Bật mí cách lựa chọn màu tóc hợp sắc thái da

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hàm răng mái tóc là góc con người, do đó, giống như việc chọn quần áo để mặc, màu tóc cũng có sức ảnh hưởng không hề nhỏ đến vẻ bề ngoài của bạn. Nếu chọn những màu tóc hợp lý sẽ làm da bạn sáng lên và ngược lại sẽ khiến da bạn tối và xỉn màu đi. Do đó, hãy xem màu da mình và nhờ hỗ trợ tư vấn từ chuyên gia trước khi nhuộm nhé.

Auto Draft

Đầu tiên, bạn cần phải xác định rõ màu da của mình thuộc tông nào. Có ba tông màu da là tông ấm (warm), tông lạnh (cool) và tông trung bình (neutral). Để biết da mình thuộc loại nào, hãy làm một thử nghiệm nhỏ và đơn giản sau. Bạn đứng dưới nắng và chìa mu bàn tay hoặc cổ tay ra để nhìn cho rõ các đường gân ở dưới da. Nếu tĩnh mạch của bạn có màu xanh dương hoặc tím thì tông da của bạn là tông lạnh. Nếu bạn có tĩnh mạch màu xanh lá cây thì bạn thuộc tông da ấm. Nếu bạn không thuộc hai trường hợp trên thì tông da của bạn thuộc tông trung bình.

Processed with VSCO with a6 preset

Những người có màu da ấm, tức màu da nâu hoặc vàng, (màu da tiêu biểu của người châu Á và châu Mỹ La Tinh) hợp với các tông màu tóc sậm như nâu vàng, nâu sậm, màu sô cô la, caramel, đỏ, màu gỗ, đỏ cam, màu mật ong…

Người có tông màu da lạnh (đặc trưng của người phương Tây) tha hồ chọn màu tóc, từ màu nhạt bạch kim, tro ánh bạc, màu kem, màu cát vàng đến các tông đậm như cà phê, nâu vàng, nâu nhạt, đỏ rượu vang, đỏ booc-đô và đen huyền.

Người có tông da trung bình hợp với màu nâu hạt dẻ, mocha, socola đen, màu nâu sẫm hoặc vàng dâu, màu hổ phách, màu đồng vì tông màu này sẽ giúp da trông sáng hơn.

Nguồn: Bật mí cách chọn màu tóc hợp sắc thái da

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang