Các sản phẩm văn phòng được chọn nhiều nhất Taobao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làm việc văn phòng cả ngày dài sẽ khiến bạn cảm thấy căng thẳng, nhiều lúc lại thấy thiếu cái này cái kia rất bất tiện. Đừng để những ngày làm việc văn phòng trở nên nhàm chán, mệt mỏi. 5 sản phẩm nên có cho dân văn phòng sau sẽ giúp bạn có những ngày làm việc kết quả.

Cây cảnh

Nhìn bàn làm việc có màu xanh của cây cũng làm bạn dễ chịu và thoải mái hơn là một chiếc bàn chỉ có laptop rồi giấy tờ làm việc. Nếu bạn nghĩ mua cây thật sẽ tốn thời khắc chăm sóc xong bất cẩn cây có thể bị hỏng thì có thể tham khảo mẫu cây giả sen đá. Hình dáng trông như thật, rất bắt mắt mà dùng để trang trí bàn làm việc thì còn gì bằng. Hãy tự sắp xếp lại bàn làm việc và để một, hai chậu cây trên bàn sẽ giúp bạn có hứng khởi hơn trong những công việc đó. Goviet có lưu ý một số mẫu cây cảnh đẹp trang trí văn phòng bạn có thể bài viết liên quan nhé. Đây là 1 trong 5 sản phẩm nên có cho dân văn phòng mọi người có thể order hàng 1688 nhé.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng 1688 vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft

Hộp cơm hâm nóng

Sản phẩm thứ 2 trong 5 sản phẩm nên có cho dân văn phòng chính là hộp cơm điện 3 ngăn nấu cùng lúc nhiều món. Buổi trưa tại văn phòng có không ít người mà đợi quay cơm thì nhiều vô kể thời gian. Nhiều lúc quay cơm, ăn xong cũng đến giờ vào làm. Chính vì vậy sản phẩm tiện lợi này đã ra đời.

Hộp cơm có 3 ngăn, một ngăn để cơm, một ngăn để rau và một ngăn để thức ăn. Với luồng hơi nước di chuyển thường xuyên phía bên trong hộp làm thức ăn nhanh được hâm nóng chỉ với 2 – 3 phút. Hộp cơm hâm nóng còn có thể nấu các món hấp, luộc chỉ trong 20 – 30 phút. .

Bữa trưa của bạn sẽ được chuẩn bị nhanh chóng và thuận lợi với sản phẩm này. Hiện sản phẩm đang được ưa chuộng và bán nhiều trên các trang dịch vụ thương mại điện tử Trung Quốc. Tính nguyên order hàng 1688 có những shop đã bán ra hơn 15.000 sản phẩm.

Máy làm ẩm không khí

Những ngày làm việc trong văn phòng bật điều hòa làm làn da của bạn nhanh chóng khô, mất độ đàn hồi. Hơn nữa hít thở trong môi trường không khí khô hàng ngày dễ mắc các bệnh liên quan tới hô hấp. Ngày ngày làm việc với máy tính xách tay, tiếp xúc với các tia UV cũng ảnh hưởng tới làn da. Có thể ban sơ bạn chưa thấy có thay đổi rõ rệt nhưng chỉ sau 2 – 3 năm làm việc liên tục với laptop sẽ lộ diện các nếp nhăn, da khô và bong tróc.

Chính vì vậy ngoài việc hàng ngày bạn nên sử dụng kem chống nắng trước khi xuống đường thì nên chuẩn bị cho mình một máy làm ẩm không khí mini để bàn làm việc. Không khí xung quanh được cấp ẩm đủ sẽ hạn chế các vấn đề liên quan đến hô hấp, tăng sự đàn hồi cho da.

Bình nước giữ nhiệt

Vào những ngày hè oi ả bạn muốn có những cốc nước mát tuy vậy rót ra một lúc nước đã hết lạnh. Vậy thì bình giữ nhiệt chính là cứu cánh cho bạn đây rồi. Dù mùa đông hay hè chỉ với chiếc bình nhỏ này lúc nào nước cũng giữ được độ ấm hoặc mát như ban đầu.

Bạn có thể tự pha những cốc nước mát lạnh hay những cốc cafe ấm nóng chỉ với bình giữ nhiệt này. Hơn nữa bình có thể tiện nghi mang đến những quán cà phê mua về, vừa giữ nhiệt tốt còn góp thêm phần nhân viên an ninh môi trường. Đến các quán coffe bạn hãy đưa bình cho quán để giảm thiểu việc sử dụng cốc giấy nhé. Giá của rất nhiều bình nước giữ nhiệt order hàng Tmall, 1688 với Thương Đô chỉ khoảng 70.000 – 100.000 đồng.

Lịch để bàn

Lịch để bàn vừa tạo nét thanh lịch vừa thuận tiện nơi công sở. Đây xứng đáng là sản phẩm quan trọng trong 5 sản phẩm nên có cho dân văn phòng trong năm 2020 này.

Những ngày làm việc văn phòng khiến bạn rất bận rộn, mệt mỏi đôi lúc quên mất những ngày quan trọng. Vậy bạn nên sắm ngay cho mình một cuốn lịch nhỏ để bàn nhé. 
Ghi chép những ngày quan trọng của công ty.

Ghi chép những cuộc họp.

Ghi chép những ngày lễ lớn của gia đình.

Theo dõi lịch nghỉ lễ của đất nước để bố trí công việc.

Cuốn sổ nhỏ nhưng có thể giúp bạn dễ dàng theo dõi những thời điểm quan trọng trong ngày, giúp năng suất làm việc cũng tăng lên đáng kể.

Để mua sản phẩm điện tử cho dân văn phòng cần chọn những địa chỉ uy tín, có bh, cơ chế rõ ràng, tránh trường hợp hàng đã mua nhưng bị lỗi không đổi trả được.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang