Nơi nào có mùa thu đẹp nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thu cho chúng tôi chiêm ngưỡng những thành phố đẹp trong mùa thu trên thế giới dưới sự lựa chọn của tạp chí Places để See.Mua thu là mùa của sự lãng mạn, của những bức tranh của tạo đẹp mê hồn tự nhiên. Chúng ta hãy đi du lịch vào mùa thu để có những bức ảnh để đời.

mua thu 1

Vilnius (Lithuania)
Lithuania là một đất nước hòa bình. Vốn của Lithuania Vilnius không phải là một điểm đến du lịch hấp dẫn trong mùa đông hay mùa hè, nhưng mùa thu, nó thực sự thu hút du khách. Vốn hòa bình cộng Vilnius quan điểm lãng mạn biến trong những điểm dừng bận rộn nhất trong hai tháng 9 và 10. Mọi người đến đây để xem cây có màu đỏ và màu vàng xen kẽ hai, và đến đây cũng để xem con thiên nga bơi trên hồ trên.
Vườn quốc gia Gorbea (Basque Country, Tây Ban Nha)

Vườn quốc gia Gorbea là nơi được bảo vệ nghiêm ngặt như nơi này là một tập hợp các thác nước, cây mơ. Đam mê có thể chinh phục đi bộ trong khi xem các cây đầy màu sắc, chỉ cần trèo qua những thác và tìm hiểu về các nhà máy duy nhất ở đây. Quang cảnh của Gorbea quyến rũ nhất là vào mùa thu.
Daigo-ji (Kyoto, Nhật Bản)

Mùa thu, quang cảnh xung quanh Nhật Bản đang trở nên lãng mạn. Nhưng giống như nhiều ví von, thơ mộng nhất Daigo-ji vẫn còn. Các đường phố đầy màu sắc, nhà cung cấp mẫu Anh ngồi giữa những cây … tất cả làm một bức tranh rực rỡ nhưng không kém trong Daigo-ji thơ.
Hồ Ashi (Hakone, Nhật Bản)

Hồ Ashi nằm ngay trên miệng núi Phú Sĩ nổi tiếng. Vào mùa thu, hồ này được mặc trang phục đầy màu sắc xung quanh bởi cây xanh tạo nên. Mọi người đến đây chỉ để tắm nước nóng, chỉ để chiêm ngưỡng phong cảnh của Ashi. Và đặc biệt, nó cũng có thể ở trong hồ tầm mắt ra đến núi biểu tượng ngọt ngào thẳng của đất nước.
Skye (Scotland)

Một trong những yếu tố giúp Skye trở thành một điểm đến “hot” trong mùa thu là do khí hậu lý tưởng. Bên cạnh đó hoa màu sắc sâu tạo hấp dẫn, Skye cũng gây ấn tượng bởi nhiều vách đá với hình thù kỳ dị. Skye tranh rất độc đáo trong mùa thu với các nhà máy trộn, hoa và đá.
New Hampshire (Mỹ)

Mùa thu ở New Hampshire luôn đẹp như tranh vẽ. Cây cỏ gây ra sự đổi màu, đường trở nên nhiều hơn nữa mơ màng. Đó là cộng hưởng với vô số các ngôi nhà với nhiều màu sắc. Tại New Hampshire, hầu hết du khách thích trải nghiệm chèo thuyền trên hồ để ngắm nhìn khung cảnh xung quanh yên tĩnh lãng mạn.
Maramures (Romania)

Maramures là một khu vực gắn liền với rất nhiều truyền thuyết. Vào mùa đông, nó là bí ẩn, lạnh. Nhưng trước đó, khi mùa thu đến, Maramures lạ lãng mạn khi đột nhiên ở đây là sự pha trộn của những ngôi nhà nhỏ với vô số hoa đầy màu sắc lãng mạn. Cả hai khu vực giống như một bức tranh.
Công viên quốc gia Seoraksan (Hàn Quốc)

Giống như Nhật Bản, Hàn Quốc cũng là một điểm đến lý tưởng trong mùa thu. Và trên tất cả, công viên nằm ở tỉnh Gangwon Seoraksan là nơi hấp dẫn nhất. Seoraksan có ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc và ở đây là mặc áo choàng màu đỏ thẫm của rừng cây phong màu đỏ vào mùa thu. Hãy đi dạo để tận hưởng cảm giác lãng mạn nhẹ nhàng rừng nơi mà bộ sưu tập là khách du lịch rất thú vị khi đến thăm Seoraksan. Cảnh ban đêm mà cũng rất hấp dẫn.

>> Du lịch Hàn Quốc
Central Park (New York, Mỹ)

mua thu

Hàng ngàn mẫu Anh giữa các tòa nhà chọc trời của New York, một trong những thành phố công nghiệp trên thế giới, là Park Central. Kể từ khi hình thành của nó vào năm 1857 cho đến nay, nơi đây đã luôn luôn trở thành một điểm đến quan trọng trên thế giới. Ở đây, mùa thu là rất bất thường vì ngoài đi bộ trên đường bao gồm vàng lá, đã xem cây đầy màu sắc, hít thở những làn gió mát, bạn cũng có thể cưỡi ngựa, xem chim … Mỗi hàng chục năm của hàng triệu du khách dừng lại ở công viên này 4 km2. Central Park cũng trở thành sự lựa chọn đầu tiên cho các nhà làm phim có cảnh rất lãng mạn.

Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang