Cách giải nén file zip trong windows 10

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Windows 10 người sử dụng dễ dàng hỗ trợ nén file (.zip) và giải nén (unzip) các tập tin hoặc thư mục trên máy tính của bạn một cách dễ dàng mà không cần phần mềm của bên thứ ba. Nén và chức năng uncompression dễ dàng để sử dụng trong khi được tích hợp vào bên phải và chỉ có một vài bước mà bạn có thể thao tác nén hoặc giải nén các tập tin – thư mục bạn muốn.

 

Open File Explorer File => chọn file bạn muốn nén => click chuột phải vào file hoặc thư mục bạn chọn => Send to => nén (thư mục nén)

mofile

Sau đó, bạn sẽ tìm thấy 1 zip nằm trong thư mục đó.

Hoặc bạn có thể chọn hộp kiểm của tập tin bạn muốn nén và sau đó nhấn vào menu như hình bên dưới và nhấp vào Ribbon ZIP

 

Một số mẹo bạn có thể không biết là nhiều hơn một tập tin trong một tập tin nén và sau đó như thế nào? => Bạn chỉ cần kéo các tập tin hoặc tập tin của bạn và đặt nó trong một tập tin .zip là oke.

 

Kích chuột phải vào tập tin .zip bạn muốn giải nén => Extract Tất cả

extract

Sau đó bấm vào Extract để giải nén. Lưu ý rằng bạn có thể điều hướng đến nơi mà bạn trích xuất các tập tin (như giải nén các cửa hàng, nơi nó đã được lưu)

 

Hệ điều hành Windows một ngày được tích hợp tiện ích hơn mà không cần phần mềm của bên thứ ba, và làm thế nào để nén và giải nén .zip file trên Windows 10 hy vọng là hữu ích cho những người yêu thích sử dụng Windows.

Xem thêm: tin truyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang