Bạn có biết ý nghĩa hàng rào tác động lớn thế nào đến gia đình bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỗi bức tường rào, mỗi mẫu lan can đẹp đều tạo ra một nét đẹp và ý nghĩa riêng cho ngôi nhà của bạn. Các chuyên gia bản vẽ xây dựng ngày nay đều cho rằng mặt tiền của ngôi nhà chính là yếu tố đầu tiên thể hiện được sự tinh tế và khéo léo trong gu thẩm mĩ của gia chủ.

Một không gian mặt tiền đẹp sẽ là sự kết hợp của đa số yếu tố: những mẫu thiết kế tường rào đẹp với màu sắc độc và lạ, cách bày trí trong khuôn viên sân vườn,…và tất nhiên luôn luôn phải có được những thi công hàng rào bắt mắt.

Trước kia hàng rào, lan can chỉ đơn giản là giúp đảm bảo và che chắn cho ngôi nhà của bạn trước những mối nguy hiểm từ bên ngoài, nhưng với khuynh hướng bản vẽ xây dựng hiện đại ngày nay, hàng rào còn mang những giá trị thẩm mĩ và ý nghĩa sâu sắc lớn. Nó cũng không còn được xây dựng đơn giản như trước kia như những hàng rào gỗ đơn sơ, những thanh sắt được nối lại với nhau bằng dây thép mỏng dính. Thay vào đó, ngày nay xây dựng hàng rào đẹp được đưa vào một quy trình mới với công nghệ Châu Âu hiện đại kèm theo những xây dựng nâng cao tính thẩm mĩ và tạo cảm giác an toàn cho ngôi nhà.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Giá Barrier tự động chi tiết và miễn phÍ.

Các mẫu hàng rào ngày nay hầu hết được sản xuất trên công nghệ theo khuôn bê tông đúc sẵn trên máy quay ly tâm hiện đại tạo sự chắc chắn với độ tinh xảo cao và chất lượng được bảo đảm. Hơn nữa, với sự trí tuệ sáng tạo và bàn tay khéo léo, tài hoa của rất nhiều người thợ thủ công tay nghề cứng và của các kĩ thuật viên, các mẫu thiết kế cho hàng rào bê tông li tâm lúc bấy giờ không còn đơn giản, thô cứng mà đã trở nên mềm mại, sang trọng và mang tính nghệ thuật cao. Vậy nên, với công nghệ quay li tâm tốc độ cao hàng rào bê tông không những tạo sự an toàn cho ngôi nhà bạn mà còn mang đến một vẻ đẹp có tính thẩm mĩ cao. Những mẫu hàng rào bê tông sẽ làm tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn khi khoác lên mình những màu sắc tươi đẹp và bắt mắt.

Không chỉ mang nét đẹp thẩm mĩ và tạo sự an toàn, các mẫu kiến thiết hàng rào còn mang ý nghĩa phong thủy lớn đối đối với cả không gian ngôi nhà bạn. Các chuyên gia về phong thủy cho rằng, hàng rào nên là hình chữ nhật, hình vuông và rất tốt là đường tròn để kết hợp với ngôi nhà vuông thể hiện sự hòa hợp giữa trời đất và con người trong quan niệm “trời tròn đất vuông”. Hàng rào là một trong những yếu tố thể hiện bộ mặt chính của ngôi nhà chính vì như vậy cần quan tâm nhiều hơn đến phong thủy để tránh khủng hoảng và những điều không may đến các thành viên trong nhà.

Khi xây dựng hàng rào không nên tạo lỗ hổng có thể chui vào được vì như thế sẽ phạm vào Chu tước khai khẩu tức dễ bị tiếng thị phi. Không nên thiết kế hàng rào theo kiểu trước hẹp sau rộng và ngược lại trước rộng sau hẹp vì không tốt cho phong thủy. Bên cạnh đó, hàng rào cũng không nên bố trí quá cao hoặc rất thấp mà nên thiết kế vừa tầm mắt để đảm bảo an toàn và tạo sự thăng bằng về mặt nghệ thuật cho ngôi nhà. Ngoài ra, không được xây tường trước sau đó mới xây nhà vì điều này là phạm vào chữ “tù”.

Hàng rào cũng không nên xây quá gần nhà vì sẽ tạo cảm giác bức bối, vướng víu chân tay, hạn chế năng lực hứng ánh sáng và thông gió, nên giữ một khoảng cách nhất định với ngôi nhà để tạo sự thông thoáng. Hàng rào nên được xây cùng với cổng – nó không chỉ có nơi dẫn khí mà còn là nơi tụ khí vì vậy cần phải chú ý cách bày trí cổng để mang đến vận may và sinh khí cho ngôi nhà.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang