Bất động sản tấp nập dịp cuối năm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tháng Mười Một ghi nhận một loạt các dự án đang được chào bán trên cả hai miền Nam – Bắc. Trong đó, phân khúc căn hộ trung cấp, nhà phố và nhà ở thương mại tiếp tục được sau khi tìm trên thị trường.

Nếu trong tháng Mười, thị trường bất động sản gần như dừng lại và dường như yên tĩnh khi dự án đã không còn cạnh tranh phô trương, sau đó đến thời điểm hiện tại, thị trường đã ghi nhận nhiều dự án được chào bán tại các phân khúc. Phân khúc căn hộ trung bình là các nhà đầu tư quan tâm trở lại sau khi có vấn đề “bong bóng” bất động sản. Đất và nhà phố cũng có chương trình giảm giá tốt trong tháng qua, mặc dù không thể giữ vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng phân khúc đang “hot” trên thị trường.

Tháng Mười Một là thời gian các nhà đầu tư cung cấp nhiều sản phẩm để “trói chặt” doanh thu năm ngoái. Thị trường trên khắp cả nước ghi nhận các dự án mở bán đầu tiên trong tất cả các phân khúc căn hộ. Tại các khu vực phía Bắc có thể bao gồm các dự án như CT1A, CT1B Khu đô thị Nghĩa, tòa nhà G1, G2 dự án Five Star, sự kết thúc của 150 dự án căn hộ Gemek Tháp dự án chung cư ngoại giao đoàn, Ecolife Capital, Vinhome Park Hill Nam và Time City … không kém phần sôi với sự kiện mở bán dự án phức tạp Vàng Mansion, khối Picasso – Các căn hộ dự án Spring Art House, 200 căn hộ cuối cùng tại Him Lam Chợ Lớn, Luxcity, condo mô hình Phú Mỹ Hưng …
So với nhu cầu về bất động sản vào cuối năm, nguồn cung căn hộ quận 2 gần như đáp ứng nhu cầu của các khách hàng lựa chọn. Các thị trường đã bắt đầu có một sự thay đổi tích cực khi phân khúc căn hộ trung bình đã được quan tâm trở lại và căn hộ phân khúc tạm thời không tiếp tục đầu tư mạnh như tháng trước. Tuy nhiên, có một số ít các dự án cao cấp được chào bán vào cuối tháng.

bat dong san

Ví dụ, tại TP HCM, dự án là một nhà đầu tư bán trước Luxcity giai đoạn 3 chương trình khuyến mại với giá dao động từ căn hộ 1.49 tỷ / 2 phòng ngủ. Theo Đất Xanh, kết thúc đợt mở bán, 100% sản phẩm được tung ra đón nhận bởi khách hàng. Một số dự án khác thuộc dòng sản phẩm cao cấp có mặt hàng vào thời điểm này là Đề án Riva Park (quận 4) Peace House của Công ty đã phối hợp với Công ty Vietcomreal; hoặc dự án Vinhome Park Hill Time City (Hà Nội) của chủ đầu tư Vingroup …

Trong tháng này, tính thanh khoản của các nhà phân khúc, nhà ở thương mại, căn hộ Officetel khá cao và dự kiến ​​sẽ tiếp tục phát triển thịnh vượng trong những tháng cuối năm và vào năm 2016. Đặc biệt, thiết kế căn hộ Officetel, linh hoạt, căn hộ rẻ hơn, có thể kết hợp nhà ở và văn phòng các nhà đầu tư tung ra gần đây. Chúng tôi có thể nói rằng loại căn hộ đã thực sự bùng nổ, chủ yếu ở các quận 2, 4, 7, Phú Nhuận một loạt các dự án như: Florita, Charmington la Pointe, Sunrise Riverside, Sunrise Cityview, sông Gate, The Tresor, Wilton Tower, Sun Avenue, Golden Mansion, Kingston Residence, Sky Center …
Trong phân khúc đất, thị trường phía Nam khu vực tiếp tục duy trì mở bán dự án mới là khá ổn định như Cát Tường Nguyễn Phú Residence, Riverside Nam phát triển vùng đất … Trong khi đó, miền Bắc không được ghi nhận thêm một dự án mới. Tuy nhiên, điểm chung là khối lượng giao dịch ở cả hai khu vực này là khá tốt.

Kết quả khảo sát của Sở giao dịch trong một số khu vực phía Bắc cho thấy doanh số sản phẩm vẫn tương đương ổn định trong tháng mười và tăng từ hai tháng trước đó. Theo đại diện các sàn giao dịch, thị trường đất đai lý do vẫn liên tục hoạt động trong những tháng cuối năm do thị trường căn hộ đã dần bão hòa, các sự cố gần đây của nhà chung cư thương mại tại nhiều ảnh ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng mua. Ngoài ra, lợi thế hiển nhiên khác là mặt đất với giá cả hợp lý, thuận tiện hơn và dễ dàng hơn để xây dựng theo sở thích riêng của người mua. Tuy nhiên, lượng giao dịch thành công phân khúc đất của miền Bắc không phải là khá tốt như mong đợi, gây ra bởi nhiều tầng không thúc đẩy các dự án may giao tiếp, thiếu nguồn cung cấp các sản phẩm khách hàng giàu có ít sự lựa chọn …

Trong khi đó, ghi nhận tại các nhà phân phối khu vực miền Nam cho thấy khối lượng giao dịch trong những tháng cuối năm tăng lên đáng kể. Các sản phẩm bán trên thị trường là luôn luôn sẵn sàng chào đón và mua hàng nhanh chóng. Điển hình là dự án Phú Cát Tường Nguyễn Residence, nằm ở trung tâm đô thị phía Tây Bắc của TP HCM đã có giá trung bình 350 triệu / nền tảng hiện có hơn 95% các sản phẩm cung cấp cho khách ký giao dịch thành công.

Về giá bán, trong khi các vùng đất phía bắc, những bế tắc ở phía Nam, đặc biệt là ở các địa bàn TP HCM tăng giá liên tục, dao động từ 2-4% so với tháng 10. Mặc dù giá tăng không đáng kể, nhưng cũng làm cho phân khúc này hơn biến động rõ rệt.

Bình luận về tình hình thị trường tháng trước, các chuyên gia đánh giá, phân khúc căn hộ và đất sẽ tiếp tục hoạt động. Giao dịch trung gian tin dòng sản phẩm căn hộ sẽ là tốt cho phù hợp với các tài sản trong việc tiết kiệm thu nhập trung bình của người dân Việt Nam.

Xem thêm BĐS phía Nam mở rộng thị trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang