Startup 35 triệu USD sẽ biến camera của smartphone thành DSLR

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sự tiến bộ của công nghệ thống trị điện thoại thông minh nhỏ gọn, hình ảnh chất lượng cao và chụp nghệ thuật. Nhưng về cơ bản, nó vẫn không thể so sánh với các máy ảnh kỹ thuật số DSLR $ năm 2000. Tuy nhiên, một khởi động được gọi là ánh sáng muốn thay đổi nó.
Ánh sáng là để cung cấp một khởi đầu chuyên nghiên cứu và công nghệ sản xuất điện thoại máy ảnh. Công ty gần đây cho biết họ muốn thay đổi hoàn toàn cách thức các máy ảnh trên điện thoại thông minh trong hành động.
Công nghệ
Các mô-đun máy ảnh nguyên mẫu Thắp sáng lập.
Trong cuối năm, đầu tư bổ sung ánh sáng của $ 25.000.000 giai đoạn 2 nhận được với tổng giá trị lên đến $ 35 triệu. Công ty cũng có một nguyên mẫu máy ảnh điện thoại thông minh trong tương lai với khả năng zoom quang học, cho chất lượng hình ảnh tốt với độ phân giải cao bằng cách sử dụng DSLR ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp.
Theo thiết kế này, các mô-đun mới bao gồm nhiều camera sẽ được đặt ở mặt sau của điện thoại thông minh, nó có thể được 6-11 máy ảnh. Tùy thuộc vào số lượng camera, độ phân giải hình ảnh có thể đạt 32-52 MP.

startup-35-trieu-usd-se-bien-camera-cua-smartphone-thanh-dslr
Công ty cho biết các mô-đun máy ảnh mới sẽ làm việc với các bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon. Nhưng sau đó nó sẽ thích hợp cho cả hai bộ vi xử lý của Apple và các công trình trên iPhone.
Đồng sáng lập và giám đốc điều hành của công ty, ông Dave Grannan cho biết: “Mỗi mô-đun $ 60 chi phí nhiều hơn về giá trị của một điện thoại thông minh, nhưng nó không là gì so với mức giá của một DSLR tất cả các Bạn. chi thêm 60 đô la và một điện thoại thông minh như chất lượng hình ảnh DSLR, các giá trị mà bạn nhận được là tuyệt vời. ”
Ông cho rằng những điện thoại thông minh đầu tiên được xây dựng module camera mới của ánh sáng sẽ được phát hành vào năm 2016. Hiện nay, công ty tiếp tục tìm kiếm các đối tác mới, các nhà sản xuất điện thoại di động Android. Tuyệt vời lợi thế là một trong những nhà đầu tư trong boot này là Foxconn, một nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới và có hợp đồng với Apple và các nhà cung cấp điện thoại thông minh khác.

Mieng dan cuong luc cho iphone 6 plus
Grannan CEO cho biết: “Các giới hạn về kích thước của một điện thoại thông minh làm cho nó bị hạn chế về tính năng và không thể bắt kịp với các thiết bị công nghệ để sử dụng chuyên nghiệp Chất lượng của máy ảnh là một trong những hạn chế và công nghệ của chúng tôi sẽ giúp phá vỡ này.. hạn chế trong tương lai gần. “

Xem thêm: Smartphone ra mắt từ 2013 đến nay nhưng vẫn đáng mua

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang