Những phố đi bộ đẹp tuyệt vời tại đất Á

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những khu vực này cấm các phương tiện cơ giới để đảm bảo an toàn, duy trì nét cổ kính, tạo điều kiện cho du khách cũng như những người có kinh nghiệm tuyệt vời.pho co hoi an
Phố cổ Hội An, Việt Nam: Những con phố nổi tiếng với những ngôi nhà đáng yêu kiến ​​trúc cổ còn nguyên vẹn, cụm rực rỡ của hoa giấy, đèn lồng đầy màu sắc … Hãy tận hưởng một trải nghiệm thú vị khi bạn bước vào đây. Ảnh: Trọng lượng Gain / TTXVN.

pho co ha noi

Phố cổ Hà Nội, Việt Nam: Những con phố Hàng Buồm – Mã Mây – Đào Duy Từ – Hàng Giấy – Lương Ngọc Quyến – Tạ Hiện cấm các phương tiện cơ giới từ 19h đến 24h (mùa hè) và từ 18h đến 24h (mùa đông) trong 6 buổi tối, thứ 7 và chủ nhật. Đây là một yêu thích của các du khách trong và ngoài nước. Bạn có thể đi bộ, cửa hàng, thưởng thức các món ăn vỉa hè, đường phố nghe du ca … trong bầu không khí của đêm phổ biến nhất của Hà Nội.

dai nghieng co tran

Đại Nghiêng cổ trấn Lệ Giang, Trung Quốc: Được mệnh danh là “Venice của phương Đông”, một thành phố cổ Lệ Giang với metalled đường xá, cầu cống và kênh mạng lướt qua đường phố mang vẻ đẹp tối của ngày xưa. Xe cơ giới không được phép vào khu vực này. Ảnh: Allpointseast.

nishiki

Nishiki Market, Kyoto, Nhật Bản: Thị trường đã đi xuống đường phố với hàng trăm cửa hàng bán tất cả các loại thực phẩm, thực phẩm điển hình của Nhật Bản. Nishiki thị trường đã hoạt động trong nhiều thế kỷ và là điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch đến thăm thủ đô cổ xưa của Kyoto. Ảnh: Nodestinations.

Takeshita

Takeshita Street, Tokyo, Nhật Bản: Các tuyến đường là đi dạo nổi tiếng với một loạt các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, quà lưu niệm. Bạn có thể tìm thấy trang phục độc đáo của riêng mình và xem các bạn trẻ Nhật Bản có phong cách khác biệt. Ảnh: Culturejapan.

Higashiyama

Quận Higashiyama, Kyoto, Nhật Bản: Nổi tiếng với hình ảnh của các geisha chảy giữa thị trấn cổ xưa như cổ, quận Higashiyama không cho phép xe có động cơ hoạt động để tránh làm mất sự yên tĩnh, Quần áo sâu. Ảnh: Fullhdpix.

Đường phố chính của Shimla, Himachal Pradesh, Ấn Độ: Tất cả các loại xe, trừ xe cứu thương, đều bị cấm trong các đường phố mua sắm du khách trong mùa đông này. Đường phố này có rất nhiều cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê … ShimlaMallRoad

Đường Ben Yehuda, Jerusalem, Israel: Đường cấm xe thành phố một phần từ những năm 1980, ngày nay đã trở thành một trung tâm thương mại sầm uất và một yêu thích của nhiều du khách. Bạn có thể ăn trưa tại nhà hàng, cửa hàng lưu niệm, âm nhạc đường phố … Ảnh: Itraveljerusalem.

BenYehudaStreet

Downtown Beirut, Lebanon: khu vực cảnh quan tuyệt đẹp của Lebanon không cho phép hoạt động của xe. Với nhiều nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng mua sắm, Downtown Beirut cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời. Ảnh: Lebaneseconsulate.

Downtown Beirut

Bhaktapur, Nepal: Các thị trấn được công nhận là di sản thế giới được UNESCO công nhận là di tích cổ xưa với kiến ​​trúc độc đáo và cấm các loại xe cơ giới. Tuy nhiên, quy định này không được thực hiện nghiêm túc, và bạn vẫn có thể nhìn thấy chiếc xe máy hay xe khác xuất hiện dọc theo các đường phố chính. Ảnh: Thelongestwayhome.

bhaktapur

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang