Cách chống sốc nhiệt ngày hè

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù có một số cơn mưa đầu mùa, nhưng thời tiết trong tháng Bảy là rất nóng, khó chịu. Nếu bạn đang ở bên ngoài trong ánh sáng mặt trời quá lâu, nhiệt độ cơ thể của bạn có thể là cú sốc cực kỳ nguy hiểm, có thể đe dọa tính mạng. Vì vậy, khi trên đường, bạn cần phải giảm thiểu sức nóng và ánh nắng mặt trời tiếp xúc với cơ thể. Những lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn thực hiện điều này.

  1. Bù nước thường xuyên

Thời tiết nóng, cơ thể bạn sẽ gây ra sự gia tăng mất mồ hôi của một lượng lớn nước và chất điện giải, cơ thể dẫn đến mất nước và kiệt sức. Vì vậy, uống nước nhiều lần trong ngày để bù đắp cho sự mất nước và, nếu có thể, bạn nên trộn một ít muối và đường để cân bằng điện giải trong người.

nc

  1. Hạn chế cà phê và rượu

Trong mùa nóng, bạn càng ít uống cà phê, rượu trừ khi cơ thể bạn bị mất nước như rất ít về nó. Nó được gây ra bởi hai loại đồ uống, cộng với sức nóng sẽ “thoát” dự trữ trong dân rất nhanh chóng, dẫn đến kiệt sức nóng.

cafe

  1. Tránh ăn các thức ăn khó tiêu hóa

Thức ăn nhanh, thức ăn nhiều chất béo hoặc cay trong tự nhiên sẽ làm tăng nồng độ axit trong dạ dày, gây ra chứng khó tiêu. Vì vậy, bạn nên hạn chế những thực phẩm vì vậy cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng một cách hiệu quả nhất ổn định và đủ khả năng chịu để giúp đối phó với cái nóng.

kho

  1. Luôn luôn đi du lịch với một chiếc khăn

Nếu bạn phải đi ra ngoài trong thời gian tốt nắng, khăn quàng, hoặc mặt nạ là hai mặt hàng không thể thiếu. Để giảm nhiệt độ khi đường, che trên đầu và phải đối mặt với mức độ nhất định, nhưng không quá chặt. Nếu bạn không thích quấn khăn, bạn có thể mang mũ hoặc che nắng rộng vành.

khan

  1. Áp dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài

Nhiệt độ cao không chỉ làm cho cơ thể dễ bị sốc nhiệt nhưng cũng có thể làm cho da bị cháy nắng, bong tróc, và có thể ung thư da của bạn. Vì vậy, trước khi bạn đi ra ngoài, bạn nên áp dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi những rủi ro tiềm tàng của việc này. Để bảo vệ hiệu quả, bạn nên sử dụng các sản phẩm kem chống nắng có SPF phù hợp với làn da của bạn.

nang

  1. Mang kính mát

Mùa nóng cũng là mùa mà mắt để “vật tế thần” nhất. Các bệnh về mắt phổ biến nhất trong mùa hè như mắt đỏ, khô và đôi mắt bị kích thích. Vì vậy, khi ra ngoài nắng, bạn nên đeo kính râm với tính năng hạn chế 100% bảo vệ UV để tối ưu hóa “đôi cửa sổ để các linh hồn”.

kinh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang