Cách làm dầu gấc đơn giản tại nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dầu gấc có nhiều công dụng làm đẹp. Hãy thử những cách sau đây để có một chai chất lượng dầu gấc với giá rẻ trong nhà tốt.

dau gac
Dầu gấc có chứa vitamin E & A rất nhiều nên giúp căng da mịn màng, tươi sáng, mụn trứng cá, khô da, rụng tóc và đặc biệt là tăng cường chống nắng và chống lão hóa rất mạnh, vô hiệu hóa 75% các chất gây ung thư nói chung (đặc biệt là ung thư vú).

>>> tinh dầu thiên nhiên

Dầu gấc gấc lý do và được coi là thực phẩm hàng đầu trong mịn, hồng trắng bằng một củ cải và dầu thành phần của β-carotene gấc bao gồm (tiền vitamin A): hơn 1,8 lần so với dầu gan cá tuyết, hơn 15 lần so với cà rốt. Β-carotene là hoàn toàn tự nhiên để có bổ sung chống lão hóa và nguồn mạnh nhất của Vitamin A giúp duy trì một làn da khỏe mạnh và mềm mại, mịn màng, tăng tính đàn hồi và độ ẩm.

Ngoài ra, dầu gấc cũng giúp ngăn ngừa và điều trị bỏng, mụn trứng cá, phát ban, da hiệu quả, bảo vệ da, giúp làn da hồng hào, tươi trẻ và mịn màng.

Chuẩn bị:

– Gấc

– Dầu dừa

– Đó là đầy đủ

Lưu ý: Tùy thuộc vào số tiền bạn muốn chế biến dầu gấc, việc chuẩn bị của gấc và dầu dừa, tương ứng. Trung bình 3 gấc (khoảng 1 kg / trái) nên 500ml dầu dừa.

Làm:

– Gấc hạt

– Đối với ruột gấc vào nồi và đặt trong dầu dừa và khuấy đều

– Khi đun sôi, sau đó đun nhỏ lửa cho, vì vậy cho đến khi màu nâu sẫm gấc chuyển (khi bản chất của gấc đã ngâm vào dầu dừa), sau đó tắt lửa

– Đi mà, lọc qua vải xô dầu để lấy tinh dầu.

Khi bạn đun sôi trên bếp lửa nhỏ gấc nhớ để trích xuất dầu dừa gấc dần dần thâm nhập

>>> tinh dầu thơm

Chú ý:

– Chọn gấc có hình tròn, gai nở, nắm giữ tay nặng, bóc một quả cam.

– Gấc có cạo mạnh để loại bỏ màng đỏ. Nếu bạn không thể tiếp xúc với một vài giờ cho màng bong tróc nhưng mất thời gian và bụi dễ dàng.

– Bạn có thể sử dụng dầu ô liu, dầu đậu nành để nhiệt độ sôi, nhưng hầu hết trong số họ xung quanh 235 độ, dầu dừa cũng chỉ 177 độ, sự bay hơi chậm của dầu dừa tinh khiết như nó đi vào chi tiết của gấc loại dầu khác.

– Bảo quản gấc dầu trong lọ thủy tinh đen tối, nơi ít ánh sáng. Dầu gấc ở nhiệt độ phòng trong 1 năm có thể.

dau gac

Gấc dầu Cách sử dụng:

– Remove Page: thấm bông tẩy sẽ làm sạch bụi bẩn, làn da màu hồng tươi sáng rõ rệt.

– Uống 1 muỗng cà phê / ngày. Hoặc ăn các món canh, súp, salad. Tốt nhất để ăn để sống thay vì chín module, dễ dàng để mất bản chất của dầu gấc.

– Áp dụng mặt: 1/2 muỗng cà phê sữa tươi trộn với 1/2 chén đường, trộn đều tất cả. Mặt nạ giấy ngâm trong hỗn hợp và đắp lên mặt trong khoảng 15-20 phút, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt da, công bằng và giảm thiểu nếp nhăn mịn hơn.

– Mụn trứng cá: lấy một vài giọt dầu ra khỏi bàn tay massage mặt, tập trung vào các mụn trứng cá và để lại khoảng 30 phút sau khi rửa.

Xem thêm bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang