Bikini len móc lên đời

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các vật liệu pha trộn, pha trộn màu sắc bắt mắt và trên tất cả được thực hiện với bàn tay khéo léo của các nghệ nhân có lẽ là những gì làm cho Kiini trở thành mẫu bikini “hút” phụ nữ.

Như một ngày hè nóng nực, các cô gái chắc chắn là nhanh nhanh nhanh chóng tìm kiếm một thuyền mô hình áo tắm thời trang là ấn tượng để đứng ra khỏi bãi biển. Trong khi colorblock áo tắm nổi lên là một xu hướng áo tắm rực rỡ của mùa hè, các tín đồ châu Âu đang bị “hút” bởi những người mẫu áo tắm thương hiệu từ Kiini.

bi

Sử dụng vật liệu dày như sợi dây, cao su và màu len, nhà thiết kế của Kiini Irgit Ipek đã tạo ra chữ ký mẫu áo tắm hippie, rất thoải mái và cực kỳ mát mẻ.

ni

Mẫu áo tắm là “hiện thân” của phong cách bohemian vốn mùa hè làm cho các cô gái quyến rũ bởi vẻ đẹp đầy màu sắc và rộng lượng. Swimwear cũng được chia thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau với một cái tên dễ thương như “Tasmin”, “Lolo” cho tín đồ yêu màu sắc trong khi “Chacha” phiên bản vàng – đen trông rất sexy lại cảm và quyến rũ.

ki

“Đầu tiên, tôi đan chúng mình, nhưng sau đó, mọi người đột nhiên hỏi tôi phải làm tương tự như đối với họ” – Nhà thiết kế người Mỹ, chia sẻ ban đầu quan sát thấy trong nguồn gốc sinh ra Thổ Nhĩ Kỳ thiết kế áo tắm mang phong cách bohemian độc đáo này và bản thân cô đã rất ngạc nhiên khi sáng tạo của mình trở thành một “cơn sốt” trong thời trang trong khắp cộng đồng châu Âu.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang