Bạn đã thử kem bạch tuộc?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãy dũng cảm Tôi dám bạn để thử kem bạch tuộc, con ngựa của bạn hoặc cà ri thịt chỉ ở Nhật Bản.
Nhật Bản bất ngờ để tạo ra luôn, khi nói đến nước đá chỉ chứa nhiều điều bất thường trong nước mặt trời mọc. Chúng tôi tìm thấy hương vị cùng “độc độc” tại đây, xin vui lòng.

1. Kem cánh gà

Ẩm thực

Cánh gà Cream là những đặc sản của vùng Nagoya. Khu vực này được biết đến với loài vẹt gà. Cánh gà Cream nếm cánh gà biết chính xác Nayoya.

2. Kem lưỡi bò

kem

Kem lưỡi bò Miyagi Prefecture từ Nhật Bản. Đúng như tên gọi của nó, thành phần làm cho món kem bao gồm lưỡi bò và gạo nếp. Thật khó để tưởng tượng ra hương vị của những thứ kem “1-0-2” này.

3. Kem mù tạt

Sushi là một món ăn mù tạt cay không thể thiếu, còn gọi là wasabi. Vì vậy, mù tạt kem, tại sao? Chắc chắn nó không thể nếm nồng độ thiếu và được biết gia vị có nguồn gốc.

4. Kem Cactus

kem

Kem nước ngoài có thể bất kỳ tín hữu phải yêu kem tình yêu tình yêu. Đó là điều mịn màng và tươi khi bạn thưởng thức nước tinh khiết trên một cây xương rồng sau khi cơn khát trong sa mạc.

5. Kem Tôm

oc len xao dua

Tất nhiên, nước đá kem cửa hàng khi khách hàng gặp phải ngay lập tức sóng để phát hiện nhiều ăng-ten và vỏ tôm mua kem. Nhưng nếu tôm Roman Holiday của kem công ty, tại Nhật Bản, mọi thứ đều trở lại bình thường.

Xem thêm: Món ngon từ củ sắn của vùng quê nghèo

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang