OPPO Neo 7 hiệu năng tốt nhưng chất lượng trung bình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các sản phẩm của phân khúc 4 triệu mà đã có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. OPPO Neo 7 tạo ra thương hiệu riêng của mình bằng cách thiết kế hấp dẫn. Nhưng nếu khả năng chụp ảnh của điện thoại thông minh này là ghê gớm.

Thông số máy ảnh OPPO Neo 7 không thực sự nổi bật trong phân khúc này. 8 megapixel chính Kích thước cảm biến 1/4, mở F / 2.0 công nghệ xử lý hình ảnh tinh khiết Hình ảnh 2.0+. Camera 5MP với tính năng trước đây đẹp 3.0. Nói chung, các thông số này đã trở thành tiêu chuẩn chung cho các mô hình phạm vi 4.000.000 giá ngày hôm nay.

Máy ảnh OPPO Neo 7
Mặc dù nó không được trang bị với các phím chuyên dụng khó để chụp ảnh nhưng công nghệ OPPO đã trang bị cho sản phẩm của mình có chữ C trên màn hình vẽ để nhanh chóng mở máy ảnh. Tính năng đặc biệt cũng phục hồi nhanh chóng có thể chụp ảnh một cách nhanh chóng bằng cách nhấn hai phím đồng thời tăng hoặc giảm âm lượng mà không cần phải mở màn hình.

neo
Với sự phục hồi nhanh chóng, người dùng có thể chụp ảnh một cách nhanh chóng OPPO Neo 7 mà không cần mở hinh.t
Giao diện ứng dụng camera OPPO Neo 7 vẫn giữ nguyên với các sản phẩm khác của nó như một tấm gương 5, R7 Lite, nhưng đơn giản và dễ hiểu cho người dùng mới.
Trên hệ điều hành nền tảng mới 2.1 trong màu sắc,phụ kiện remax máy OPPO chặn thể AE / AF rất hữu ích như các máy ảnh DSLR, nhiếp ảnh gia có thể diễn viên bậc thầy gương lật tập trung và tiếp xúc với khóa và chỉnh lại hình ảnh. Đây là một tính năng mà những người đam mê nhiếp ảnh trên điện thoại và trở nên rất hữu ích trong nhiều tình huống.
Khả năng nhanh chóng bù EV khá giống như trên iPhone cũng cho phép bạn chụp các hoạt động nhanh hơn trong các tình huống ánh sáng phức tạp hơn.
Thật không may là Neo 7, công ty đã cắt giảm rất nhiều các tính năng, hoặc là siêu phân giải, Expert Mode, Exposure, Timelapse quay video Slow Motion … chỉ máy một vài cách cơ bản để HDR, Beauty, bộ lọc màu sắc và một số tính năng chỉ đối với thiên nhiên vui vẻ, như GIF, tiếp xúc kép, chụp ảnh với âm thanh.
Tốc độ khởi động máy ảnh và lưu lại hình ảnh sau khi chụp không có gì để phàn nàn về cho điện thoại thông minh này. Mặc dù cấu hình máy không cao, nhưng máy vẫn khởi động một cách nhanh chóng, ngay cả với các bản vẽ trên màn hình để mở nhanh camera. Rapid tính năng khôi phục hoạt động ổn định và im lặng, chỉ đơn giản là giữ hai nút âm lượng và một vibrator trên bức ảnh đã được chụp và lưu trữ trên máy tính của bạn.

Xe bình thường lưu trữ hình ảnh khi chụp nhanh, khả năng chụp liên tục đặc biệt của 20 hình ảnh trong khoảng ba giây và sau đó chọn những ảnh đẹp nhất hữu ích trong nhiều tình huống, chẳng hạn như chụp chuyển động hoặc con thể thao. Chỉ với HDR và ​​hình ảnh toàn cảnh, máy mất khoảng 2-3 giây để xử lý hình ảnh sau khi chụp.

Đối với khả năng tập trung, thậm chí công nghệ kỹ hybrid hoặc tập trung ánh sáng laser thời trang như đối thủ cạnh tranh khác, Neo 7 vẫn có một khả năng đáng kể để tập trung. Bạn có thể tự tin và phát hành mứt nu

Xem thêm Startup 35 triệu USD sẽ biến camera của smartphone thành DSLR

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang