của rượu (thường là ethanol 700) đặt một số nước hoa trên da, chúng ta thấy một mát , bốc hơi rượu do nhiệt thu được. Trong nước hoa cũng màu để cho màu đặc biệt: màu vàng, xanh lá cây … đặc biệt là chất thơm có và giữ mùi được lâu được biết đến như là các chất thơm.

Các chất được sử dụng để hương vị tăng lên hay gọi là xạ hương, hương quyến rũ rồng. Duoclay tuyến xạ hương từ túi xạ là bên cạnh các cơ quan sinh dục nam của xạ hương. Xạ hương rất bền mùi của gia vị và sang trọng. Và hương dài quyến rũ (còn gọi là long diên hương) là quá trình tiêu hóa trong đường ruột của một con cá voi được bài tiết nổi và được chọn để chế biến. Mỗi loại nước hoa có mùi đặc trưng, ​​nhưng không chỉ chứa một loại dầu thiết yếu mà là một tập hợp các loại tinh dầu (trong đó mỗi bí mật sản xuất) theo một tỷ lệ nhất định để cuối cùng cho một mùi đáng kể nhất.

hoa

Ghi chú về sử dụng

– Để xem nước hoa là phù hợp, nên đặt một số trên làn da của bạn, chờ đợi một vài phút sau khi ngửi mùi mới, không phải trực tiếp vào chai. Bởi vì, khi chúng ta sử dụng, đôi khi thậm chí không nước hoa ban đầu là mùi nước hoa cộng với làn da của chúng tôi: Bôi lên da để ngửi là cách chính xác nhất của thử nghiệm.

– Chúng ta nên thử nhiều loại nước hoa khác nhau và tham khảo ý kiến ​​người thân xung quanh để chọn nước hoa để sử dụng lâu dài và liên quan đến tôi, chỉ để làm hài lòng những người xung quanh.

– Trước khi sử dụng nước hoa để làm sạch bản thân mình sạch sẽ, mặc quần áo sạch cũng như nước hoa là mùi hôi, không để lấn át mùi hôi; sau khi mùi trên quần áo hương thơm tổng hợp tạo ra mùi khó chịu.

– Nhiều hóa chất trong nước hoa có thể gây dị ứng, nếu áp dụng hoặc xịt nước hoa lên da mẩn đỏ, ngứa, nổi mề đay thậm chí sau đó ngưng không sử dụng nước hoa đó.

– Hiện tượng của sắc tố da (hoặc nâu) cũng xảy ra ở nhiều người sử dụng nước hoa. Lý do là các loại nước hoa có chứa tinh dầu dịu da nhạy cảm ánh sáng mặt trời làm cho da đen lại (hiện tượng quang học được gọi là cảm ứng).

>>> tinh dầu thiên nhiên

Thuộc da cổ có thể biến mất tự nhiên (không qua xử lý) sau một vài tuần thậm chí sau vài tháng và tất nhiên không tiếp tục sử dụng nước hoa đó bôi lên da xỉn.

Chúng ta có thể tránh được những tác động bất lợi bởi chỉ cần nước hoa trên tóc, quần áo hay không áp dụng trực tiếp lên da.

– Như với tất cả các mỹ phẩm, không lạm dụng nước hoa, mùi hương toả bao giờ hấp dẫn hơn cũng như một “hương rừng rậm”.

– Một số người đặt câu hỏi liệu nước hoa độc hại, chẳng hạn như nước hoa rơi vào miệng, thấm vào vết thương, mũi, tai …? Như đã nêu ở trên, nước hoa là một chế phẩm chứa nhiều dầu đầu tiên hòa tan trong rượu, không được “sử dụng” mà không cần phải uống hoặc không tạo điều kiện để làm cho nước hoa hấp thu vào máu. Đối với người lớn, vì một lý do giảm nước hoa vào miệng, thấm vào vết thương, mũi, tai … với số lượng nhỏ, nó không quan trọng (cho các vết thương có thể gây khó chịu đau đớn làm cho). Đặc biệt là đối với trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh, không nên tiếp xúc với nước hoa mũi của trẻ, như không để “dầu gió nâu” (dầu pha trộn cũng chứa tinh dầu bạc hà, dầu long não tinh …) tiếp xúc với mũi của trẻ. Bởi vì đó xảy ra nhiều trường hợp bà mẹ mỡ dầu gió nâu trên mũi cô gây kích ứng đường hô hấp tước trẻ em rất nghiêm trọng, có thể gây tử vong.

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang